ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เข้าพับด้วยจริงเมย์ปัดนั่งตักอ้วน

เข้าพับด้วยจริงเมย์ปัดนั่งตักอ้วน

Posted 30/11/2011 by siamdara

    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ยันภาพหลุดบนเตียงกับ ''อ้วน รังสิต'' แค่ถ่ายเล่นในกองถ่าย รับเที่ยวผับเชียงใหม่ด้วยกันจริง แต่ไม่ได้ซบนั่งตักตามที่ลือ เผยสาวหล่อชื่อกิ๊กแค่คนรู้จัก ปัดสเปกทอม ยืนกรานยังโสดสนิท


    กลายเป็นประเด็นที่หลายคนอึ้ง ทึ่ง หลังนางแบบหมวยหุ่นเซียะ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร มีภาพหลุดสุดสวีตบนเตียงนอนกับ ''อ้วน รังสิต'' เล่นเอาหลายคนอยากรู้ความจริงว่าคู่นี้ตกลงมีอะไรในกอไผ่อ๊ะเปล่าหนอ
    

    โดยนางแบบสาวทรงสบึมส์ได้ชี้แจงภาพหลุดสุดสวีตกับ ''อ้วน รังสิต'' ในงาน บิวตี้ฟูล สกิน ซีเคร็ท 2011 ที่เทอร์มินัล 21 ว่า เป็นภาพเก่าที่ถ่ายกันในกองละครนานมาแล้ว
    

    ''เป็นภาพเก่าในกองละครนานแล้ว ที่บางรูปอาจจะถ่ายบนเตียง แต่ไม่ได้อยู่กันสองคน มีทีมงานมีช่างแต่งหน้าอยู่ด้วย คือถ่ายเล่นกันในกองละครเฉยๆ ไม่มีอะไรค่ะ''
    

    ขณะเดียวกัน ''เมย์'' ยอมรับว่าเคยไปเที่ยวเชียงใหม่ที่ผับดังกับ อ้วน รังสิต จริง แต่ไม่มีการนั่งตักซบกับดาราหนุ่มวิก 7 สี ตามที่เป็นข่าว
    

    ''ไปจริงค่ะ ไปงานอีเวนต์ ไปทำงาน เรื่องในผับวอร์มอัพไปจริง แต่ไปกันหลายคน มี ''ดัง-พันกร'', ''เอ-ศุภชัย'' แต่ดันเป็นข่าวกันแค่สองคน เรื่องนั่งตักไม่มีค่ะ เขียนเวอร์เกินไป ซบกันก็ไม่มี นั่งข้างๆ กันอาจจะมีบ้าง หรือถ้าใครมีหลักฐานว่านั่งตักก็เอามาเลย กับอ้วนก็คือเป็นเพื่อนกัน''
    

    ผู้สื่อข่าวยิงคำถามทันทีว่าจะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่ ''เมย์'' ตอบทันควัน ''คงไม่ ก็คงเป็นเพื่อนกัน''
    

    มีข่าวว่ากำลังคบหากับสาวหล่อชื่อกิ๊ก นักแสดงสาวตอบว่า รู้จัก แต่ไม่ใช่สเปก ''คบสาวหล่อไม่มีแน่นอน ไม่ใช่สเปก กับคนชื่อกิ๊กเคยเจอกันครั้งเดียว ไม่มีอะไรค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ''เมย์'' กล่าวยืนกรานว่า ตอนนี้ยังครองความเป็นโสดอยู่
    

    ''ตอนนี้ยังโสดค่ะ ยังเปิดโอกาสให้ตัวเอง ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเป็นแฟนกับใคร ก็มีเข้ามาคุยบ้าง ทุกอย่างต้องใช้เวลา ถ้าไม่ชัวร์คำว่าแฟนไม่มีทางหลุดออกจากปากเมย์แน่นอน คือถ้ามีแฟน เมย์บอกอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม)'' เมย์ พิชญ์นาฏ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าววว ดัง เสน่ห์แร๊ง สาว รุม หอมแก้ม โชว์สวีท เมย์...
    ดูท่านักร้องหนุ่ม ดัง พันกร บุญยะจินดา จะมีความสุขดี๊ด๊าเป็นพิเศษ ที่มีสาวๆ รุมกันหอมแก้มซ่ะฟ้อดใหญ่ แถมยังมีภาพแนบชิดกับนางร้ายคนสวย เมย์ พิชญ์นาฏ โชว์สวีทหวานออกสื่ออีกด้วย ทำเอาหนุ่มหลายคน เกิดอาการตาร้อนผ่าวๆ เพราะแอบอิจฉา หนุ่มดัง เลยทีเดียว!!!
  • ตะลึง"เมย์-อ้วน รังสิต" ซบในผับ หนีน้ำไปนัวเนียเชียงใหม่
    ทำเอานักท่องราตรีในผับดังเชียงใหม่อึ้งกันไปเป็นแถวๆ เมื่อเห็นดาราสาวเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร เล่นบทเลิฟซีนสดกับพระเอกหนุ่ม “อ้วน” รังสิต ศิระนานนท์ แบบไม่มีกล้องกองถ่ายจับจ้องแม้แต่ตัวเดียว ก่อนจะมีเสียงซุบซิบจากสนามบินเชียงใหม่ในช่วงสายของรุ่งเช้าอีกวัน ออกมาย้ำความสนิทสนมเกินเพื่อนของทั้งคู่อีกล็อต เมื่อทั้งฝ่ายสาวโชว์หวานนั่งเกยตักพระเอกหนุ่ม อีกทั้งยังมีการหยอกเอินด้วยการโน้มตัวมาจุ๊บกัน...
  • "เมย์-แป้ง" จิตอาสา!! ทุ่มสุดตัวตักทรายช่วยกรุง
    ในความโชคร้ายที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับมหันตภัยอุทักภัยกันทั่วกรุงแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีที่เห็นน้ำใจของคนกรุงเทพฯ ที่รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา ที่ทุกอาชีพ รวมทั้งดารานักแสดง และ 2 ดาราสาวเซ็กซี่อย่างคู่ซี้สุดสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ก็ขอเป็นจิตอาสา ร่วมไปตักทรายใส่ถุง เพื่อนำไปวางป้องกันน้ำท่วมในแหล่งต่างๆโดยผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ แป้ง-อร...
  • เผยสัมพันธ์ลับ เวียร์-เมย์ เคยกิ๊กกัน...
    โอ้มายก๊อด! ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าพระเอกมาดเข้ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับนางร้ายสุดเอ็กซ์ดีกรีเซ็กซี่ขยี้ใจ เมย์ พิชญ์นาฎ จะเคยแอบกิ๊กกั๊กรักกันมาก่อน เมื่อมีมือดีขุดรูปของ เวียร์-เมย์ ในอิริยาบถต่างๆ ที่สนิทสนมออกมาโพสต์ทางอินเตอร์เน็ต ไม่ต่างอะไรกับครั้งที่ภาพส่วนตั๊วส่วนตัวของ เวียร์-แพนเค้ก เคยหลุดออกมานั่นแหละแต่คราวนี้เป็นทีของ สาวเมย์ พิชญ์นาฎ กับ หนุ่มเวียร์ ซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันสองต่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »