ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์เตต้าเชื่อฟานเพอร์ซี่ไม่ทิ้งปืน

อาร์เตต้าเชื่อฟานเพอร์ซี่ไม่ทิ้งปืน

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

 

มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล ฟันธง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ เพื่อนร่วมก๊วนคนเก่ง ไม่ทิ้งทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" แน่นอน เชื่อเจ้าตัวไม่แคร์เรื่องตกเป็นข่าวกับสองยอดสโมสรสเปน พร้อมลั่น ตนไม่ใช่ตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส

 มิเกล อาร์เตต้า กองกลางคนสำคัญของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมตัวเก่ง จะไม่ย้ายออกจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน ถึงแม้กำลังเป็นที่สนใจของ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสุดยอดสโมสรลูกหนังในศึกลา ลีกา สเปน ก็ตาม
 
 "ผมมองไม่ เห็นโอกาสเลยที่ ฟาน เพอร์ซี่ จะย้ายออกจาก อาร์เซน่อล มันไม่ส่งผลกระทบกับเขาเลยด้วย กับเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจจาก เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ขณะเดียวกันเขาก็ยังไม่คิดถึงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ด้วย ตอนนี้เขายังดูเฉยๆ ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ผมรู้ว่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาบอกว่า เขาจะพิจารณาทุกๆ อย่างที่มีเข้ามา ซึ่งก็ปล่อยให้เขาตัดสินใจเองก็แล้วกัน" ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 29 ปี กล่าว
 
ถึง แม้หลายๆ ฝ่ายมองว่า อาร์เตต้า ย้ายมาจาก เอฟเวอร์ตัน เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ เชส ฟาเบรกาส ที่โยกกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่เจ้าตัวยืนกรานว่า ตนไม่คิดเช่นนั้น "ผมไม่ต้องการเป็นตัวแทนของ เชส และไม่มีความคิดแบบนั้นเลยด้วย"
 
 "สำหรับความใฝ่ฝันของผมตอน นี้คือ การคว้าแชมป์ร่วมกับต้นสังกัด รวมถึงการได้เล่นให้กับทีมชาติสเปนด้วย ผมอยากมีโอกาสเล่นให้ทีมชาติสเปน ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยได้สัมผัสเลย แต่ก็หวังว่า มันจะมีความเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น" อดีตดาวเตะ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซวขำๆไมค์ ดีนแฟนไก่ลุ้นซาฮายิงปืน
    เป็นคลิปจังหวะที่หลุยส์ ซาฮา หัวหอก "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส พาบอลเข้าไปซัดแฉลบ อเล็กซ์ ซง เปลี่ยนทางเข้าประตูให้สเปอร์สออกนำอาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ประเด็นมันอยู่ที่ไมค์ ดีน กรรมการในสนามที่แสดงอาการเหมือนกำลังลุ้นลูกยิงให้เข้าประตู ด้วยการกระโดดตัวลอยแถมมือไม้กางเหมือนช่วยพัดให้ลมพาบอลเข้าประตูซึ่งเป็น กริยาที่ผู้ตัดสินไม่ควรทำ....แต่เรื่องแบบนี้แล้วแต่คนมองครับ...อย่าไป ปักใจว่าไมค์ ดีนจะเชียร์สเปอร์สอย่างที่"เดอะ กันเนอร์ส" เขาแซวกัน
  • ปืนซีด!ดัตช์เผยอาร์วีพีเจ็บช่วงซ้อมก่อนฉะสิงโต
    แฟนบอล "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องลุ้นกันเหงื่อตก หลังจากเบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ กุนซือ "อัศวินสีส้ม" ฮอลแลนด์ เผยว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงฟอร์มฮอต เกิดเจ็บบริเวณขาหนีบขึ้นมาในระหว่างการซ้อม แต่ยังเชื่อว่าเขาจะเรียกความฟิตกลับมาทันลงนำทัพฟาดแข้งกับ "สิงโตคำราม" อังกฤษ ในเกมอุ่นเครื่อง คืนวันพุธนี้
  • ม่วงมหากาฬควัก300ล้านเซ้งชามัคห์
    สโมสร"ม่วงมหากาฬ"ฟิออเรนติน่า จากศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมควักงบ 6 ล้านปอนด์(ราว 300 ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง ชามัคห์ กองหน้าตัวสำรองของทีม"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล เข้าเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • กลุ่มแฟนปืนชี้สูญแน่45ล้านปอนด์หากชวดชปล.
    กลุ่มแฟนบอล"อาร์เซนอล ซัพพอร์ตเตอร์ ทรัสต์"ออกมาโจมตีว่าหากทีม หมดสิทธิ์ไปเตะ แชมเปยีนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า สโมสร จะสูญเสียรายได้ถึง 45 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »