ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีย้ำลูกทีมเล่นกับเชเซน่าเหมือนเกมสอยปืน

อัลเลกรีย้ำลูกทีมเล่นกับเชเซน่าเหมือนเกมสอยปืน

Posted 19/02/2012 by siamsport

  

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน ประกาศชัด พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" ทุกคน ต้องลงเล่นกับ เชเซน่า ในวันอาทิตย์นี้ ด้วยความดุดัน แบบเดียวกับที่ถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เชื่อ "ม้าน้ำ" ไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ แน่

 มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ เอซี มิลาน กระตุ้นลูกทีมของตนว่า เกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่พวกเขาจะบุกไปเยือน เชเซน่า ที่สนาม สตาดิโอ ดิโน่ มานุซซี่ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้นั้น พลพรรค "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องลงเล่นด้วยความมุ่งมั่นแบบเดียวกับที่พวกเขาเพิ่งเปิดรัง ซาน ซิโร่ ถล่ม อาร์เซน่อล สโมสรดังจากอังกฤษ 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 แมตช์ที่อัด "ไอ้ปืนใหญ่" แบบขาดลอยนั้น ทีมของ อัลเลกรี เล่นด้วยความดุดัน และได้ประตูจาก เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง, 2 ลูกจาก โรบินโญ่ ปิดท้ายด้วยลูกจุดโทษของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำให้ตอนนี้พวกเขากุมความได้เปรียบไว้ในมือ ซึ่งกุนซือวัย 44 ปี อยากให้ลูกทีมของตนเค้นฟอร์มแบบนั้นให้ได้อีกคำรบ ในเกมที่พวกเขาต้องไปเยือน เชเซน่า ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เพราะ "ม้าน้ำ" เป็นทีมที่น่ากลัวทีมหนึ่ง ถึงแม้ตอนนี้จะเป็นรองบ๊วยของตารางคะแนนก็ตาม

 อัลเลกรี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว ในงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า "เราต้องลงเล่นกับ เชเซน่า ด้วยสปิริต และแรงจูงใจแบบเดียวกับในเกมที่เราเจอ อาร์เซน่อล เราต้องไม่หลงผิด หรือประมาท เพราะเราจะต้องเจอกับทีมซึ่งมีระบบที่ดี และมีแนวรุกที่แข็งแกร่ง ที่สามารถสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับเจ้าถิ่นได้อย่างมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราไม่ปิดโอกาสร่วมงานเป๊ปคำรบ2
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเชิงสูง เอซี มิลาน ไม่ปิดโอกาสที่จะหวนร่วมงานกับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง พร้อมยก "เป๊ป" เป็นสุดยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง
  • อิบราแนะอาร์วีพีหนีปืนไปกวาดแชมป์ดีกว่า
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงร่างยักษ์ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ออกโรงแนะ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ให้มองข้ามความจงรักภักดี และย้ายไปประสบความสำเร็จกับสโมสรอื่นดีกว่า เชื่อเป็นความท้าทายที่แท้จริงของชีวิตพ่อค้าแข้ง กับการพยายามคว้าแชมป์ในแต่ละลีกที่แตกต่างกัน
  • พรินซ์บัวเต็งพักอกซัดเสียบคานอย่างงาม
    เควิน พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ทีมเอซี มิลาน ยิงประตูสุดงามในนาทีที่ 15 พักอกก่อนจะซัดด้วยเท้าขวาเต็มTeen ลูกบอลพุ่งแสกหน้า วอจเซียจ เซสนี่ ผู้รักษาประตูอาร์เซน่อล เสียบใต้คานเข้าไปหมดสิทธิ์ที่จะป้องกันได้ จากการจ่ายบอลมาให้ของ อันโตนิโอ โนเชริโน่ ที่กระดกบอลข้ามเเนวรับ"ปืนใหญ่"มาให้แข้งทีมชาติกาน่า ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 2011/2012 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ช่วยให้"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน เปิดรังซาน ซิโร่ เอาชนะ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ไปขาดลอยถึง 4-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!
  • เม็กแซสเชื่ออองรียังเป็นขวัญใจสาวกปืนโต
    ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลัง เอซี มิลาน เชื่อ เธียร์รี่ อองรี ยังคงเป็นขวัญใจของสาวก อาร์เซน่อล ไม่เสื่อมคลาย แม้เกมสุดท้ายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จะแพ้ยับต่อ เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »