ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่เบาๆ...

เอมมี่ อวดอึ๋ม โชว์เซ็กซี่เบาๆ...

Posted 21/02/2012 by Gossip Star

        ไม่ว่าจะไปงานไหนก็ต้องขอโชว์เนื้อนมไข่ ขาวโบ๊ะซ่ะนิด สำหรับดาราสาว เอมมี่ มรกต ที่ขยันอวดอึ๋ม ให้หนุ่มๆ ได้เหลียวมองกันน้ำลายหกกันเป็นแถบๆ ก็แหม..ความเซ็กซี่ของ she ไม่มีตก ยิ่งนับวัน สาวเอมี่ ยิ่งสวยแซ่บเวอร์ค๊า!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชียร์อัพ ‘เอมมี่’ เซ็กซี่ผสมน่ารัก
    เคยได้รับรางวัลเซ็กซี่น้องใหม่จาก สยามบันเทิง เมื่อปีก่อน แต่ในช่วงปีที่ผ่านมา ผลงานความเซ็กซี่ของ “เอมมี่” มัฒฑณิฎาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล หรือ เอมมี่ เดอะกิ๊ก ดูจะน้อยลงไปบ้างเล็กน้อย แต่ก็ยังติดโผ 50 สาวเซ็กซี่อันดับ 40 ต้นๆแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในอันดับต้นๆ แต่ก็ต้องยอมรับว่าในวันที่ สาวเอมมี่ แต่งชุดมาร่วมงาน ซานมิก ไลท์ สตาร์ ชอยส์ อวอร์ด และประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ของ สยามบันเทิง นั้น เธอก็จัดหนักกั...
  • แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ
    ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็นเกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...เร...
  • "ซาร่า มาลากุล'' ไม่เจอกันนาน...อึ๋มขึ้นเป็นกอง
    หายหน้าหายตาไปนาน สำหรับสาว ''ซาร่า มาลากุล'' ที่ช่วงหลังๆ ขอโกอินเตอร์ไปลุยงานที่ฮอลลีวู้ด นานๆ ถึงกลับมาที แต่มาคราวนี้รู้สึกได้เลยว่า สาวซาร่าเซ็กซี่ขึ้นเป็นกอง โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่อึ๋มขึ้นทันตาเห็น แหม...ยิ่งโกอินเตอร์ยิ่งอึ๋มขึ้นอย่างนี้ ถ้าไปอยู่ฮอลลีวู้ดอีกสัก 5 ปี คงจะสบึมส์น่าดู
  • เชฟบ๊ะ หุ่นสะบึมของ ใบเตย อาร์สยาม กระชากใจ วีรภาพ
    ตกเป็นข่าวสาวในสต๊อกของพระเอกหน้าคม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ สำหรับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม แหม! จะไม่ให้หนุ่มวีตามจีบได้อย่างไรในเมื่อทรวดทรงองค์เอวของสาวใบเตยนั้นช่างกระชากใจชายหนุ่มซะจริง ๆ หลักฐานชัดเจนจากงาน 50 สาวเซ็กซี่ของสยามบันเทิงจัดอันดับ มีชื่อของ ใบเตย ติดโผลอยู่ด้วย มาดูเชฟบ๊ะของเธอกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »