ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ

แรง! ปุ๊กลุ๊ก สวนกลับ แตงโม ไม่สมควรได้รับความเคารพ

Posted 21/02/2012 by kapook

          ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ สวนกลับ แตงโม ภัทรธิดา ควรกลับไปพิจารณาตัวเอง ว่า ควรได้รับความเคารพหรือไม่ แจงหนีหน้า ใบเตย อาร์สยาม ไม่อยากสร้างประเด็น


          เกิดศึกเกาเหลาร่วมช่องซะแล้ว !! สำหรับ ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล กับ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระชัย หลังจากที่สาวแตงโม นางเอกรุ่นพี่กล่าวว่าไม่มีสัมมาคารวะ ไม่ยอมยกมือไหว้ แถมยังไม่เคารพพ่อของสาวแตงโมอีก งานนี้ทำเอาปุ๊กลุ๊กถึงกับควันออกหู ออกมาโต้กลับทันทีว่า...


          เรื่องนี้ตนต้องบอกก่อนว่าที่ไม่พอใจ คือถูกเขาเอาตำแหน่งนางงามของตนมาพาดพิง ซึ่งตำแหน่งนี้เป็นสิ่งที่ตนรักมากและเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ และบอกเลยว่าการเป็นนางงามไม่เคยสอนให้เราไม่ไหว้คนอยู่แล้ว และไม่สอนให้คนเที่ยวกลางคืน มาทำงานสาย และไม่ได้สอนให้คนแย่งแฟนคนอื่น การเป็นนางงามไม่ได้สอนทุกอย่างที่ไม่ดี ตนไม่แคร์ในสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์เลย แคร์แค่เรื่องที่เขาเอาตำแหน่งนางงามมาพาดพิง


          สำหรับเรื่องที่ถูก แตงโม ตำหนิว่าไม่มีสัมมาคารวะไม่ยกมือไหว้พ่อของนางเอกรุ่นพี่ ปุ๊กลุ๊ก เผยว่า ตนได้ตัดเขาออกจากชีวิตไปแล้ว ไม่ใช่ว่าตนไม่เคารพ แต่ตนไม่เห็นเขาในสายตาเลย ปกติแล้วคนรอบข้างตนไหว้ เคารพทุกคน ถึงคนจะมองว่าภาพลักษณ์ของตนจะแรงก็ตาม ตนคิดว่า เขาควรถามตัวเองก่อนว่าทำไมเขาไม่ได้รับสิ่งนั้นจากตน


          และในกรณีที่ ปุ๊กลุ๊ก หลบหน้าไม่ขอเจอ ใบเตย อาร์สยาม ทั้งที่มาร่วมงานด้วยกัน แต่กลับไม่ยอมเจอหน้า นางเอกสาวกล่าวว่า ไม่อยากให้เป็นประเด็นนี้ เพราะหากพูดไปยิ่งส่งผลที่ไม่ดีกับตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...
    พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!เมื่อผู้สื่อข...
  • “แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว
    “แตงโม ภัทรธิดา” โต้ข่าวไปเบ่งในผับว่าตนใหญ่ จนมีเรื่องตีกันในผับ บอกแค่เพื่อนในกลุ่มไปมุงดูฝรั่งตีกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง แถมพอกลับมาก็สานสัมพันธ์กันต่อควงกันไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่าไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอนหายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา พ...
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »