ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เม็กแซสเชื่ออองรียังเป็นขวัญใจสาวกปืนโต

เม็กแซสเชื่ออองรียังเป็นขวัญใจสาวกปืนโต

Posted 17/02/2012 by siamsport

 

ฟิลิปป์ เม็กแซส ปราการหลัง เอซี มิลาน เชื่อ เธียร์รี่ อองรี ยังคงเป็นขวัญใจของสาวก อาร์เซน่อล ไม่เสื่อมคลาย แม้เกมสุดท้ายกับ "ไอ้ปืนใหญ่" จะแพ้ยับต่อ เอซี มิลาน ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ เม็กแซส เซนเตอร์แบ็กชาวฝรั่งเศสของ เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มั่นใจว่า เธียร์รี่ อองรี หัวหอกเพื่อนร่วมชาติ ยังเป็นขวัญใจของ อาร์เซน่อล แม้ต้องปิดฉากการยืมตัวไม่สวยเลย หลัง "ไอ้ปืนโต" บุกไปแพ้ " ปีศาจแดง-ดำ" 0-4 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 ดาวยิงวัย 34 ปี ย้ายจาก นิวยอร์ก เร้ดบูลล์ส มาไล่ล่าตาข่ายในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นการชั่วคราว เมื่อช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมผลงาน 2 ประตู จากการลงสนาม 4 นัด แต่แข้งเลือดน้ำหอมก็ต้องกลับต้นสังกัดในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา พร้อมความปราชัยย่อยยับในเวทีฟุตบอลถ้วยยุโรป

อย่างไรก็ตาม กองหลัง "รอสโซเนรี่" ได้ออกมาปลอบใจอดีตเพื่อนร่วมทัพ "ตราไก่" ว่า "เราทุกคนต่างก็อยากชื่นชมเขาให้มากที่สุด ผมขอเป็นคนแรกเลยที่ขอแสดงความยินดีกับเขา เขาเป็นตัวอย่างสำหรับนักเตะทุกคน เป็นขวัญใจของ อาร์เซน่อล เขาต้องมีความกล้าหาญในการกลับมาเพื่อช่วย อาร์เซน่อล"

 "เขาเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่น่าทึ่ง เขาคงเสียใจไม่น้อยที่ต้องจากไป ผมไม่คิดว่า เขาจะเสียดายกับสิ่งที่เกิดขึ้นหรอก แฟนๆ เพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล และโค้ชของเขา ต่างอวยพรให้เขา มันเป็นสิ่งที่วิเศษไปเลย" ดาวเตะวัย 29 ปี กล่าวทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »