ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...

ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...

Posted 28/02/2012 by kapook

          หน้าร้อนแบบนี้ หากใครเห็นภาพบนปกนิตยสาร Hamburger คงจะอดใจไม่ไหวหยิบขึ้นมาชมภาพแฟชั่นสวย ๆ อันแสนโดดเด่น ซึ่งมีโลเกชั่นเก๋ ๆ ริมหาดทะเล และคู่ดาราสุดสวีท แต่เอ๊ะ!... ไหงมองแล้วมองอีกกลับเป็นคู่ของ โดม-ปกรณ์ ลัม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แทนที่จะเป็นคู่รัก โดม-กัสจัง หรือไม่ก็ ก้อย-ตูน ซึ่งงานนี้ เราขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดอย่างแน่นอน!! เป็นคู่ของ โดม-ก้อย จริง ๆ จ้า


          แต่ถึงจะผิดคู่ผิดฝาไปซะหน่อย แต่ภาพของคู่รัก (เทียม) หนุ่มโดม-สาวก้อย ก็สวีทหวานไม่เบา ไม่แพ้คู่รักจริง ๆ เลย ทำเอาอิจฉาตาร้อนไปหมดแล้ววว จนชักอยากจะไปทะเลมั่งแล้วซิ ถ้าไม่เชื่อ ลองไปชมภาพกันดูเลยค่ะ ;) ...

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กัสจัง"ช้ำโดนแฉเด็กเสี่ยลั่นไม่สนคนมองแรง
    ''กัสจัง-จิรันธนิน'' โวควง ''โดม-ปกรณ์'' สวีตลอนดอน เมินคนมองไม่เหมาะไป 2 ต่อ 2 ยันไม่ได้นอนห้องเดียวกัน เซ็งโดนแฉ ''เด็กเสี่ย'' ลั่นไม่จริง! ไม่หวั่นคนมองแรง! ปัดทวีตด่ากับ ''เพ้นท์'' แฟนเก่านักร้องหนุ่ม เผยไม่ได้มีปัญหา อะไรกันจริงๆตั้งแต่ดาราสาวหน้าใส ''กัสจัง'' จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล แจ้งเกิดในวงการบันเทิงในฐานะแฟนคนล่าสุดของนักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม สาวกัสจังก็เจอข่าวด้านลบ...
  • กัสจัง ควง โดม ทัวร์อังกฤษ ปัดมีเสี่ยเลี้ยง...
    สาวน้อยหน้าใส กัสจัง จิรันธนิน รับควงแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม ดูที่เรียนต่อประเทศอังกฤษสองต่อสอง แต่แยกห้องกันนอน เผยไม่กลัวคนมองไม่ดี พร้อมโต้ข่าวมีเสี่ยเลี้ยง บอกเรียนอินเตอร์ถูกเลี้ยงให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเอง ไม่หวั่นถูกคุ้ยประวัติ เพราะไม่เคยทำอะไรเสียหาย!!!ผู้สื่อข่าวถามว่าไปอังกฤษกับแฟนหนุ่ม โดม ปกรณ์ ลัม มาเป็นยังไงบ้าง กัสจัง จิรันธนิน ตอบว่า''ก็สนุกดีค่ะ (ไปกันสองคน?) ไปกันสองคนแล้วไปเจอเพื่อน...
  • ก้อย เมินหมอดูทักเลิก ตูน ฟ้าแลบ...
    เป็นคู่รักอีกคู่ที่โดนคำทำนายจากหมอดูว่ายังงั้ย...ยังไงก็ไปกันไม่รอดอยู่ดี สำหรับนางเอกสาวร่างเล็ก ก้อย รัชวิน กับร็อคเกอร์หนุ่มที่สาวๆ หลายคนคลั่งไคล้ ตูน บอดี้สแลม งานนี้สาวก้อยไม่รีรอที่จะออกมาย้ำถึงความรักครั้งนี้ว่าแฮปปี้สวนทางคำทำนายหมอดูที่บอกไม่ใช่เนื้อคู่กับหนุ่มตูน"ตรงนี้ก้อยยอมรับเลยว่าเคยเป็นคนชอบดูดวงแต่พอท้ายที่สุดก้อยคิดว่าเรื่องความรัก 70 กับ 30 ดวงเป็นส่วนประกอบส่วนนึง ตอนนี้อนาคต...
  • เซ็กซี่กินขาด “พลอย” โชว์ร่องอึ๋มร่วมงานคมชัดลึกอวอร์ด “ชมพู่-ป๋อ” คว้านักแสดงนำ
    “ชมพู่” แรงคว้านำหญิง “คมชัดลึกอวอร์ด 9” “ป๋อ” ซิวนำชาย รางวัลนักแสดงยอดนิยมตกเป็นของ “ณเดชน์-ญาญ่า” ตามคาด ขณะที่ละครช่อง7 ดับสนิทปล่อยให้ช่อง 3 โกยรางวัลเพียบ “รุจ เดอะสตาร์” ครองขวัญใจมหาชน 4 ปีซ้อน ด้าน “พลอย” ยังเจิดเหมือนเดิม มาในชุดโชว์ร่องอกอึ๋มทำเอาฮือฮาทั้งงานจัดยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี สำหรับงานประกาศผลรางวัล “คมชัดลึกอวอร์ด” รางวัลที่จัดขึ้นเพื่อมอบเป็นกำลังใจให้กับคนในแวดวงบันเทิง ทั้งเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »