ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว

"ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว

Posted 14/01/2012 by siamdara

    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทัก


    แม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊กลุก'' ต้องออกมาเคลียร์ข่าวใหญ่เสียทุกที และเมื่อเร็วๆ นี้ ก็มีภาพของดาราหนุ่ม ขณะควงสาวน้อยผิวขาวหน้าตาน่ารักที่สนามบินออกมาจนเป็นข่าวขึ้นหนังสือพิมพ์เลยทีเดียว ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับ ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์อดีตแฟนสาวของพระเอกหนุ่มคนดัง จึงไม่พลาดที่จะสอบถามเกี่ยวกับเรื่องที่หนุ่ม ''วีรภาพ'' กำลังจะปลูกต้นรักกับสาวคนใหม่บ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้เธอบอกว่าได้ทราบข่าวจากหนังสือพิมพ์มาบ้างแล้ว แต่ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจริงเท็จยังไงเพราะหนุ่ม ''วี'' ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟังเลย ก่อนเหน็บว่าขนาดแค่เดินสวนกันยังไม่ทักทายกันเลยไปซ้ำไป
    

    ''ก็เห็นในหนังสือพิมพ์และมีพี่ๆ สื่อมวลชนโทร.มาถามเหมือนกัน ซึ่งตอนที่โทร.มาหาหนูยังไม่เห็นก็เลยไม่ได้ให้สัมภาษณ์ไป เห็นแล้วก็โอเค มันไม่เหมือนภาพหลุดนะ น่าจะเป็นภาพถ่ายด้วยกัน ซึ่งในงานข่าวบอกว่าฝ่ายหญิงเป็นคนโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ถามว่า ''พี่วี'' เล่าเรื่องสาวคนนี้ให้ฟังหรือเปล่าคงไม่เล่าหรอกค่ะ เดินสวนกันยังไม่ทักเลย (หัวเราะ) คือตอนแรกหนูเจอพี่วีที่สนามบินเหมือนเห็นคนนี้แหละ หนูก็เข้าไปไหว้พี่เขาตอนนั้นเราก็ไม่รู้ว่าเขามากับใคร แค่เห็นแวบๆ ตัวเล็กๆ ขาวๆแต่ไม่ได้สนใจ หลังจากนั้นก็มีพี่นักข่าวโทร.มาถาม หนูก็ไม่รู้ว่าคนเดียวกันหรือเปล่า เพราะแต่ละคนที่เอามาบอกก็ไม่ค่อยเหมือนกันเท่าไหร่ (หัวเราะ)''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าตอนที่ ''ปุ๊กลุก'' เข้าไปทักหนุ่ม ''วี'' สาวคนนี้เห็นตนหรือเปล่า เรื่องนี้ดาราสาวตอบอย่างหนักแน่นว่าก็น่าจะเห็นเหมือนกัน
    

    ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามดาราสาวเพิ่มเติมว่ารู้สึกจี๊ดหัวใจไหมที่เห็นหนุ่ม ''วี'' เดินกับสาวคนอื่น เรื่องนี้ ''ปุ๊กลุก'' ยืนยันเสียงแข็งว่าตนไม่ได้รู้สึกอะไรเลย


    ''ไม่เลย เราก็ดีขึ้น ถ้ามันไม่โอเคเราก็คงคิดว่าเราอยากกลับไปในจุดที่ชีวิตเราดี ณ วันนี้ชีวิตเราก็ดีขึ้นเรื่อยๆ เราเองก็ห่วงอยากให้ชีวิตเขาดีขึ้นเรื่อยๆ เหมือนที่เราได้รับ อย่างเรื่องข่าวถ้าพี่วีเปลี่ยนได้นะ รู้สึกดีกับใครก็จริงจัง เพราะอายุก็เริ่มเยอะแล้ว ห่วงตรงนั้นมากกว่า''
       

    นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตัวจริงของสาวคนนี้น่ารักไหม และทราบหรือไม่ว่าเป็นใครมาจากไหน กับเรื่องนี้ดาราสาวบอกว่าหน้าตาของสาวคนดังกล่าวก็โอเค และยังขาวอีกด้วย ก่อนจะกล่าวเสริมว่าสงสัยหนุ่ม ''วี'' คงจะเบื่ออะไรดำๆ แล้วสำหรับประวัติของสาวคนนี้ตนเองก็ไม่ทราบมากเท่าไหร่ แต่พี่ๆ ที่สนิทบอกกว่าเป็นคนที่เคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์
          

    ''ก็โอเคค่ะ ขาวๆ พี่วีคงเบื่ออะไรดำๆ แล้วแหละ หนูก็เบื่อเหมือนกัน หนูมีข่าวกับคนขาวหนูก็ภูมิใจแล้วแหละ (หัวเราะ) ประวัติก็ไม่ค่อยรู้มากค่ะ แต่พี่ๆ ที่สนิทเขาบอกว่าเป็นผู้เข้าประกวดมิสทีนแต่ไม่เข้ารอบ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่ารู้สึกยังไงบ้างที่หนุ่ม ''วี'' หันมาคบกับคนที่ดูเหมือนจะมีคุณสมบัติด้อยกว่า ''ปุ๊กลุก'' กับเรื่องนี้เธอบอกว่า ตนคิดว่าเข้ารอบไม่เข้ารอบมันไม่ใช่ประเด็นมันอยู่ที่คนสองคนคบกันมากกว่า
            

    ''หนูว่ามันไม่ได้อยู่ที่ว่าคนนี้เข้ารอบหรือไม่เข้ารอบ มันอยู่ที่คน 2 คน คบกันมีความจริงใจและซื่อสัตย์ ให้เกียรติซึ่งกันและกันมากว่า''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวก็ยังได้ถามว่าหลายคนมองว่าแม้จะเลิกกับ หนุ่ม ''วี'' ไปแล้วแต่ ''ปุ๊กลุก'' ก็ยังติดตามสนใจเรื่องของอดีตแฟนหนุ่มตลอด
        

    ''ไม่ได้สนใจ แต่สนใจที่ต้องตอบพี่ๆ นักข่าว ถ้าพี่ๆ ไม่ถามหนูก็ไม่ได้สนใจ''
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วี วีรภาพ เผยโสดเหงา ปีใหม่แพลนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ
    วี วีรภาพ เผยโสดเหงา ปีใหม่แพลนไปเที่ยวกับเพื่อนๆ
  • ไปไม่รอด!!... ดาราจบเห่ ''รักร้าง'' ปี 2554
    ปี 2554 ที่ผ่านมา เหล่าคนบันเทิงสุดฮอต ออกมาประกาศ ''เลิกรา'' กันเป็นทิวแถว ที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ และมีเรื่องราวให้เม้าท์ก็มีอยู่มากมายหลายคู่ มีทั้งรักมาราธอนที่ต้อง ''รักร้าง'' อย่างน่าเสียดาย และพวกรักด่วนจบเร็วก็มีให้เห็น เอ้า มีใครกันบ้าง ตามไปดูกันเลยเลิกราระดับโลก ''บอล-นาตาลี''แยกกันอยู่ตั้ง 1 ปี ก่อนที่อดีตนางงามจักรวาล ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า กับนักเทนนิสหนุ่มของไทย ''บอล'' ภาร...
  • ปุ๊กลุก คลั่ง นิว รอลุ้นความสัมพันธ์เกินพี่น้อง...
    โถๆๆๆ...ไม่รู้ว่านางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แอบเศร้า! เป็นเพราะละคร เพลงรักบ้านนา เพิ่งจะปิดกล้องไปหมาดๆ หรือเป็นเพราะว่าจะไม่เห็นหน้าเห็นตาหนุ่ม นิว วงศกร ปรมัตถากร กันแน่! ที่ก่อนหน้านี้ she เก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ ยอมรับว่าหลงเสน่ห์ได้ปลื้มพระเอกหน้าขาวอย่างมาก แถมยังมีข้อความบรรยายกาศรู้สึกของสาวปุ๊กลุก หลุดออกมาอีก เอ๊ะ..ว่าแต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ล้ำเส้นเกินพี่น้องไปหรือยัง?!!? หากเลื่...
  • วี เหวอ ปุ๊กลุ๊ก เหม็นหน้า ย้ายโรงแรมหน
    ถึงกับออกอาการอึ้งกิมกี่! สำหรับพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เมื่อรู้ว่าอดีตคนรัก ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไม่อยากประจันหน้า หลังป๊ะกันโดยบังเอิญคากองถ่ายละคร จนฝ่ายหญิงรีบย้ายโรงแรมหนีซ่ะอย่างงั้น แต่งานนี้ หนุ่มวี สั่นหัวยิกไม่ซีเรียสกับข่าว บอกยังคุยกันได้ไม่มีปัญหาจ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »