ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บีจี"เนื้อหอม2ทีมดังเจ-ลีกบุกหารือเป็นพันธมิตร

"บีจี"เนื้อหอม2ทีมดังเจ-ลีกบุกหารือเป็นพันธมิตร

Posted 17/02/2012 by ไทยรัฐ

 

สโมสร "เซเรโซ่ โอซาก้า" และ "วิสเซส โกเบ" 2 ทีมฟุตบอลชื่อดังในเจ-ลีก ของญี่ปุ่น เดินทางเยี่ยมชมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ของสโมสร "บางกอกกล๊าส เอฟซี" หารือเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรเพื่อแลกเปลี่ยนผู้เล่นและพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกัน  
  
 

วันที่ 17 ก.พ. หลังจากที่ผู้บริหารสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้เดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น เพื่อหาพันธมิตร โดยได้เข้าพบผู้ บริหารของ 2 ทีมในเจลีก นั่นคือ สโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า และ วิสเซส โกเบ เมื่อปลายเดือน ม.ค.ที่ผ่านมา ล่าสุด ผู้บริหารของทั้งสองทีมได้เดินทางมาเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อหารือเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตร กับสโมสร บางกอกกล๊าส เอฟซี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เว็บไซต์ทางการของ บางกอกกล๊าส เอฟซี รายงานว่าในช่วงเช้าทีมผู้บริหารจากสโมสร เซเรโซ่ โอซาก้า นำโดย มร.มาซาโอะ โอคาโนะ ประธานสโมสร มร.โมโตะ อิโซไก ผู้จัดการโครงการพิเศษ บ.ยันมาร์ และทีมงาน ได้เดินทางเข้าพบผู้บริหารของสโมสรบางกอกกล๊าสฯ นำโดย นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร, นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรและผู้จัดการทีม เพื่อรับฟังข้อมูลของสโมสรบางกอกกล๊าสฯ โดยผู้บริหารของ เซเรโซ่ โอซาก้า ได้ให้ความสนใจในเรื่องของอะคาเดมี่ของบางกอกกล๊าสเอฟซี อย่างมาก หลังจากนั้น ผู้บริหารทั้งสองทีมก็ได้เดินเยี่ยมชมสนามลีโอ สเตเดี้ยม ก่อนจะรับประทานอาหารร่วมกัน

ก่อนที่ในช่วงบ่าย คณะผู้บริหารของวิสเซส โกเบ นำโดย มร.โคอิชิ คานาย่า ประธานสโมสร, มิสเตอร์ ยูตะ ทาคาฮาชิ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค ได้เข้าพบผู้บริหารของสโมสรของบางกอกกล๊าส เอฟซี และรับฟังการบรรยายจากผู้บริหารสโมสร นอกจากนี้ สโมสรวิสเซล โกเบ ได้ให้ความสนใจในเรื่องการประชาสัมพันธ์สโมสรของบางกอกกล๊าส เอฟซี พร้อมกับเยี่ยมชมสนามและการฝึกซ้อม ก่อนจะเดินทางกลับ

ด้านคุณศุภสิน ลีลาฤทธิ์ เปิดเผยว่า “หลังจากที่เราได้เดินทางไปเยี่ยมชมสโมสรที่ประเทศญี่ปุ่น ครั้งนี้เราเป็นฝ่ายให้การต้อนรับบ้าง ซึ่งทั้งสองทีมได้ให้ความสนใจในการร่วมเป็นพันธมิตรกับสโมสรของเรา ซึ่งเราต้องมาหารือกันต่อไปว่าเราจะจับมือกับทีมใด ซึ่งหากเราได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรจากประเทศญี่ปุ่นแล้วนั้น สิ่งที่เราสนใจคือ การแลกเปลี่ยนตัวผู้เล่นของทั้งสองทีม รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนผู้เล่นในระดับเยาวชนไปฝึกที่ประเทศญี่ปุ่น”

อนึ่ง การเดินทางในครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ช่อง 4 ของประเทศญี่ปุ่น ได้ให้ความสนใจเดินทางมาทำข่าวถึงสนามลีโอ สเตเดี้ยม อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลังเอ็มได้มิดฟิลด์เจลีกจากเวนฟอเร็ทเข้าทดสอบฝีเท้า
    เอเยนต์นักเตะเตรียมส่ง เคน ฟูจิตะ ที่เล่นให้เวนฟอเร็ท โคฟู ในเกมอย่างเป็นทางการ 354 นัด มาทดสอบฝีเท้ากับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ขอใช้ศึก 4 เส้า 2-3 มี.ค. ที่ ปตท.ระยอง เป็นเจ้าภาพ ทดลองนักเตะที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า
  • กิเลนผยอง ได้ เอสซีจี หนุน5ปีทุ่ม600ล.ทวงบัลลังก์แชมป์
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จับมือสปอนเซอร์รายใหม่ เอสซีจี ร่วมทุนสนับสนุนทีม 5 ปี ทุ่มเงินหนุนทีม 600 ล้านบาท และเข้าถือหุ้นของในสโมสร 3 พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่วนสนามก็เปลี่ยนเป็น สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วย ทุกฝ่ายพร้อมใจประกาศล่าถ้วยแชมป์ปีนี้อย่างเต็มตัว พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น
  • ทีพีแอลแจงกฏฉบับร่างโควต้าเอเชีย ยันพร้อมแก้ใหม่รวมออสซี่
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปรับระเบียบการแข่งขันใหม่ หลังโควต้าเอเชียมีปัญหา ยก ออสซี่ ออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในโควต้าเอเชีย เผยที่ผ่านม ระเบียบการแข่งขันของเอเอฟซีแล้ว พร้อมแก้เพื่อไม่ให้สโมสรไทยเสียเปรียบในเวทีลูกหนังเอเชีย
  • กลับลำอย่างไว!วิชิตยอมแข้งออสซี่เป็นโควต้าเอเชียแล้ว
    กลับลำกันแทบไม่ทันหลัง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ต้านเสี่ยงก่นด่าไม่ไหวยอมให้นักเตะออสเตรเลียอยู่ในโควตาเอเชียเรียบร้อยแล้ว รับไม่ อยากมีปัญหากับสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »