ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี"ส่อเลิก!ชี้รัก"เอิ้น"ชักอิ่มตัว

"นาตาลี"ส่อเลิก!ชี้รัก"เอิ้น"ชักอิ่มตัว

Posted 20/02/2012 by siamdara

    ส่อรักร้าว ''นาตาลี เดวิส'' ไม่เคลียร์สถานะ ''เอิ้น'' ตอนนี้คืออะไร เผยวาเลนไทน์ไม่ได้เจอกัน ตนก็ว่างแต่ฝ่ายชายไม่มาหา ยืนยันไม่ได้ทะเลาะ แต่เปรยอาจเพราะถึงจุดอิ่มตัว ยังไม่รู้ว่าเรียก ''ห่าง'' กันไหม เพราะเพิ่งไม่กี่วัน ยันไม่เศร้าหาก จะต้องจบสัมพันธ์


    ปกติเป็นคู่รักที่หวานไม่เบา เวลาดาราสาวสุดเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ออกงานก็จะควงหวานใจร่างอวบ ''เอิ้น'' อยู่เสมอ แต่ล่าสุดดูท่าความรักกว่า 2 ปี จะจืดชืดเสียแล้ว เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนาตาลี แล้วสอบถามเรื่องวันวาเลนไทน์ ก็ได้รับคำตอบว่า เธออยู่กับเพื่อน ไม่ได้มีปัญหาแต่ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมถึงไม่เจอกัน
    

    ''ช่วงวาเลนไทน์ก็อยู่กับเพื่อนๆ เราไม่ได้เจอกัน ถามว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า   ไม่มีอะไรเลยค่ะ ไม่มี ถามว่าเขาติดงานไหม ไม่รู้เหมือนกันค่ะ เราอยู่กับเพื่อนๆ เพราะวันวาเลนไทน์หนูก็ว่าง เลยไปเป็น กขค.กับมาร์กี้ (ราศรี บาเลนซิเอก้า) ไปนั่งแทรกกลางระหว่างเขา''
    

    เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์กับพี่เอิ้นยังดีเหมือนเดิมอยู่ไหม สาวนาตาลีตอบแบบไม่เคลียร์ บอกว่าตอนนี้ไม่ได้เกลียดกัน แต่ห่างกันหรือเปล่าไม่รู้
    

    ''ก็โอเคนะคะ ตอนนี้เราไม่ได้เกลียดกันนะ ไม่ได้ทะเลาะกันด้วย ถามว่าห่างๆ ไหม อืม ก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะมันยังแค่ไม่กี่วัน ไม่รู้ว่ายังไง ไม่ได้มีปัญหาด้วย ก็แค่ไม่ได้เจอกันในวันวาเลนไทน์ เราไม่ได้ซีเรียสอะไร ก็อยู่กับเพื่อนได้ แล้วที่พูดแบบนี้ก็ไม่ได้งอนด้วย เพราะหนูอยู่กับเพื่อนแล้วแฮปปี้ แต่ก็มีโทร.คุย มีบีบีแต่ไม่ได้เจอกันในวาเลนไทน์ค่ะ''
    

    ต่อข้อถามว่าทะเลาะกันหรือเปล่า เรื่องนี้ ดาราสาวยืนยันว่า ''ไมได้ทะเลาะ'' ส่วนกะข่าวที่ว่าเอิ้นสั่งนาตาบีห้ามนอกใจจริงไหม เรื่องนี้นาตาลีบอกว่าไม่จริง
    

    ''เห็นข่าวเหมือนกัน หนูก็งงๆ แต่ไม่ได้ซีเรียสนะ เขาไม่เคยมาห้าม''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าตกลงสถานะตอนนี้คืออะไร นางเอกสาวก็บอกแค่ไม่รู้
    

    ''ไม่รู้ มันเพิ่งไม่กี่วันก็เลยยังอึนๆ อยู่ ไม่รู้ว่ายังไง ไม่ได้เจอกันเลย ถามว่าจะกลับไปเคลียร์ไหม คือช่วงนี้ยังไม่ว่าง ไม่เป็นไรปล่อยไปก่อน อาจจะด้วยว่าตอนนี้อิ่มตัวด้วย เวลาไม่ตรงกันด้วย มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็โอเค ไม่เศร้าแต่ตอนนี้ยังไม่รู้ว่ายังไง ไม่รู้ว่าจะคุยอะไร เราเองก็เคยผ่านประสบการณ์เลิกกับแฟนมาแล้ว เป็นอะไรที่ต้องผ่านไปอีก ก็เฉยๆ'' นาตาลีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘นาตาลี’ โชว์เซ็กซี่ อวดต้นขาช้ำ
    ใส่เกาะอกอวดอกอึ๋มสีชมพูแปร๋น มาร่วมงาน แถลงข่าว ช่อง 8 รับแขก สำหรับดาราสาวเซ็กซี่ นาตาลี เดวิส ที่เป็นหนึ่งในนักแสดงจากละคร “ทองประกายแสด” ที่งานนี้ นอกจากความสวยเซ็กซี่แล้ว เมื่อช่วงที่สาวนาตาลี นั่งไขว่ห้างจนเห็นต้นขานั้น ยังแอบสังเกตเห็นรอยจ้ำเขียวช้ำบริเวณต้นขาข้างซ้ายของดาราสาวอีกด้วย โดยงานนี้ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่า ดาราสาว นาตาลี นั้นเพิ่งเสร็จสิ้นจากการแข่งรถที่ บางแสน มา จึงอาจจะเป็นเพี...
  • ''นาตาลี เดวิส'' โชว์ลีลา ล้างรถ อกทะลัก
    เป็นประจำทุกปีสำหรับงาน ''บางกอก มอเตอร์ไบค์ เฟสติวัล 2012'' ที่จัดแสดงมอเตอร์ไซค์สุดเจ๋ง พร้อมกับโชว์ล้างรถสุดสยิวจากดาราสาวอกสบึมส์ ในปีนี้ได้ลูกครึ่งสาวสวย ''นาตาลี เดวิส'' มาวาดลวดลายขัดถูกมอเตอร์ไซค์คันแจ่ม งานนี้สาวนาตาลีก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ใส่ลีลาสุดเอ็กซ์เต็มที่ ทั้งก้ม ทั้งเงย โก้งโค้ง ชวนสยิวกิ้ว สุดสะเด่า ทำเอาบรรดาหนุ่มๆ ต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่น จนตาค้างกันไปเลยเชียว...
  • นาตาลี ยัน ภาพหลุดคู่หนุ่มแค่น้อง ปัดนอกใจ เอิ้น
    แต่ไหงเลย..สาวเซ็กซี่อย่าง นาตาลี เดวิส ถึงโดนคนเม้าท์เริ่มนอกใจแฟน!! หลังจากมีภาพหลุดสวีทหวานกับหนุ่มนอกวงการโผล่ออกมา งานนี้ สาวนาตาลี คงต้องรีบเคลียร์อย่างด่วนจี๋...ไปรษณีย์จ๋า สงสัยจะกลัวว่าหวานใจตัวจริงอย่าง หนุ่มเอิ้น จะเข้าใจผิดหรือเปล่าค๊า!!เมื่อถามถึงภาพหลุดกับหนุ่มคนอื่นที่ไม่ใช่ หนุ่มเอิ้น หวานใจตัวจริง สาวนาตาลี ก็เปรยว่า"คือน้องคนนั้นเป็นแผนกกราฟฟิกที่ออฟฟิต ซึ่งอันนั้นไม่ได้ไปดำน้ำ ไ...
  • ขาว อวบ สะพรั่ง! ยี่ห้อ... "นาตาลี เดวิส''
    เป็นนางแบบขาประจำที่หน้า 15 สยามดารา หยิบยกเอา She มาแซวหนุกหนานให้หนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นประจำ กร้ากๆๆล่าสุดเรามีภาพเซตใหม่ของ นาตาลี เดวิส มาฝากบรรดาคทาชายผู้หลงรักเธอมาฝากกันอีกแล้วแม้น้อยหน่าจะโดนสายเดี่ยวปิดบังไปสักนิด แต่กับความอวบ ฟิต สะพรั่งในวัยที่กำลังสาว ยกกำลังสวย มันก็ช่วยให้ได้ลุ้น...ไม่ต่างกันเชิญจินเตลิดเพลิดเพลินกันตามสบายคร้าบบบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »