ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็มผงะ!ค่าตัวเลอันโดรเบรกเจรจาร่วมทัพ

พลังเอ็มผงะ!ค่าตัวเลอันโดรเบรกเจรจาร่วมทัพ

Posted 18/02/2012 by thaileagueonline

 

โอสถฯสระบุรี ถึงกับผงะเมื่อเจอค่าตัวและเงินเดือนของเลอันโดรที่แพงกว่าที่คาดการไว้ทำให้ต้องคิดหนัก ขณะที่ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ  ตัดสินใจต่อสัญญาออกไปโดยยินดีรับค่าเหนื่อยเท่าเดิม


“พลังเอ็ม”โอสถสภา เอ็ม 150สระบุรี ซึ่งมีปัญหาขาดแคลนกองหน้าสำหรับบู๊ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ หลังจากต้องเสียกองหน้าไปคราวเดียว ถึง 3คน ทั้ง คลีตัน ซิลวา ไปบีอีซี เทโรศาสน,พิพัฒน์ ต้นกันยา ไปสุพรรณบุรี และกฤษดา เก็มเด็น ไปอาร์มี่ ยูไนเต็ดนั้น ล่าสุด “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ กล่าวว่า การควานหานักเตะในตำแหน่งกองหน้าถือเป็นประเด็นสำคัญที่เรากังวล เนื่องจากปัจจุบันกองหน้าสายเลือดไทยแทบไม่มีให้เหลืออีกแล้ว ดังนั้นเป้าหมายของสโมสรคงต้องเน้นไปที่นักเตะต่างชาติมากกว่า ดังนั้นเลอันโดร ดอส ซานโตส ที่ทางอาร์มี่ ยูไนเต็ด พร้อมปล่อยตัวจึงถือเป็นเป้าใหญ่ที่เราอยากได้เขามาร่วมงาน

แต่อย่างไรก็ตามจากการได้พูดคุยกับเจ้าตัวล่าสุดปรากฏว่าเขาขอเงินเดือนค่อนข้างสูงจนน่าตกใจ รวมไปถึงค่าเซ็นสัญญาอีกเป็นเลข 7หลัก และยังมีค่าตัวจากอาร์มี่ ยูไนเต็ด 1ล้านบาท ในส่วนค่าเซ็นกับที่ต้องซื้อจากต้นสังกัดไม่ใช่ปัญหา แต่เงินเดือนที่เรียกมาถือว่าสูงมาก จึงต้องขอเวลาตัดสินใจอีกครั้งหนึ่ง”

อย่างไรก็ตามในส่วนของโควตานักเตะ ต่างชาติที่ “พลังเอ็ม”ยังเหลืออีก 4 ที่นั่งนั้น ล่าสุด “ขาวผ่อง”ทวี อัมพรมหา เลขานุการทีม กล่าวว่า คาตาโนะ ฮิโรมิชิ ที่ก่อนหน้ามีข่าวว่าเราไม่ต่อสัญญาแล้วนั้น ภายหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาจากพักผ่อนช่วงปิดฤดูกาล ปรากฏว่าได้มีการมาเจรจากันอีกรอบหนึ่ง ทุกอย่างสามารถจบด้วยดี ทำให้ทางสโมสรได้ต่อสัญญาออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยข้อเสนอเท่าสัญญาเดิมทั้งหมด ซึ่งน่าจะทำให้ในแนวรับและรุกริมเส้นด้านขวาของสโมสรหมดปัญหาไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีบมานาน!กูปรียันบรรลุเงื่อนไขซิวกิตติพลจากกิเลนแล้ว
    อีสาน ยูไนเต็ด ยืนยันได้บรรลุเงื่อนไขในการคว้าตัว กิตติพล ปาภูงา มาจากเอสซีจี เมืองทอง เรียบร้อยแล้วเหลือเพียงเจ้าตัวเดินทางมา เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการภายในสัปดาห์หน้าเท่านั้น หลังเดินหน้าตามจีบมานานร่วม2ปี
  • ข่าวดีมาบ้าง!อัลริชหวนซบเจ้าท่า ซิวพงษ์พิพัฒน์กลับรัง
    ข่าวดีๆเริ่มเข้าสู่ถิ่นแพท สเตเดี้ยมบ้าง เมื่อ มุนเซ่ อัลริช นายทวารตัวเก่งเปลี่ยนใจหวนคืนรังเก่าอีกครั้ง นอกจากนี้ยังได้ตัว พงษ์พิพัฒน์ คำนวน แบ็คซ้ายจอมโหดที่ย้ายไปอยู่กับสมุทรสงคราม 1 ปีกลับมาร่วมทีม
  • เสี่ยเป้ปัดเม็ตซูคุมกิเลนยันสัปดาห์หน้ารู้แน่ใครคือกุนซือ
    รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.กีฬาสโมสร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เกินสัปดาห์หน้ารู้ตัวแน่นอน ว่าใครจะมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีม "กิเลนผยอง" แถมบอกไม่ใช่ บรูโน่ เม็ตซู ที่มีข่าวลือสะพัดว่อนโลกไซเบอร์แน่นอน บอกเป็นยอดโค้ชที่มีประสบการณ์คุมทีมในเอเชีย ที่พร้อมจะมาพาทีม ทวงความยิ่งใหญ่กลับคืนมา
  • บุรีรัมย์ส่ง2แฟร้งค์ลงทะลวงเวกัลตะเซนได
    ดวลเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี ระหว่างสโมสรไทยกับญี่ปุ่น ''โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2011'' ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ทริปเปิลแชมป์ของลีกไทย ปะทะ เวกัลตะ เซนได อันดับ 4 เจ ลีก ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ฟุตบอลสยามทีวี ยิงสด 17.30 น. ด้าน ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่ง 2 แฟร้งค์ ''โอแฮนด์ซ่า'' กับ อาเชียมปง ทะลวง มั่นใจลูกทีมถึงแชมป์ที่ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »