ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กิ๊บซี่ บริหารเสน่ห์ ควงไฮโซ คริส แก้เหงาแทน ระฟ้า...

กิ๊บซี่ บริหารเสน่ห์ ควงไฮโซ คริส แก้เหงาแทน ระฟ้า...

Posted 25/02/2012 by Gossip Star

        ไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลา สำหรับเซ็กซี่ไซส์มินิอย่าง...กิ๊บซี่ วนิดา ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้นางมีข่าวว่ากำลังคั่วอยู่กับหนุ่มระฟ้า ทายาทของ อากู๋ แกรมมี่ แต่บางครั้งนางก็มักเปลี่ยนหน้าบรรดาหนุ่มๆ ที่ควงด้วยอยู่ตลอดเวลา ทำให้ถูกจับตามองว่าตอนนี้นางกำลังสับขาหลอกเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจเรื่องของหนุ่มระฟ้าหวานใจตัวจริงหรือเปล่า 
 

        ยิ่งช่วงนี้ หนุ่มระฟ้า เองก็กำลังวุ่นวายกับการเข้ามาช่วยอากู๋บริหารค่ายยักษ์ใหญ่อย่างแกรมมี่ ส่วนตัวสาวกิ๊บซี่เองก็ลุยงาน ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงรวมถึงละครที่ช่วงนี้ต้องบอกว่าตอนนี้นางต้องสลับคิวจ้าระหวั่นเลยทีเดียว ทำให้เวลานี้ไม่ค่อยจะได้เจอะเจอกับหวานใจหนุ่มระฟ้าสักเท่าไหร่...เลยชะแวบแอบบริหารเสน่ห์โดยการควง หนุ่มคริส แก้เหงา แหม...เห็นทีงานนี้พ่อหนุ่มระฟ้าต้องหันกลับมามีเวลาว่างให้กับสาวกิ๊บซี่กันหน่อยแล้วล่ะค๊า...ไม่งั้นถ้าหากนางน้อยใจหันไปคว้าหนุ่มคริส ขึ้นมาแล้วจะเกิดอาการเสียดาย เพราะเล็กพริกขี้หนูอย่างสาวกิ๊บซี่นี่หายากจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่เต็มอิ่ม! ‘ครีม-ธิชาชา’ อวดเนื้อแน่น
    ออกปากยอมรับว่าชีวิตเปลี่ยนไปในทางที่ดี หลังจากที่ดาราสาว “ครีม” ธิชาชา บุญเรืองขาว ยอมขึ้นเขียงศัลยกรรมหน้าอกหน้าใจบิ๊กบึ้มขึ้น จนทำให้มีงานแนวเซ็กซี่ติดต่อเข้ามามากมาย ทั้งงานแสดงภาพยนตร์หรือว่างานถ่ายแบบ และผลจากการเดินหน้าอวดความเซ็กซี่มากขึ้นนี้เองที่ส่งผลให้ สาวครีม ขยับอันดับความเซ็กซี่จากปีที่แล้ว มาอยู่ในลำดับท็อปทเวนตี้ของ สยามบันเทิง สตาร์ ช้อยส์ อวอร์ด 2011 ในปีนี้ด้วยและในวันที่เดินทา...
  • "เอ"ร่ำไห้กลัวลูกมีปัญหาฟ้องพ่อ"เอวี่"จดทะเบียนรับรอง
    ''โย-ยศวดี'' เผยพี่สาวเตรียมขึ้นศาลไกล่เกลี่ยไฮโซหนุ่ม ''เติ้ล-คมกริช'' เพื่อให้รับรอง ''น้องเอวี่'' เป็นบุตร วันที่ 29 มี.ค. นี้ ปัดฟ้องร้องเพราะอยากได้สมบัติ ลั่นแค่อยากให้เด็กรู้ว่าใครเป็นพ่อ ยินดีตรวจดีเอ็นเอ มั่นใจชนะแน่นอน ด้าน ''เอ-อัญชลี'' ร่ำไห้ผ่านรายการดังวอนพ่อของลูกออกมารับผิดชอบบ้างเพราะไม่อยากให้เด็กมีปมด้อยยังคงเดินหน้าไม่หยุดกับความพยายามของนางแบบสาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ต้...
  • อู้ววว! กระแต โชว์อึ๋มรับลมทะเล ในรายการ Girlfriend TV
    เมื่อใครได้เห็นภาพที่ทางรายการ Girlfriend TV ออกอากาศ เชื่อเลยค่ะว่าต้องร้อง "อู้วววว" กันอย่างแน่นอน ก็แหม... สาวเซ็กซี่ อกสะบึมอย่าง "กระแต ศุภักษร ไชยมงคล" กลับมาเรียกเสียงฮือฮาให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง... ด้วยการโชว์อกอึ๋ม เริ่งร่ารับลมทะเลในรายการพาเที่ยวน่ารัก ๆ อย่าง "Girlfriend TV"โดยพิธีกรสุดสวยอย่าง อวน วรรธนฉัตร แสงมีน ควงคู่ สาวกระแต มารับลมร้อนที่ชายหาดหัวหิน ซึ่งบรรยากาศการถ่า...
  • เมแกน ฟ็อกซ์ ไว้ลายเซ็กซี่ตัวแม่
    เป็นนางเอกเซ็กซี่ระดับตัวแม่ของวงการ แต่หนูเมแกน ฟ็อกซ์ เก็บเนื้อเก็บตัวซะเหลือเกิน ไม่ค่อยโผล่หน้ามาอวดหุ่นให้เราได้ชื่นชมเท่าไหร่ วันนี้ฤกษ์งามยามดี เธอมาเล่นน้ำทะเลที่โคน่า, ฮาวาย เลยไม่พลาดที่จะเอามาฝาก บอกได้คำเดียวว่า แหล่มไปเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »