ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วี เหวอ ปุ๊กลุ๊ก เหม็นหน้า ย้ายโรงแรมหน

วี เหวอ ปุ๊กลุ๊ก เหม็นหน้า ย้ายโรงแรมหน

Posted 09/12/2011 by Gossip Star

 

ถึงกับออกอาการอึ้งกิมกี่! สำหรับพระเอกหนุ่ม วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เมื่อรู้ว่าอดีตคนรัก ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ไม่อยากประจันหน้า หลังป๊ะกันโดยบังเอิญคากองถ่ายละคร จนฝ่ายหญิงรีบย้ายโรงแรมหนีซ่ะอย่างงั้น แต่งานนี้ หนุ่มวี สั่นหัวยิกไม่ซีเรียสกับข่าว บอกยังคุยกันได้ไม่มีปัญหาจ้า!!

 

"คือวันนั้นกองถ่ายละครอยู่ใกล้กัน เป็นช่วงที่น้ำท่วมพอดี ซึ่งกองละครของผมต้องย้ายไปถ่ายทำที่พัทยา ผมก็แค่เข้าไปทักทายทีมงาน ซึ่งน้องเวียร์เป็นคนนำพาไป (ได้ทัก ปุ๊กลุ๊กหรือเปล่า?) ก็ทัก แต่ไม่รู้ว่าเขาทักผมหรือเปล่า (ปุ๊กลุ๊กเมินหน้าหนีจริงไหม?) ผมไม่ทราบ พอทักเสร็จก็ต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อ ซึ่งมันอยู่ไกลผมเลยมองไม่ชัด ก็ไม่ได้คุยหรอกครับ เพราะผมต้องทำงานแข่งกับเวลา (ปุ๊กลุ๊กย้ายโรงแรมหนี พอรู้ว่าพักที่เดียวกับวี?) อันนี้ไม่ทราบเลย เลยไม่ได้รู้สึกอะไร ถ้าบังเอิญเจอกันเราก็คุยกันได้ แต่ไม่ได้บังเอิญเจอสิครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ปุ๊กลุก' เมินภาพสาวนั่งตัก 'วี' ยินดีถ้าเจอคนที่ใช่
    ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ เมินภาพวี-วีรภาพ มีสาว 2 คนนั่งตัก ลั่นยินดีหากฝ่ายชายเจอคนที่ใช่ เผยส่งข้อความให้กำลังใจฝ่ายชายหลังร้านอาหารที่นวนครถูกน้ำท่วม ย้ำโสดมีหนุ่มจีบบ้างแต่ขอดูนานๆ...เรียกว่าไม่มีสะเทือนสำหรับ นางเอกนางงามสุดมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เพราะถึงแม้อดีตคนเคยเลิฟอย่างพระเอกคาสโนว่าวิกหมอชิต วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ จะมีภาพหลุดสาว 2 คนนั่งตักก็ตาม โดย ปุ๊กลุก เผยหลังมาร่วมงาน All-New Isu...
  • 3 สาวเปิดศึกแลกตบแย่ง "วีรภาพ" "มาริสา" คอนเฟิร์ม "นุ่น" เล็กแต่แรง
    กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะคลายเครียดในสภาวะน้ำท่วมสำหรับละคร "เส้นตาย...สลายโสด" ที่วันนี้มีเบื้องหลังฉากบู๊ของสามสาว "นุ่น" วรนุช ภิรมย์ภักดี, "สา" มาริสา แอนนิต้า และ "มะลิ" มาลินี แอดเดอเลด โคทส์ เปิดศึกแย่งชิง "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาให้ได้ลุ้นกันเป็นฉากที่ เฟช (มะลิ) เข้ามาแสดงความยินดีกับดิน (วีรภาพ) กับเรื่องที่ดินเป็นแฟนกับฮันนี่ (มาริสา) ฮันนี่มาเห็นเฟชอยู่กับดินเกิดอาการ...
  • "ปุ๊กลุก"ฝังเข็มช่วย"วี"ทำเครียด
    ไม่มีวัน Return คาสโน ''วี-วีรภาพ'' ''ปุ๊กลุ๊ก'' ลั่นวาจา เผยไม่จบวันนี้ก็จบวันหน้า แอบเหน็บ ''พี่วี'' vs ''แตงโม'' ไลฟ์สไตล์ตรงกัน หากคบกันก็ยินดี พร้อมแฉดารารุ่นพี่ แอบเสียบงานแทน เหตุเจ้าภาพไม่สู้ค่าตัวเครียดจัดเพราะรักที่เคยหวานมาปีกว่าๆ กับ ''คาวโนวี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เพิ่งแตกสลาย จนเกิดอาการปวดทั้งกาย เจ็บทั้งใจ ต้องพาตัวเองไปรักษาอาการปวดร้าวด้วยการฝังเข็มกับสถาบัน บอดี้ เวลเนส เซ็นเตอร...
  • เมิน วีรภาพ ยื้อ ปุ๊กลุ๊ก สะบัดบ๊อบเลิก(ถาวร)...
    ไปไม่รอด! หลังจากที่ทางสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ออกมาประกาศห่างกับแฟนหนุ่ม วี วีรภาพ ความคืบหน้าล่าสุดเธอเผยก่อนขึ้นเวที "7 สีคอนเสิร์ต" วันนี้(3 ก.ย.) ว่าหลังจากนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ ทั้งคู่ได้มาเคลียร์กัน และจบการสนทนาด้วยการเลิก! อย่างถาวร แม้ฝ่ายชายจะมีอาการยื้อยุดก็ตาม ส่วนกรณีข่าวเรื่องมือที่สามนั้น สาวปุ๊กลุ๊ก ก็นอนยันว่าเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการปิดฉากเลิฟนอกจอด้วยดี เพราะทั้งค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »