ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ครั้งแรก!นิตยสารFHMเปิดฉากนาทีร้อนอวดโฉม10สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

ครั้งแรก!นิตยสารFHMเปิดฉากนาทีร้อนอวดโฉม10สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

Posted 29/02/2012 by siamdara

    เต็มตาเป็นครั้งแรกแห่งปี!!! สัมผัสทุกอณูความร้อนแรงถึงขีดสุดเมื่อ ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัทเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ยอดขายอันดับ 1 ของโลก ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' เปิดโฉม 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 ภายใต้คอนเซปต์ SEXY REALITY พร้อมอวดโฉมแบบสะท้านใจกันเลยบนปก ''นิตยสาร FHM'' เดือนมีนาคม ย้ำชวนทุกคนร่วมโหวตกันด่วน!!!


    สำหรับปีนี้คึกคักไม่แพ้ปีที่ผ่านมาจนทำให้ ''นิตยสาร FHM'' ตอบรับขานรับกระแสความแรงเปิดสมัครกันทั่วประเทศ ซึ่งมีสาวข้างบ้านพาเหรดสมัครกันจำนวนมาก จนคัดเลือกเหลือเพียง 100 คน ล่าสุดได้แล้ว 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย THE FINALISTS FHM GIRLS NEXT DOOR 2012  วันนี้ขอกระแทกใจกับความเซ็กซี่ แบบเต็มๆ กันก่อนใคร เริ่มกันที่  FHM GND 001 ''เบนซ์'' ศิริลักษณ์  โชคคลังธนกุล, FHM GND 002 ''ใบเฟิร์น'' นภัค  อัศวรัตนากร, FHM GND 003 ''พลอย'' วริศรา  สุภัทรไพบูลย์, FHM GND 004 ''กวาง'' ชลธิชา  แพพิพัฒน์, FHM GND 005 ''การ์ตูน''   รัชตวรรณ  ทองอยู่เลิศ, FHM GND 006 ''เอมี่'' ชลธิดา  ฉัตรศิริชัย, FHM GND 007 ''น้ำแข็ง''  พีรยา  ศรขำ, FHM GND 009 ''พลอย'' เบญจพร ศรีมีชัย และ  FHM GND 010 ''ส้มซ่า''  มยุรา  หลำน้อย
     

    บอกได้คำเดียวว่าใจแทบละลายไปเลยจริงๆ สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่คนไหนจะก้าวสู่นางแบบมืออาชีพพร้อมคว้ารางวัล 200,000 บาท และโอกาสในการขึ้นปกนิตยสาร FHM อย่าลืมาร่วมโหวตให้กำลังใจทั้งทาง SMS พิมพ์ GND ตามด้วยหมายเลขสาวเซ็กซี่ที่ชื่นชอบแล้วส่งมาที่ 4259666 หรือทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th ที่สำคัญหนุ่มๆ เตรียมใจและสายตาให้พร้อมกับการเกาะติดกิจกรรมที่จะสะกดทุกสายตา พลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...
    หน้าร้อนแบบนี้ หากใครเห็นภาพบนปกนิตยสาร Hamburger คงจะอดใจไม่ไหวหยิบขึ้นมาชมภาพแฟชั่นสวย ๆ อันแสนโดดเด่น ซึ่งมีโลเกชั่นเก๋ ๆ ริมหาดทะเล และคู่ดาราสุดสวีท แต่เอ๊ะ!... ไหงมองแล้วมองอีกกลับเป็นคู่ของ โดม-ปกรณ์ ลัม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แทนที่จะเป็นคู่รัก โดม-กัสจัง หรือไม่ก็ ก้อย-ตูน ซึ่งงานนี้ เราขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดอย่างแน่นอน!! เป็นคู่ของ โดม-ก้อย จริง ๆ จ้าแต่ถึงจะผิดคู่ผิดฝาไปซะ...
  • ว้าว! เนวิน เชิญ อิบิซึ นางเอกเอวีปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ที่บุรีรัมย์
    เนวิน ชิดชอบ ประกาศจัดงานสงกรานต์ที่บุรีรัมย์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมเชิญ อิบิซิ รวมนางเอกเอวีญี่ปุ่นมาร่วมงาน เมื่อคืนวันที่ 26 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงานฉลองแชมป์ถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก มีรายงานว่า บิ๊กเน เนวิน ชิดชอบ เจ้าของทีมปราสาทสายฟ้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกาศฉลองแชมป์ถ้วยไทยพรีเมียร์ลีกว่า จะจัดงานสงกรานต์ขึ้นที่ไอโมบายสเตเดี้ยม สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ให้ยิ่งใหญ่อลังการ ชนิดที่สีลมชิดซ้า ถนนข้าวสาร...
  • ซุปตาร์ พลอย อวดบั้นท้ายพาดลายผีเสื้อ!
    ดูเหมือนปีนี้จะเป็นปีที่รุ่งที่สุดอีกปีของดาราสาวเจ้าของฉายา ซุปตาร์! "พลอย เฌอมาลย์" เพราะหลังจากที่หันมาคบหาดูใจกับ "ดร.ต้าร์" ไม่ว่าสาวพลอยจะทำอะไรก็ดูจะเป็นกระแสไปซะหมด ยิ่งล่าสุดกับการถลกเสื้อแชะภาพลายสักผีเสื้อเหนือบั้นท้ายลงอินสตราแกรม ชนิดที่ว่าใครที่ได้เห็นต่างก็ต้องพากันร้องซี๊ด.. เพราะบอดี้ที่สุดจะฟิตแอนด์เฟิร์มของนางแถมตอนนี้ยังมีกระแสข่าวมาอีกว่าเธอบินไปถ่ายแฟชั่นสุดเซ็กซี่รับซัมเมอร์...
  • "เสก"เดินสายเจรจาลุยทัวร์คอนเสิร์ต ไร้แววคุย"แกรมมี่"
    ยังคงอยู่ในกระแสเช่นเคยสำหรับ กรณีของ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เสกสรรค์ สุขพิมาย หรือที่รู้จักกันดีในนาม "เสก โลโซ" ที่หลังจากเข้าบำบัดยาเสพติดและได้ออกจากสถาบันธัญญารักษ์ แล้วนั้นก็มีแฟนๆต่างรอคอยและสงสัยว่าเมื่อไหร่จะได้ชมคอนเสิร์ตของร็อคเกอร์ผู้นี้อีกครั้งซึ่งเรื่องนี้เมื่อวันที่ 27 ก.พ.55 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง "กานต์" วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยาของเสก โลโซ ซึ่งน่าจะเป็นผู้ที่ทราบความเคลื่อนไหวกับร็อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »