ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสุดทน!ทำเว็บไซต์จับเวลาตอร์เท้าบอด

แฟนสุดทน!ทำเว็บไซต์จับเวลาตอร์เท้าบอด

Posted 23/02/2012 by siamsport

 

 

มีหวังช้ำระทมหนัก! เฟร์นานโด ตอร์เรส ทื่อจนแฟนบอลสุดจะทนเลยจัดทำเว็บไซต์มาแสดงเวลาล่าสุดที่ "เอล นินโญ่" ยิงประตูไม่ได้นานติดต่อกัน โดยประตูสุดท้ายที่ทำได้ในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องย้อนไปเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,500 ล้านบาท) ของ เชลซี ที่เพิ่งออกมายอมรับว่าไม่มีปัญญายิงประตูจริงๆ ทั้งที่ได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องในช่วงที่ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ไปช่วยทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ทำศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ นานร่วมเดือน โดยตอนนี้ฝืดสนิทมา 20 นัด โดยทำได้แค่ 2 ประตู จากการเล่นเกมลีก 20 แมตช์ในฤดูกาลนี้

นอกจากนี้สปอร์ติ้งเบ็ต เว็บไซต์รับพนันผลกีฬาชื่อดัง ได้จัดโปรโมชั่นยั่วใจคอพนันสุดๆ โดยกำหนดราคาต่อรองให้ดาวยิงค่าตัวมหาศาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ถึง 10-1(แทง1 ได้ 10) ว่าสิงห์เท้าฝืดจะไม่สามารถบวกประตูเพิ่มได้เลยจนจบซีซั่นของศึกพรีเมียร์ลี ก ฤดูกาล 2011-2012

 ล่าสุดมีแฟนบอลจัดทำเว็บไซต์ http://sincetorreslastscored.com/ ขึ้นมาเพื่อแสดงเวลาล่าสุดที่ "เอล นินโญ่" ยิงประตูไม่ได้นานติดต่อกันรวมทั้งมีจำนวนประตูที่ทำได้และสถิติใบ เหลือง-แดงนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อเดือนมกราคม ปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซันเเฉ!เสี่ยหมีจ่อตะเพิดโคลหลังวิจารณ์AVB
    "เดอะซัน"สื่อชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เผย!โรมัน อบราโมวิชเจ้าของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมคำสั่งปล่อย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง พ้นทีม หลังออกมาวิจารณ์การทำทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซันปูดสิงห์เล็งส่งสเตอร์ริดจ์แลกวัลค็อตต์
    "เดอะ ซัน" ตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเปิดเจรจากับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เพื่อดึงตัว ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกร่างเล็กที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า ด้วยการยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์ พร้อมส่ง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกอนาคตไกลมาเป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยน
  • เอวีบีติแนวรับทำสิงห์พ่ายนาโปลี
    อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่ เชลซี ชี้เป็นเพราะเกมรับที่เล่นกันไม่ได้เรื่อง เลยทำให้ทีมบุกไปพ่าย นาโปลี 1-3 เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก แต่มั่นใจ "สิงห์บลูส์" ยังมีโอกาสพลิกเข้ารอบก่อนรองฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »