ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชรับไม่ชัวร์เสี่ยหมีหนุนหลังจริงหรือหลอก

โบอาชรับไม่ชัวร์เสี่ยหมีหนุนหลังจริงหรือหลอก

Posted 28/02/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เชลซี ก้มหน้ารับ ไม่มั่นใจในการสนับสนุนของ โรมัน บราโมวิช ซึ่งเป็นเจ้าของทีม เผย ไม่ชัวร์จะถูกเด้งออกจากตำแหน่งแบบเดียวกับ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ของยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือเปล่า แต่ลั่น ตนจะยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อทีมต่อไป

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ตนไม่มั่นใจว่า ตอนนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงห์บลูส์" จริงหรือเปล่า พร้อมสงสัยว่า ตนจะถูกปลดออกจากตำแหน่งในแบบเดียวกับที่ คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" เคยโดนมาแล้ว เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ปีก่อนหรือไม่

 กุนซือชาวโปรตุกีส เผยกับสถานีวิทยุในบ้านเกิดว่า "ตอนนี้เราอยู่ในช่วงเวลาเดียวกันเมื่อปีก่อน มันก๊อปกันมาเด๊ะๆเลย ผมคิดว่า ผมรู้สึกถึงความมั่นใจจาก อบราโมวิช แต่รูปแบบพฤติกรรมจากเจ้าของทีมมันนำไปสู่ความหายนะ (ของตัวกุนซือ) ในสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกัน หรือแม้แต่จะเป็นในสถานการณ์ที่ดีกว่าก็ตาม อะไรที่จะเป็นปฏิกิริยาต่อเรื่องนี้น่ะเหรอ ? มันก็จะมีอยู่ 1 หรือ 2 เรื่อง ซึ่งก็คือการเดินหน้าทำโครงการต่อไป และการสนับสนุนอย่างเต็มที่ หรือก็แค่รูปแบบที่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเท่านั้น"

 เมื่อถูกถามว่า สนใจจะกลับมานำทัพ เอฟซี ปอร์โต้ ซึ่งเป็นทีมที่สร้างชื่อให้เขา ด้วยการที่เจ้าตัวพา ปอร์โต้ คว้าทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อซีซั่นก่อน จากการซิวแชมป์ลีกของประเทศ, แชมป์บอลถ้วยของแดนฝอยทอง และแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก หรือไม่นั้น นายใหญ่วัย 34 ปี ตอบว่า ตอนนี้ตนตั้งสมาธิกับการทำงานให้ เชลซี เท่านั้น "ผมมีแรงบันดาลใจ และได้รับแรงกระตุ้นในสิ่งที่ผมทำอยู่อย่างเต็มที่ และผมยังไม่คิดถึงการกลับไป ปอร์โต้ เพราะผมกำลังใจจดใจจ่ออย่างหนักกับสิ่งที่ผมทำอยู่ในตอนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »