ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!ป๋ายันอันโตอาจฟิตทันฉะไก่ต้นเดือนหน้า

ผีเฮ!ป๋ายันอันโตอาจฟิตทันฉะไก่ต้นเดือนหน้า

Posted 24/02/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกรถด่วนชาวเอกวาดอร์ น่าจะหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเร็วกว่าที่คาดไว้ราว 4 สัปดาห์ โดยมีโอกาสที่จะกลับมาช่วยต้นสังกัดในเกมที่ดวลแข้งกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในช่วงต้นเดือน มี.ค. นี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกทีมชาติเอกวาดอร์ อาจจะเรียกความฟิตกลับทันลงเล่นในเกมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งร่วมลีก ในวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. นี้ ทั้งที่คาดกันก่อนหน้านี้ว่า ดาวเตะวัย 26 ปี ต้องพักรักษาตัวราว 1 เดือน จากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากเกมยูโรป้า ลีก เมื่อวันที่ 16 ก.พ. ที่ผ่านมา

 เฟอร์กูสัน หวังว่า วาเลนเซีย จะสลัดอาการบาดเจ็บ พร้อมทั้งกลับมาประจำการทางริมเส้นฝั่งขวาให้ทัพ "ปีศาจแดง" ในเกมที่จะบุกไปเยือน ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงต้นเดือนหน้า โดยเขียนลงหนังสือสโมสร "ยูไนเต็ด รีวิว" ว่า "การกลับมาลงสนามของ แอชลี่ย์ ยัง และ นานี่ ในตำแหน่งผู้เล่นริมเส้น ทำให้เพิ่มความแข็งแกร่งของตัวเลือกในเกมรุกของเรา และผมแน่ใจว่าเหล่ากองหน้าจะดีใจที่เห็นพวกเขากลับมาอีกครั้ง"
 
"แต่ พวกเขาคงเสียใจที่จะต้องเห็น วาเลนเซีย เจ็บไปอีกครั้ง เพราะว่าเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทางกราบขวา ยังดีที่มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่หนักหนาแต่อย่างใด และเขาน่าจะกลับมาสู่ทีมได้อีกครั้งใน 1 สัปดาห์หรือมากกว่านี้" บรมกุนซือวัย 70 ปี กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีมีเฮ!โด้ไม่ปิดโอกาสกลับร่วมงานอีกครั้ง
    สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงเฮกันใหญ่ หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ เรอัล มาดริด ไม่ปฏิเสธโอกาสกลับสโมสรเก่า พร้อมลั่นซีซั่นนี้ อยากทำลายสถิติดาวซัลโว ลา ลีกา ที่ตัวเองเคยทำไว้ในซีซั่นที่แล้ว
  • แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)1 - 2 อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์)
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียหน้าเมื่อเปิดบ้านพ่าย อาแจ็กซ์ ทีมเยือน 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 และจะเข้าไปพบ แอธ.บิลเบา ในรอบต่อไปโดยเกมนัดแรกจะเล่นในวันที่ 8 มีนาคม
  • ผีพ่ายรวมยังลิ่ว!อาแจ็กซ์บุกยิงแซง2-1
      "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการเสียหน้าเมื่อเปิดบ้านพ่าย อาแจ็กซ์ ทีมเยือน 1-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อน แต่ยังผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 และจะเข้าไปพบ แอธ.บิลเบา ในรอบต่อไปโดยเกมนัดแรกจะเล่นในวันที่ 8 มีนาคม
  • นายกฯผู้ดีลั่นต้องร่วมมือหากหวังยุติเหยียดผิว
    เดวิด คาเมรอน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ เรียกร้องให้ประชาชนทุกคนในประเทศร่วมมือกันเพื่อกำจัดปัญหาการเหยียดผิวให้ หายไปจากวงการฟุตบอล เนื่องจากเชื่อว่าพฤติกรรมดังกล่าวในการแข่งขันสามารถส่งผลต่อความเชื่อของ เด็กๆ และแฟนบอลจนทำให้กลายเป็นปัญหาระดับชาติในภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »