ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » จอร์แดนฟ้องบริษัทกีฬาจีนแอบนำชื่อ-เบอร์ไปใช้

จอร์แดนฟ้องบริษัทกีฬาจีนแอบนำชื่อ-เบอร์ไปใช้

Posted 25/02/2012 by siamsport

 

 

ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานนักยัดห่วงของทีม ชิคาโก้ บูลล์ส ยื่นฟ้องบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬา "เฉี่ยวดาน สปอร์ต" ของจีน จากกรณีที่เจ้าตัวถูกนำชื่อและหมายเลข 23 ไปใช้ในทางการตลาดโดยไม่ได้รับอนุญาต อย่างไรก็ตาม โฆษกฝ่ายคู่กรณียืนยันยังไม่รู้ว่าฝ่ายโจทก์ต้องการค่าเสียหายเท่าใด เนื่องจากยังไม่ได้รับแจ้งข้อกล่าวหา

ไมเคิ่ล จอร์แดน อดีตนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีม ชิคาโก้ บูลล์ส ดำเนินการยื่นฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจาก "เฉี่ยวดาน สปอร์ต" บริษัทผลิตชุดกีฬาในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน จากกรณีที่นำชื่อและหมายเลข 23 ซึ่งเป็นเลขประจำตัวไปใช้เพื่อประโยชน์ทางการตลาดโดยไม่ได้รับอนุญาต เมื่อวันอังคารที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา

อดีตสตาร์ดัง แห่งวงการยัดห่วง เอ็นบีเอ เผยผ่านแถลงการณ์ ระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังสุดๆ ที่ได้เห็นบริษัทที่ใช้ชื่อของผมไปทำธุรกิจโดยไม่ได้รับอนุญาตด้วยการนำหมาย เลข 23 และพยายามใช้ชื่อลูกของผมด้วย การฟ้องร้องครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน มันเป็นเรื่องของความถูกต้องและการปกป้องชื่อเสียงของผม"

 อย่าง ไรก็ตาม ทางโฆษกบริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาของแดนมังกร ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดกีฬาสำหรับลงแข่งขันศึก โอลิมปิก ให้กับทีมชาติมองโกเลีย, คาซัคสถาน และ เติร์กเมนิสถาน รวมทั้งเพิ่งรับบทเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (ฟีบ้า) เมื่อปี 2010 ยืนยัน ยังไม่รู้ว่าคู่กรณีต้องการที่จะฟ้องร้องเพื่อเรียกค่าเสียหายเป็นเงินจำนวน เท่าใด เนื่องจากทางบริษัทยังไม่ได้รับแจ้งข้อกล่าวหา
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลินปฏิเสธเดทคาร์ดาเชี่ยน
    เจเรมี่ หลิน ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่แห่งวงการยัดห่วง รีบออกมาปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่า กำลังปลูกต้นรักกับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดาราเรียลลิตี้สะโพกดินระเบิด ยันทั้งหมดแค่ข่าวเหลวไหล แถมทิ้งท้าย ตนไม่ใช่สเปกของฝ่ายหญิงแน่นอน
  • สุดเสียว!กีฬามะกันใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเล่นด้วย
    ใครสนใจบ้าง!? ชาวมะกันสุดซาดิสม์ ออกแบบกีฬาที่สามารถให้ใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าเข้าแย่งบอลจากคู่แข่งได้โดยผู้สร้างระบุ เครื่องช็อตไฟฟ้าที่ใช้ในกีฬาชนิดนี้ จะไม่ปล่อยกระแสไฟฟ้าที่ส่งผลร้ายแรงถึงขั้นเสียชีวิตแต่อย่างใด
  • ฉาวซ้ำ!โปลิศเบียร์รวบชิโซร่าสอบฟาดปากเฮย์
    ดีเร็ค ชิโซร่า นักมวยรุ่นยักษ์ชาวผู้ดี ไม่รอด โดนตำรวจเมืองเบียร์ล็อกตัวมาสอบสวนก่อนเดินทางกลับบ้านเกิด หลังก่อเรื่องดวลหมัดนอกสังเวียนกับ เดวิด เฮย์ กำปั้นรุ่นพี่เพื่อนร่วมชาติ อดีตแชมป์สมาคมมวยโลก หลังจากปะทะคารมท้าทายกันจนระงับอารมณ์ไม่อยู่ กลางงานแถลงข่าวหลังจบการชกของฝ่ายแรกกับ วิตาลี่ คลิทช์โก้ ยอดมวยเลือดยูเครน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ฉลามหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานบนโพเดียม
    ถูกใจคนชอบโพเดียมเค้าล่ะ...แม็ตต์ เกรเวอร์ส ฉลามหนุ่มมะกันดีกรีสองทอง "ปักกิ่งเกมส์" ทำเอาเงือกสาวสุดเซอร์ไพรส์ ช่วยคล้องเหรียญรางวัลให้อยู่ดีๆ เรียกขึ้นมายืนด้วยกันบนแท่น ก่อนคุกเข่าขอแต่งงานหน้าตาเฉย กลายเป็นคลิปยอดฮิตวาเลนไทน์ในเวลานี้ ว่าที่เจ้าสาวรับไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อนเลยสักนิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »