ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...

ปุ๊กลุ๊ก รีบชิ่ง ขอไม่ป๊ะหน้า ใบเตย ปัด รีเทิร์น วี...

Posted 13/02/2012 by Gossip Star

          พอทราบข่าวว่าอีกหนึ่งคู่กรณีโผล่มาร่วมงานเดียวโดยบังเอิ๊ญ..บังเอิญ งานนี้นางเอกสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เตรียมชิ่ง!เดินออกจากงานแบบด่วนจี๋ เพราะไม่พร้อมป๊ะหน้ากับนักร้องลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ หนุ่มวีรภาพ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยันไม่มีปัญหากับ สาวใบเตย แต่ก็ออกตัวแร๊งงง..ประกาศลั่นไม่ขอรับงานคู่กรณีอีก แถมปัด!หวนกลับมารีเทิร์นรักเก่าอย่าง หนุ่มวี อีกด้วย..!!


         เมื่อผู้สื่อข่าวถามสาว ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ว่ายินดีจะร่วมงานคู่กับนักร้องสาว ใบเตย อาร์สยาม อีกหรือไม่? เจ้าตัวเผยว่า
 

         "ที่จริง หนูไม่ได้มีปัญหากับน้องเขา แต่อย่างที่บอกว่าไม่ขอรับงานที่ตอกย้ำกระแส เดี๋ยวจะมีประเด็นเพิ่มขึ้น อาจจะดูเงื่อนไขในการรับงานกับคนที่มีประเด็นมากกว่างานทั่วปกติ (พอดีว่าใบเตยมาร่วมงานด้วย?) ถ้าอย่างนั้นปล่อยหนูกลับก่อนดีกว่าค่ะ (มีข่าวว่ายังกุ๊กกิ๊กกับวี?) หนูขอแก้ตัวก่อนแล้วกัน เดี๋ยวคนอื่นจะเข้าใจ ตัวหนูเองไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับพี่วี เพราะสายน้ำไม่มีวันหวนกลับอีกแล้ว หนูก็ก้าวไปข้างหน้า พี่วีก็ก้าวไปข้างค่ะ"


ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์


ใบเตย อาร์สยาม


วี วีรภาพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮาใบเตยลิงโผล่
    กลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาทันทีในงานฉลองมงคลสมรสของพระเอก เขตต์ ฐานทัพ และสาวแนท-เปมิการ์ สำหรับ สาวใบเตย อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊กกิ๊กกับพระเอกคาสโนว่า “วี” วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ที่สาวใบเตยมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว ซึ่งงานนี้นักร้องสาวมาพร้อมชุดที่เธอการันตีความเรียบร้อยว่า เป็นชุดที่เรียบร้อยที่สุดเท่าที่เคยใส่มา เพราะต้องการให้เกียรติคู่บ่าวสาว แต่ดูเหมือนว่าชุดที่สา...
  • "วี"เปลี่ยนแนวเว้ยเฮ้ยควง"ใบเตย"นักร้องลูกทุ่ง
    ตาดีเห็นพระเอกคาสโนวา ''วีรภาพ'' ควง ''ใบเตย'' นักร้องลูกทุ่งเดินเมเจอร์หยอกล้อกะหนุงกะหนิงแถมดูหนังด้วยกัน ลูกทุ่งสาวเผยแค่เจอกันโดยบังเอิญ รับเจอตามงานและคุยบีบีกันได้ระยะหนึ่งแล้ว โยนหินถามทางไม่รู้ฝ่ายชายจีบรึเปล่า ไม่กล้าคิดไกลว่าระดับพระเอกชื่อดังของช่อง 7 สี จะมาจีบนักร้องลูกทุ่ง หากจีบจริงก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต
  • "ปุ๊กลุก"เหน็บ"วี"สงสัยเบื่อของดำหันคั่วสาวผิวขาว
    ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ ยืนยันไม่จี๊ดใจหลังเจอ ''วีรภาพ'' ควงสาววัยกระเตาะคนใหม่ที่สนามบิน เหน็บฝ่ายชายคงเบื่อของดำเลยหันไปคั่วสาวผิวขาวแทน ก่อนหยุดพ้ออดีตแฟนหนุ่มเดินสวนกันไม่เคยทักแม้ว่านางเอกสาว ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชตระกูล จะเลิกรากับพระเอกหนุ่ม ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาพักใหญ่ แต่ก็ดูเหมือนจะสลัดข่าวของดาราหนุ่มไม่พ้นตัวสักที เพราะเมื่อมีข่าวว่าฝ่ายชายไปควงกับสาวอื่นทีไร ก็ไม่พ้นที่สาว ''ปุ๊...
  • โหมงานหนัก ‘ใบเตย’ กล้ามเนื้ออ่อนแรง
    เป็นผลมาจากการเดินสาย ยักย้ายส่ายสะโพกของนักร้องสาวก้นดิ้นได้ ใบเตย อาร์สยาม ทำให้นักร้องสาว มีอาการป่วยกะทันหันหลังลงจากเวทีคอนเสิร์ตเมื่อวันก่อน จนถึงขั้นต้องแอดมิสที่โรงพยาบาล เกษมราษฎร์ งานนี้เมื่อติดต่อไปยังนักร้องสาวก้นดิ้นได้ เธอก็มีน้ำเสียงที่ไม่สดใส อ่อนแรง แต่ใบเตยก็พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า“ค่ะ ใบเตยเพิ่งออกจากโรงพยาบาล คุณหมอบอกว่าเรากล้ามเนื้ออ่อนแรง หนูกลัวมากนะคะ อาการตอนที่เราลงจากเวทีวั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »