ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว

“แตงโม” ฉาวโต้ข่าวไปเบ่งในผับจนมีเรื่องตีกัน ทำตัวเป็นเจ๊ซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยว

Posted 06/02/2012 by ผู้จัดการ

  “แตงโม ภัทรธิดา” โต้ข่าวไปเบ่งในผับว่าตนใหญ่ จนมีเรื่องตีกันในผับ บอกแค่เพื่อนในกลุ่มไปมุงดูฝรั่งตีกันเท่านั้น พร้อมปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง แถมพอกลับมาก็สานสัมพันธ์กันต่อควงกันไปกินข้าวอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวยอมรับว่าไปเที่ยวและไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่ไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแฟนกันอย่างแน่นอน
      
       หายเงียบไปนานโผล่มาอีกทีก็มีข่าวว่า “แตงโม ภัทรธิดา พัชระวีระพงษ์” ควง “แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน” ดาราที่เคยมีข่าวพัวพันยาเสพติดไปเที่ยวผับที่พัทยาและก็ไปยกพวกชกต่อยกัน แถมยังเบ่งว่าตนเองใหญ่อีกต่างหาก งานนี้แตงโมยืนยันว่า ไม่ได้ไปมีเรื่องกับใครแต่ผู้ก่อเหตุเป็นฝรั่งที่นั่งอยู่โต๊ะใกล้กัน แต่ยอมรับว่ามีเพื่อนในกลุ่มไปมุงดูเหตุการณ์เลยทำให้เป็นข่าว ส่วนข่าวทุ่มทุนซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต ศิรนานนท์” ไปเที่ยวฮ่องกงก็ไม่จริง แต่ยอมรับว่าไปด้วยกันจริง
      
       “กับอ้วน สนิทกันเล่นละครด้วยกัน คือเวลาโมเล่นละครกับใครก็มักจะโดนข่าวแบบนี้เสมอหลังจากโมเป็นโสดแล้วบังเอิญอ้วนก็โสด ก็เลยมีข่าวแบบนี้ขึ้นมา หลังละครจบคงแยกย้ายไป ยอมรับค่ะว่ามีไปทานข้าวไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งไปกินร้านใกล้บ้านโม ก็เวลาพี่อ้วนไปส่งโมก็ไปกินข้าวกันใกล้บ้านเป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าทานข้าวด้วยกันเช้าไปไหม คือโดยส่วนใหญ่ก็จะทานตอนหลังเลิกงานมากกว่า(หัวเราะ) มีโอกาสจะพัฒนาหรือเปล่า โมบอกตรงๆ ว่าโอกาสเป็นศูนย์แน่นอนตอนนี้ยังก็ไม่อยากจะมีใคร หากจะมีครั้งต่อไปโมอยากจะใช้เวลาศึกษาเขามาอย่างดีหรือศึกษาอย่างแน่นอน”
      
       ปฏิเสธข่าวทำตัวเป็นเจ๊ใจป้ำซื้อตั๋วเครื่องบินพา “อ้วน รังสิต” ไปเที่ยวฮ่องกง
       “อันนี้ไม่จริงค่ะ คือกระแสมีว่าไปหลายที่มากจะมีฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น ก็จะทั่วโลกแล้ว ตามข่าวนะคะ แต่จริงๆ ไปฮ่องกงค่ะ ไปกับทีมของโมรุ่นพี่ที่ทำเบื้องหลังคนหนึ่ง ทุกปีโมจะหาเพื่อนเราไปส่วนใหญ่เพื่อนจะไม่ว่าง ก็ด้วยความสนิทกับพี่อ้วน แล้วตั๋วก็ทางทีมงานของโมเป็นคนหาค่ะซึ่งราคาค่อนข้างน่าสนใจมากเขาเองก็อยากไปเที่ยวอยู่พอดี ก็เลยไปด้วยกันแต่ไปถึงทานข้าวแค่บางมื้อเองค่ะ นอกนั้นก็ต่างคนต่างอยู่มากกว่า”
      
       รับไปเที่ยวผับย่านพัทยากับ "แอนดรูว์ ศุภมร โคร์นิน" จริง แต่ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะชกต่อยตามข่าว บอกเป็นฝรั่งโต๊ะข้างๆ แต่หนึ่งในกลุ่มเพื่อนกลับไปยืนมุงดู ทำให้ตนไม่พอใจเลยกลับบ้าน ยันไม่ได้ไปเบ่งว่าตัวเองใหญ่
       “แอนดรูว์ก็จะเป็นหนึ่งในแก็งค์โม โมจะไปไหนกับเขาบ่อยพราะบ้านเขาอยู่พัทยา ไปถ่ายละครพัทยาก็เจอกันบ้าง แต่เรื่องทะเลาะชกต่อยคือเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โมไม่ค่อยพอใจเท่าไรด้วยซ้ำ แต่จะบอกว่าเรื่องนี้มันไม่ได้เกี่ยวกับกลุ่มโมเลย โต๊ะที่มีเรื่องคือโต๊ะฝรั่งซึ่งเขาอยู่ข้างๆ กลุ่มโม โมยืนดูอยู่ชั้นบนซึ่งเป็นบันไดเราเองก็พยายามเอาตัวออกห่างจากตรงนั้น”
      
       “แล้วเพื่อนโมเป็นผู้ชายเขาก็ไปยืนดูอารมณ์แบบไทยมุง แต่เพื่อนคนนั้นโมไม่เอ่ยชื่อแล้วกัน เขาก็ไปเชียร์ตามประสาผู้ชาย คือจริงๆ แล้วเป็นเรื่องของฝรั่งทะเลาะกันแต่ผลก็มาตกอยู่ที่เรา วันนั้นโมเองก็รู้สึกไม่พอใจเลยกลับบ้านเลย ซึ่งกลุ่มโมเราก็จะเคยคุยกันไว้ว่าอย่าพยายามไปมีเรื่องและเราจะต้องดูแลซึ่งกันและกันอย่าไปมีเรื่องกับใคร เพราะเราเองก็เป็นดาราเป็นคนของประชาชนเวลาเกิดเรื่องแล้วมันจะไม่ดี ในข่าวก็บอกว่ากลุ่มโมเบ่งว่าตัวเองใหญ่ มันไม่จริงเลยซึ่งในภาพที่โมเห็นเป็นฝรั่งแก่แล้วนะคะ (หัวเราะ)”


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซุปตาร์กระอั่ก โซเชียลเน็ตเวิร์กทำพิษ...
    พูดถึงสังคมออนไลน์อย่าง Social Network(โซเชียลเน็ตเวิร์ก) เรียกว่าปัจจุบันมีอิทธิพลกับเราไม่มากก็น้อย บางรายก็กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะ ทุกข์ สุข เศร้า เคล้าน้ำตา ดราม่า แค่ไหนก็ต้องเอามาประกาศให้เพื่อนในสังคมออนไลน์ได้รับรู้ความเคลื่อนไหวในชีวิตกันก่อนใคร ทั้งที่ทราบกันดีว่าเป็นดาบสองคม ยิ่งถ้าเป็นคนมีชื่อเสียง อย่างศิลปิน-ดารา ยิ่งต้องระวังเป็นสิบเท่า เพราะมีตัวอย่างให้เห็นกันมาแล...
  • เข้าพับด้วยจริงเมย์ปัดนั่งตักอ้วน
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ยันภาพหลุดบนเตียงกับ ''อ้วน รังสิต'' แค่ถ่ายเล่นในกองถ่าย รับเที่ยวผับเชียงใหม่ด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ซบนั่งตักตามที่ลือ เผยสาวหล่อชื่อกิ๊กแค่คนรู้จัก ปัดสเปกทอม ยืนกรานยังโสดสนิทกลายเป็นประเด็นที่หลายคนอึ้ง ทึ่ง หลังนางแบบหมวยหุ่นเซียะ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร มีภาพหลุดสุดสวีตบนเตียงนอนกับ ''อ้วน รังสิต'' เล่นเอาหลายคนอยากรู้ความจริงว่าคู่นี้ตกลงมีอะไรในกอไผ่อ๊ะเปล่าหนอโดยนางแบบสา...
  • ตะลึง"เมย์-อ้วน รังสิต" ซบในผับ หนีน้ำไปนัวเนียเชียงใหม่
    ทำเอานักท่องราตรีในผับดังเชียงใหม่อึ้งกันไปเป็นแถวๆ เมื่อเห็นดาราสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เล่นบทเลิฟซีนสดกับพระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ แบบไม่มีกล้องกองถ่ายจับจ้องแม้แต่ตัวเดียว ก่อนจะมีเสียงซุบซิบจากสนามบินเชียงใหม่ในช่วงสายของรุ่งเช้าอีกวัน ออกมาย้ำความสนิทสนมเกินเพื่อนของทั้งคู่อีกล็อต เมื่อทั้งฝ่ายสาวโชว์หวานนั่งเกยตักพระเอกหนุ่ม อีกทั้งยังมีการหยอกเอินด้วยการโน้มตัวมาจุ๊บกัน...
  • คั่วชายหลายคน"อั้ม"เคลียร์ฉาว
    ตอบทีเดียวรวด!! ''อั้ม-พัชราภา'' เคลียร์ใจหลายหนุ่มที่เป็นข่าวด้วย ทั้ง ''ดีเจกฤษณ์'', ''โดม-ปกรณ์'', ''ไมค์-พิรัชต์'', ''อ้วน-รังสิต''กลับมาเป็นข่าวฮอตทวนกระแสข่าวน้ำท่วมอีกครั้ง สำหรับสาวสวย ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ หลังจากที่ตกเป็นข่าวกับหลายหนุ่ม ทั้งในวงการและนอกวงการ ดังนั้นในงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง ''30 กำลังแจ๋ว'' ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สาวอั้มจึงไม่พลาดที่จะขอเปิดใจเคลียร์ข่าวกับหนุ่ม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »