ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มเล็งยืมลูคาคูจากเชลซีเสริมคม

สิงห์หนุ่มเล็งยืมลูคาคูจากเชลซีเสริมคม

Posted 24/02/2012 by rakball.net

 
Romelu Lukaku / โรเมลู ลูคาคู

 

"สิงห์หนุ่ม"โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สนใจขอยืมตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าตัวสำรองของ "สิงห์บลูส์"เชลซี เสริมทัพสำหรับส่วนที่เหลือของฤดูกาลนี้    
 

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค แสดงความสนใจยืมตัว โรเมลู ลูคาคู กองหน้าของเชลซี เสริมทัพจนจบฤดูกาลนี้และนอกจากนี้ยังสน มักซิมิเลียน เบสเตอร์ ปีกฮัมบูร์ก ด้วย

โดย ลูเซียง ฟาฟร์ กุนซือ "สิงห์หนุ่ม"มึนเช่นกลัดบัค เชื่อมั่นว่าดาวเตะวัย 18 ปีจะสามารถเติมเต็มและเพิ่มประสิทธิภาพในเกมรุกให้กับทีมได้

ลูคาคู ที่ย้ายจากอันเดอร์เลชท์ มาอยู่ "สิงห์บลูส์" เมื่อช่วงต้นซีซั่นด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร ได้ลงสนามไปเพียง 6 นัดเท่านั้นภายใต้การคุมทีมของ AVB

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิวาโนวิชกระตุ้นแข้งสิงห์กลมเกลียวฝ่าวิกฤติ
    วมกันเราอยู่ แยกหมู่เราตาย บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังเชลซี กระตุ้นทุกคนในทีมจะต้องสามัคคีเพื่อฟันฝ่าปัญหา และสู้กับสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดขึ้นกับทีมในช่วงเวลานี้ ที่ลงเล่นแต่ละนัด มีแต่แพ้กับเสมอ
  • ห้ามบ่น!เอวีบีกร้าวแลมพ์ส,โคลต้องรับให้ได้
    เล่นบทขึงขังท่ามกลางสถานการณ์ตึงเครียด อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรง "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศิตแฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพตกอับ และแอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุก ต้องก้มหน้าก้มตายอมรับการตัดสินใจของเขา ห้ามมาโกรธหรือขุ่นเคืองใจอะไรทั้งนั้น ยันที่ตัดสินใจดร็อปทั้งคู่ในเกมล่าสุด เป็นเหตุผลเรื่องแท็กติกที่นักเตะทุกคนต้องยอมรับให้ได้
  • แฟนสุดทน!ทำเว็บไซต์จับเวลาตอร์เท้าบอด
    มีหวังช้ำระทมหนัก! เฟร์นานโด ตอร์เรส ทื่อจนแฟนบอลสุดจะทนเลยจัดทำเว็บไซต์มาแสดงเวลาล่าสุดที่ "เอล นินโญ่" ยิงประตูไม่ได้นานติดต่อกัน โดยประตูสุดท้ายที่ทำได้ในสีเสื้อ "สิงห์บลูส์" เชลซี ต้องย้อนไปเดือนตุลาคมปีที่แล้ว
  • ซันเเฉ!เสี่ยหมีจ่อตะเพิดโคลหลังวิจารณ์AVB
    "เดอะซัน"สื่อชื่อดังเเห่งเมืองผู้ดี เผย!โรมัน อบราโมวิชเจ้าของสโมสร"สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมคำสั่งปล่อย แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง พ้นทีม หลังออกมาวิจารณ์การทำทีมของ อังเดร วิลลาส-โบอาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »