ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุรีรัมย์ส่ง2แฟร้งค์ลงทะลวงเวกัลตะเซนได

บุรีรัมย์ส่ง2แฟร้งค์ลงทะลวงเวกัลตะเซนได

Posted 18/02/2012 by siamsport

 

ดวลเดือดศึกแห่งศักดิ์ศรี ระหว่างสโมสรไทยกับญี่ปุ่น ''โตโยต้าพรีเมียร์คัพ 2011'' ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ พีอีเอ ทริปเปิลแชมป์ของลีกไทย ปะทะ เวกัลตะ เซนได อันดับ 4 เจ ลีก ไทยทีวีสีช่อง 3 และ ฟุตบอลสยามทีวี ยิงสด 17.30 น. ด้าน ''โค้ชแต๊ก'' อรรถพล ปุษปาคม กุนซือ บุรีรัมย์ พีอีเอ ส่ง 2 แฟร้งค์ ''โอแฮนด์ซ่า'' กับ อาเชียมปง ทะลวง มั่นใจลูกทีมถึงแชมป์ที่ 4

 

    ดวลมันส์"โตโยต้า"ช่อง 3, ฟุตบอลสยาม ยิงสด 
    

         เมื่อ เวลา 14.00 น. ของวันศุกร์ที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ณ ห้อง ปาริชาติ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน  มีการแถลงข่าวเตรียมความพร้อมของทีมในศึก "โตโยต้าพรีเมียร์คัพ  2011" ซึ่งเป็นการโคจรมาพบกันระหว่าง  "ปราสาทสายฟ้า"  บุรีรัมย์ พีอีเอ เจ้าของแชมป์ "โตโยต้าลีกคัพ 2011" จากประเทศไทย

 

          พบกับ เวกัลตะ เซนได อันดับ4 เจ ลีก จากประเทศญี่ปุ่น ที่สนามศุภชลาศัย ในวันที่ 18 ก.พ. นี้เวลา 17.30 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยทีวีสี ช่อง 3 และ ฟุตบอลสยามทีวี ทูรวิชั่นส์ 74  

 

         โดยมี "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด, ธนะชัย  ชมจำปี  ผจก.แผนกกิจกรรมการตลาดพิเศษ ฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ บริษัทโตโยต้า ประเทศไทย จำกัด

 

         ในขณะที่ทางสโมสร บุรีรัมย์  พีอีเอ ส่ง สุรพงษ์ สวัสดี  ผจก.ฝ่ายประสานงานและเทคนิคเข้าร่วมแถลงข่าว ส่วนทางฟาก เวกัลตะ  เซนได มี มาโกโตะ  เทกูราโมริ กุนซือใหญ่ นอกจากนั้นยังมี มาโกโตะ  คากูดะ กัปตันทีม และ รยาง ยอง กี  กองกลางทีมชาติเกาหลีเหนือ ชุดฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่เข้ามาทำข่าวกันอย่างหนาตา
   

   กุนซือ "เซนได " มั่นใจทีมถึงแชมป์ 

 

         มาโกโตะ  เทกูราโมริ กุนซือใหญ่ของทีม  เผยถึงความพร้อมของลูกทีม  ว่า  "เหนือสิ่งอื่นใดก็ต้องขอขอบคุณ สมาคมฟุตบอลไทย ที่เชิญ เวกัลตะ  เซนได  เข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการนี้ รอบปีที่ผ่านมาต้องยอมรับว่า  เมืองเซนได  ของเราประสบกับมหาอุบัติภัยทางธรรมชาติ สึนามิ  เสียหายอย่างใหญ่หลวง แต่เราก็แสดงสปิริต ด้วยการคว้าอันดับ 4  มาครองแบบเต็มภาคภูมิ"

 

         "เช่นเดียวกับเกมที่เราจะเจอกับ  บุรีรัมย์  พีอีเอ ในศึก "โตโยต้าพรีเมียร์คัพ"  ซึ่งได้รับการจับตามองจากหลายชาติในทวีปเอเชีย ก็ต้องทุ่มแบบเต็มร้อย  อย่างไรก็ตาม การที่เราเจอกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ นั้นก็ต้องยอมรับว่าเราไม่มีข้อมูลเลย   รู้เพียงแค่ว่าพวกเขาเป็นทริปเปิลแชมป์ในฤกดูกาลนี้ ก็จัดว่ามีศักยภาพไม่ธรรมดาแน่นอน กระนั้นก็ดีเราจะแสดงจุดเด่นของทีม เวกัลตะ  เซนได ให้เห็นว่าเราเป็นทีมที่ไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ" 
  

   "กัปตันมาโกโตะ" มั่นใจถึงแชมป์

 

         ทางด้าน มาโกโตะ คากูดะ กองหลัง กัปตันทีม เวกัลตะ  เซนได   ยืนยันถึงการเดินทางมาฟาดแข้งในศึก "โตโยต้าพรีเมียร์คัพ"  ว่า  "รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ลงแข่งขันกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่คว้า 3 แชมป์ ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, มูลนิธิไทยคมเอฟเอ ค พ และ โตโยต้า ลีก คัพ แน่นอนว่ามาตรฐานของพวกเขานั้นสูงมาก  แต่อย่างไรก็ดีมั่นใจว่าเกมนี้จะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันทั้งสองชาติ  เหนือสิ่งอื่นใด เวกัลตะ  เซนได จะต้องคว้าแชมป์กลับบ้านให้ได้" 

 

         ทางด้าน รยาง ยอง กี มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีเหนือ เผยว่า "ไม่ ใช่งานง่ายของทีมเราแน่นอน  เพราะ บุรีรัมย์ นั้นถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทว่าเรามาในฐานะตัวแทนจาก เจ ลีก ก็ต้องใส่ความมุ่งมั่นทุ่มเทเต็มร้อย อย่างไรก็ดีเกมนี้ตนอยากจะเชิญชวนแฟนบอลชาวไทย และ ชาวญี่ปุ่น ซึ่งพำนักอยู่ใน  เมืองไทย  มาเชียร์กันเยอะ มั่นใจได้เลยว่าเกมนี้จะต้องเป็นแมตช์ 5 ดาวแน่ "  

   
   บุรีรัมย์หวังให้เกมนี้เหมือนเจอคาชิว่า

         ทางฟาก สุรพงษ์ สวัสดี  ผจก.ฝ่ายประสานงานและเทคนิค สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ ยืนยันว่า"ทั้งท่านประธาน  เนวิน ชิดชอบ รวมทั้ง "โค้ชแต็ก "  อรรถพล  ปุษปาคม ลงความเห็นกันว่า อยากจะใช้เกมนี้เหมือนกับเป็นเกมหนึ่งที่เราจะเล่นในศึกฟุตบอล "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก" โดยเฉพาะการที่เราจะเจอกับ คาชิว่า  เรย์โซล ทีมแชมป์จาก  เจ ลีก ในวันที่ 7 มี.ค. นี้ " 

 

         ผจก.ฝ่ายประสานงานและเทคนิค "นักรบประสาทสายฟ้า" ยังเผยอีกว่า " แน่นอนว่าเกมนี้เราจะใช้โควตา  3+1  ตามระเบียบของ "เอเอฟซี" เป็นแกนหลัก มาถึงตอนนี้นักเตะทุกคนมีความกระหายจะล่าแชมป์ที่ 4  เป็นอีกเกียรติประวัติหนึ่งของสโมสร"   นายสุรพงษ์กล่าว  

   
   บุรีรัมย์ วาง 2  แฟร้งค์ ทะลวงเป้า 
  

           ความพร้อมล่าสุดของ  "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์  พีอีเอ ซึ่งเก็บตัวฝึกซ้อมกันที่สนามวีอาร์ สปอร์ตคลับ ย่านบางบ่อ โดยมี "โค้ชแต๊ก"  อรรถพล  ปุษปาคม  ควบคุมการฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิด โดยเกมนี้จัดทัพตามโควตา 3+1  เพื่อเป็นการจำลองเกมก่อนลุยทัวร์นาเมนต์ "เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก"  ในระบบ  4-4-2 

 

         มี ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา แบ็กซ้ายหมดสิทธิ์ใช้งาน ธีราทร  บุญมาทัน ที่อยู่ในช่วงของการบวช คาดว่าจะถอยเอา สุรัตน์ สุขะ มาเล่น  คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ  เฮอร์มาน  เยเวเส  เป็นแกนหลัก น่าจะใช้ ประทุม  ชูทอง  ลงขันเกมรับอีกราย แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล ลงล็อกในตำแหน่งที่ถนัด
  

 
         แดนกลาง อัสคาร์  จาดิ เกรอฟ  นักเตะชาวอุซเบกิสถาน ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บุนยอดกอร์  ได้ลงเล่นเป็นเกมแรกในโควตาเอเชีย ผนึกกำลังร่วมกับสตาร์ชาวไทย ทั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม, จักรพันธ์  แก้วพรม  และ สุมัญญา ปุริสาย ขณะที่คู่หัวหอกยังเป็น " 2 แฟร้งค์"   "โอแฮนด์ซ่า"  และ อาเชียมปง
       


   "โค้ชแต๊ก" เชื่อมือลูกทีมจะเข้าวินที่ 4 
 

           "โค้ชแต๊ก"  อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่  "ปราสาทสายฟ้า" เผยถึงความพร้อมของลูกทีมว่า "เราจะใช้เกมนี้เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด  กับการลุยศึก  "เอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ ลีก"  เพราะ เวกัลตะ  เซนได ถือว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งของ เจ ลีก  แน่นอนว่านักเตะที่จะใช้ลงเล่นนั้นก็ย่อมจะเป็น  3+1  ตามระเบียบของ  "เอเอฟซี"  อย่างไรก็ตามเกมนี้เราจะไม่ประมาทแน่นอน เพราะเป้าหมายของผู้บริหารทีมก็คือแชมป์ที่ 4  ภายในฤดูกาลนี้" 
       

   "เซนได "ซ้อมคึก ขอดับซ่าบุรีรัมย์

         ทางฟาก  เวกัลตะ  เซนได  ลงซ้อมมื้อเย็น ที่สนามศุภชลาศัย ในเวลา 16.00 น.  โดย  มาโกโตะ เทกูราโมริ กุนซือใหญ่ของทีม ควบคุมการฝึกซ้อมอย่างคึกคัก ไล่ตั้งแต่ฟิตซ้อมแบบ สมอลล์ไซส์เกม ก่อนจะแบ่งข้างขึ้นเกม  และปิดท้ายด้วยการหาจังหวะสังหารประตู ใช้เวลากว่า 2  ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้น
  

 
         สำหรับเกมนี้ เวกัลตะ  เซนได  จะมาในระบบ 4-4-2 มี ทากูโตะ ฮายาซิ  เฝ้าเสา เกมรับมี จิโร่ คามาตะ กองหลังอดีตเยาวชน 20 ปีทีมชาติญี่ปุ่น เป็นแกนหลัก จะยืนขันเกมรับร่วมกับ โอดาอิ วาตานาเบะ  และ มาโกโตะ  คาคูดะ  แผงมิดฟิลด์ รยาง ยอง กี  มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีเหนือชุดฟุตบอลโลก ที่แอฟริกาใต้ จะเป็นจอมทัพขนาบข้างไปด้วย นาโออิ  ซูกาอิ, ชินโงะ  โตมิตะ  และ คุนนิมิซึ  เซกิกูซิ ขณะที่คู่หัวหอกจะใช้งาน ชินโงะ  อคามิเนะ  กับ   ยูกิ  มูโตะ ทะลวงเป้า
   

   แชมป์รับ 1 ล.พร้อมโตโยต้า พีอุส    
  

         ในส่วนของเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าพรีเมียร์คัพ ระหว่าง " ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ   แชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ 2011 กับ เวกัลตะ  เซนได   อันดับ 4   เจ ลีก ของประเทศญี่ปุ่น โดยทีมแชมป์รายการนี้จะได้รับรางวัล 1 ล้านบาท

 

         พร้อมถ้วยโตโยต้าพรีเมียร์คัพ  และรถยนต์ โตโยต้า  พีอุส  รุ่น 1.8 สีขาวมุก ราคา 1,270,000  บาท 1 คัน ส่วนรองแชมป์รับเงินรางวัล   500,000  บาท โดยรายได้จากการแข่งขัน 500,000  บาท มอบให้กับครอบครัวข่าว 3  ช่วยอุทกภัยน้ำท่วม ขณะเดียวกันอีก 500,000  บาท  มอบให้กับสภากาชาดไทย
      

   กิจกรรมหน้าสนามกระทบไหล่ดารา
    

         ขณะที่กิจกรรมในงาน  "โตโยต้าพรีเมียร์ คัพ"  จะเริ่มตั้งแต่เวลา  13.00 น. เป็นต้นไป  โดยจะมีดารานักแสดงชั้นนำมากมาย อาทิ  ดีเจ ภูมิ, ดีเจ เพชรจ้า, "เจี๊ยบ-พิจิตตรา" และ น้ำหวาน  ซาซ่า  มาร่วมสนุกทำกิจกรรมแจกของรางวัล
    


         ด้านตั๋วเข้าชมการแข่งขันจะขายในราคา 200 บาท (มีหลังคา) และ  100  บาท (ไม่มีหลังคา)  จำหน่ายตั๋ว 2 ช่องทาง คือ 1. ช่องจำหน่ายตั๋ว ของสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ และ 2. ที่ช่องจำหน่ายตั๋วหน้าสนามศุภชลาศัย จำหน่ายตั้งแต่เวลา 13.00 น.  เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บีจี"เนื้อหอม2ทีมดังเจ-ลีกบุกหารือเป็นพันธมิตร
    สโมสร "เซเรโซ่ โอซาก้า" และ "วิสเซส โกเบ" 2 ทีมฟุตบอลชื่อดังในเจ-ลีก ของญี่ปุ่น เดินทางเยี่ยมชมสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม ของสโมสร "บางกอกกล๊าส เอฟซี" หารือเกี่ยวกับการเป็นพันธมิตรเพื่อแลกเปลี่ยนผู้เล่นและพัฒนานักเตะเยาวชนร่วมกัน
  • พลังเอ็มได้มิดฟิลด์เจลีกจากเวนฟอเร็ทเข้าทดสอบฝีเท้า
    เอเยนต์นักเตะเตรียมส่ง เคน ฟูจิตะ ที่เล่นให้เวนฟอเร็ท โคฟู ในเกมอย่างเป็นทางการ 354 นัด มาทดสอบฝีเท้ากับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ขอใช้ศึก 4 เส้า 2-3 มี.ค. ที่ ปตท.ระยอง เป็นเจ้าภาพ ทดลองนักเตะที่เข้ามาทดสอบฝีเท้า
  • กิเลนผยอง ได้ เอสซีจี หนุน5ปีทุ่ม600ล.ทวงบัลลังก์แชมป์
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จับมือสปอนเซอร์รายใหม่ เอสซีจี ร่วมทุนสนับสนุนทีม 5 ปี ทุ่มเงินหนุนทีม 600 ล้านบาท และเข้าถือหุ้นของในสโมสร 3 พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ส่วนสนามก็เปลี่ยนเป็น สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม ด้วย ทุกฝ่ายพร้อมใจประกาศล่าถ้วยแชมป์ปีนี้อย่างเต็มตัว พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมเป็น
  • ทีพีแอลแจงกฏฉบับร่างโควต้าเอเชีย ยันพร้อมแก้ใหม่รวมออสซี่
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ปรับระเบียบการแข่งขันใหม่ หลังโควต้าเอเชียมีปัญหา ยก ออสซี่ ออสเตรเลีย เป็นหนึ่งในโควต้าเอเชีย เผยที่ผ่านม ระเบียบการแข่งขันของเอเอฟซีแล้ว พร้อมแก้เพื่อไม่ให้สโมสรไทยเสียเปรียบในเวทีลูกหนังเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »