ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รานิเอรี่รับงูชุดนี้ถนัดเล่นชปลมากกว่าเซเรียอา

รานิเอรี่รับงูชุดนี้ถนัดเล่นชปลมากกว่าเซเรียอา

Posted 22/02/2012 by siamsport

 

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ นายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน รับขุนพล "เนรัซซูรี่" ชุดนี้ ถนัดกับการเล่นในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าเกมลีกเมืองมะกะโรนี เหตุผลเพราะเกมในถ้วยใบโตยุโรปค่อนข้างเปิด ในขณะที่เกม เซเรีย อา เน้นอุดเป็นส่วนใหญ่

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับ บรรดาแข้ง "งูใหญ่" รู้สึกผ่อนคลายกับการเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าการเบียดแย่งแชมป์เกมลูกหนังในเมืองมะกะโรนี

 ทัพ "เนรัซซูรี่" รั้งอยู่ในอันดับ 7 ของตารางลีก แถมผลงานยังไม่ค่อยสวยหรู แพ้ 3 แมตช์ติดต่อกัน ทำให้ตอนนี้โอกาสลุ้นแชมป์ "สคูเด็ตโต้" ริบหรี่เต็มที ขณะที่ในเกมถ้วยใบโตยุโรป พวกเขามีคิวดวล โอลิมปิก มาร์กเซย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์นี้

รานิเอรี่ ให้ความเห็นว่า "สิ่งแรก เราได้ผลการแข่งขันที่ดีใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่าใน เซเรีย อา เกมมันค่อนข้างเปิดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ในอิตาลีเกมค่อนข้างปิด ไม่ค่อยเปิดเกมรุกกันเท่าไหร่ ตอนที่ผมย้ายมาคุมทีม (เดือนกันยายน) เราไม่ได้สนใจเกม เซเรีย อา เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์"

"อย่างไรก็ตาม ทันทีที่เราเอาชนะเกมที่ ซีเอสเคเอ มอสโก และ ลีลล์ ผมเชื่อว่า ทีมชุดนี้ถนัดกับการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก นักเตะของเรามีประสบการณ์มากมายกับการแข่งขันรายการนี้ ดังนั้นพวกเขามักจะมีหัวจิตหัวใจ และสมาธิกับการเล่นในแมตช์เหล่านี้มากกว่า" อดีตกุนซือ เชลซี ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »