ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนเผยกำลังใจเพียบหลังเสือเตี้ยให้กำลังใจ

กุนเผยกำลังใจเพียบหลังเสือเตี้ยให้กำลังใจ

Posted 20/02/2012 by siamsport

  

 

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ซิตี้ เผยเคล็บลับฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง ก็คือการได้กำลังใจจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า พ่อตาสุดที่รัก หลัง "เสือเตี้ย" เดินทางมาเยี่ยมถึงเมืองผู้ดี เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 
 เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนมีความเชื่อมั่นมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ซึ่งมีศักดิ์เป็นพ่อตา มาเยี่ยมครอบครัวถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม

"เสือเตี้ย" ปัจจุบันนั่งเก้าอี้นายใหญ่  อัล วาเซิ่ล ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เดินทางมาอังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว เพื่อเยี่ยม จานนิน่า ลูกสาวสุดที่รัก และ เบนจามิน หลานชาย ก่อนหน้าแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 2-1 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 อดีตสตาร์ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด ซัดได้แค่ 2 ประตู จาก 8 เกมหลังสุด ยอมรับ การที่พ่อตามาเยี่ยม ช่วยให้เขามีความเชื่อมั่นมากขึ้น และสิ่งนี้พิสูจน์ได้จากการที่เจ้าตัวซัดประตูชัย ช่วยให้ทีมชนะ ปอร์โต้ และงานนี้ "กุน" ตั้งเป้าจะพัฒนาฟอร์มการเล่นในเกมต่อๆ ไป เพื่อนำความสำเร็จมาสู่ทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่าลั่นนำเรือใบสอยแชมป์ลีกหุบปากรูน
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องทีมชาติไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่าตัวเองจะเป็นฝ่ายหัวเราะทีหลังดังกว่าด้วยการพาทัพ "เรือใบสีฟ้า" ครองบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการตอกหน้า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทวิตข้อความเย้ยเจ้าตัวที่ไม่สามารถนำขุนพล "ช้างดำ" ซิวถ้วยแชมป์แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ได้สำเร็จ
  • แฟนบาโลทำสยิว!คลิปจูบเพื่อนสาวว่อนเน็ต
    คลิปสยิวว่อนเน็ต...แฟนสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเจ้าปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แอบไปสร้างสรรค์ความหวาดเสียวในรายการเรียลลิตี้โชว์ติดเกาะชื่อดังเมืองมะกะโรนี เผยภาพมันฟ้อง จูบปากเพื่อนนางแบบสาวต่อหน้ากล้องแบบไม่มีขัดเขิน แถมยามว่างยังนวดเฟ้นเค้นคลึงซึ่งกันและกันอีกต่างหาก
  • ดีเจผู้ดีเสนอตัวสอนบาโลเปิดแผ่น
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงจอมกวน "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสเด่นดังนอกสังเวียนลูกหนังบ้างแล้ว เมื่อทิม เวสต์วู้ด ดีเจเพลงแร็พชื่อดังของเมืองผู้ดี ติดใจมาดกวนๆ ออกตัวพร้อมสอนวิธีการเป็นดีเจ เปิดเพลงมันส์ๆ ให้แฟนๆได้โยกตามแบบฟรีๆ
  • ยาย่าแฮปปี้เตฟกลับช่วยเรือล่าแชมป์
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ รับสุดแฮปปี้ที่เห็น คาร์ลอส เตเวซ กลับมาช่วยต้นสังกัดในช่วงเวลาสำคัญนี้ มั่นใจ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินาจะมีประโยชน์กับทีมอย่างแท้จริง เชื่อเพื่อนร่วมทีมทุกคนสุดมีความสุขที่ได้เห็น "เตฟ" กลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »