ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม ลั่นไม่กล้าจีบ แพนเค้ก อ้างเพอร์เฟคเกินไป...

ฟิล์ม ลั่นไม่กล้าจีบ แพนเค้ก อ้างเพอร์เฟคเกินไป...

Posted 21/02/2012 by Gossip Star

           แม้ว่าพักหลังจะออกงานคู่กันถี่ขึ้น แต่นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็เอ่ยปาก! ไม่กล้าจีบนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ เป็นเพราะฝ่ายหญิงเพอร์เฟคเกินไป ทั้งสวย ทั้งน่ารัก แถมยังใจบุญอีก ยันไม่คิดสานสัมพันธ์ บอกเป็นแค่พี่น้องกันดีอยู่แล้ว ด้านสาว แพนเค้ก ก็ไม่แคร์! กระแสข่าวเม้าท์ว่าควงฝ่ายชายออกงานบุญเพื่อสร้างกระแส เผยขึ้นอยู่เจตนาของคนมองมากกว่า...
 

          เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าช่วงนี้ยังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ  ล่าสุดก็ควงกันออกงานร่วมกันอีก หนุ่มฟิล์ม เผยว่า
 

          ฟิล์ม : "ผมกับน้องเขา เราก็เป็นพี่เป็นน้องกันเท่านั้น คือน้องเขาน่ารัก เราก็เป็นคนธรรมดาที่ปลื้มเขาอยู่เหมือนกัน (ปลื้มจนอยากจะเอาชนะใจแพนเค้กเลยรึเปล่า?) ปลื้มที่น้องเขาใจบุญ อย่างเวลาที่เราไปทำบุญก็จะเจอน้องเขาตลอดเวลา แม้ว่าจะไม่มีสื่อไปก็ตาม เลยประทับใจว่าเด็กสมัยนี้ทำไมน่ารักขนาดนี้ (อยากจีบน้องแพนเค้กไหม?) ไม่กล้าขนาดนั้น ตอนนี้ก็รู้สึกที่ดีต่อกันอยู่ เป็นพี่น้องกันแบบนี้ดีแล้วครับ ผมก็ตอบชัดแล้ว เราเป็นเพื่อนบุญกัน ผมว่าเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว ผมยังไม่คิดพัฒนา ต้องมารู้จักเพิ่มมากขึ้น กลัวว่ารู้สึกที่ดีๆ จะให้หายไป (ทำไมถึงไม่กล้าจีบ?) เพราะน้องเขาเพอร์เฟคเกินไป น้องเขาน่ารักดีครับ"
 

         แพนเค้ก : "ที่จริงแล้ว ก็ไม่มีใครเพอร์เฟคหรอกค่ะ แค่เรามีโครงดีๆ ทำงานร่วมงานกันมากกว่า
 

         พอถามต่อไปว่ามีหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งเขียนแซวว่า สาวแพนเค้ก น่ารัก หนุ่มฟิล์ม อยากอยู่ใกล้ งานนี้นักร้องหนุ่ม ตอบว่า
 

         ฟิล์ม : "มันก็จริงนะครับ เพราะว่าน้องเขาน่ารักจริงๆ แต่เราเป็นพี่น้องกัน ช่วยกันทำบุญอย่างเดียว"


          แพนเค้ก : "ก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ก็ปกติค่ะ แค่เรามีโอกาสที่ได้ร่วมงานกันหลายครั้ง พี่ฟิล์มเองก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้วค่ะ (รู้สึกอย่างไรที่โดนเม้าท์ควงหนุ่มฟิล์มทำบุญเพื่อสร้างกระแส?) ขึ้นอยู่เจตนาของคนมองมากกว่า เราบริสุทธิ์ใจที่จะทำ เราคงไม่ได้คิดอะไร มีคนคิดดีทำดีกับโครงการของเราเยอะแยะมากมาย ถ้าเกิดใครคิดไม่ดีก็ขึ้นอยู่กับคนคิดมากกว่าค่ะ"
 

          ฟิล์ม : "ส่วนตัวผมก็รู้สึกเฉยๆ เพราะว่าเราคนสองมีเจตนาที่ดีๆ ทุกอย่างเราก็ช่วยงานบุญอย่างเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟิล์ม"หยอด"แพน"น่ารักอยากอยู่ใกล้
    ''ฟิล์ม'' อุบพูดถึง ''แอนนี่'' เรื่องตรวจดีเอ็นเอ ย้ำเพราะเรื่องจบแล้วเจ้าตัวรับสนิท ''แพนเค้ก'' ชมเปาะเป็นผู้หญิงน่ารักหนุ่มที่ไหนก็อยากอยู่ใกล้ หยอดอยากค่อยเป็นค่อยไปแค่มีความรู้สึกดีๆ ให้กันก็พอแล้วถือเป็นปีฟ้าหลังฝนของนักร้องหนุ่ม ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ เลยก็ว่าได้เพราะหลังจากเป็นคดีความถูกกล่าวหาเป็นพ่อของน้อง ''ฑีฆายุ'' ลูกของสาว ''แอนนี่ บรู๊ค'' มา 2 ปี ตอนนี้ทุกอย่างจบลงด้วยดีเพราะสา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »