ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » พาร์เกอร์ลั่นยึดปลอกแขนกัปตันสิงโต

พาร์เกอร์ลั่นยึดปลอกแขนกัปตันสิงโต

Posted 01/03/2012 by siamsport

 

 สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์จอมขยัน ชัดติดใจบทบาทการเดินนำลูกทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ลงสนาม ประกาศขอรักษาปลอกแขนกัปตันทีมต่อไปจนถึงการลุยศึก "ยูโร 2012" รับแทบไม่คิดไม่ฝันจะได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ พร้อมเผยสตีเว่น เจอร์ราร์ด ตัวเต็งที่ต้องอกหัก แสดงสปิริตสุดยอดเข้ามากล่าวคำยินดีกับตนเป็นคนแรกเมื่อรู้ข่าว

สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางตัวตัดเกมของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความตั้งใจขอยึดปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อไปให้ได้ หลังได้รับความไว้วางใจจากสจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือชั่วคราว ให้เดินนำลูกทีมลงสนามเกมพ่าย ฮอลแลนด์ 3-2 แมตช์กระชับมิตร ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เมื่อ 2 ปีก่อน ดาวเตะวัย 31 กะรัต ต้องอกหักถูกหั่นชื่อออกจากทัพ "สิงโตคำราม" ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2010 กระนั้น เขากลับปาดหน้าสตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องลิเวอร์พูล แชมป์คาร์ลิ่ง คัพ สดๆ ร้อนๆ ตัวเต็งที่จะรับหน้าที่สำคัญในเกมล่าสุด
 
จอมทัพที่ติดธง "ทรี ไลอ้อนส์" เพียง 11 นัด กล่าวว่า "ผมอยากเป็นอีก ผมจะทำงานหนักต่อไปเพื่อให้ได้มันมา ผมมีเวลามากมายในการคิดถึงสิ่งต่างๆในวันนี้ ผมรู้ตัวตอน 10.15 น. (ของวันพุธ ตามเวลาท้องถิ่น) และผมก็ได้ปิดโทรศัพท์ของตัวเองเอาไว้ มันเกิดขึ้นเร็วมากๆ และมันอาจเกิดขึ้นต่อไป"
 
"ผมยังเข้าใจ ว่า มีนักเตะอีกลายคน ไม่มีใครที่เหนือไปกว่าสตีเว่น เจอร์ราร์ด และคนอื่นๆอีก 2-3 คนที่เคยทำหน้าที่นี้มาก่อน มันเป็นเรื่องยากสำหรับผม แต่ผมคงสนุกไปกับโอกาสนำทีมชาติลงสนามอีกครั้ง และนำทีมไปลุยศึกยูโร ไม่ว่ามันจะเป็นผมหรือไม่ ผมรู้ว่าผมจะสนับสนุนอย่างเต็มที่ไม่ว่าใครก็ตามที่อาจเป็นกัปตัน และมุ่งมั่นนำพาอังกฤษให้ประสบความสำเร็จ"
 
ก่อนหน้านี้ เจอร์ราร์ด ที่ลงรับใช้ชาติไปแล้ว 90 นัด ได้รับการคาดหมายว่าจะทำหน้าที่แทนจอห์น เทอร์รี่ ที่โดนสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) ถอดออกจากตำแหน่งเนื่องจากยังคงตกเป็นผู้ถูกกล่าวหาคดีเหยียดผิวแอนทอน เฟอร์ดินานด์ ดาวเตะควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จนเรื่องบานปลายทำให้ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาเลี่ยน ประกาศลาออกเมื่อเดือนก่อน
 
 "นัก เตะทุกคนแสดงความยินดีกับผม แต่สตีวี่ เป็นคนแรกที่เข้ามา แล้วบอกว่าผมสมควรได้รับมัน และบอกว่า เขาจะสนับสนุนผม" อดีตห้องเครื่องเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าว "ผมคงไม่อาจคาดหวังอะไรจากสตีวี่ ไปได้มากกว่านี้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นมืออาชีพที่สุดวิเศษ"
 
 ขณะ เดียวกันโจ ฮาร์ท มือกาวจอมหนึบ กล่าวถึงกัปตันคนใหม่ว่า "เขานำทีมได้ดี และทำในสิ่งที่เขาต้องทำ สกอตตี้ เป็นผู้นำในทีมของเรา เรามองหาเขา และเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งได้รับสิทธิ์ในการเป็นกัปตันของทีม เราภูมิใจที่ได้ลงเล่นข้างหลังเขา"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาฮาแฉแหลก!แข้งผู้ดีติดเซ็กซ์งอมแงม
    ฉาวอีกแล้ว! หลุยส์ ซาฮา หัวหอกจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฉแหลกมีพ่อค้าแข้งเมืองผู้ดีบางรายติดเซ็กซ์งอมแงม แถมหลงใหลอยู่ท่ามกลางความฟุ้งเฟ้อระหว่างก้าวขึ้นมาโด่งดังบนสังเวียนลูก หนัง พร้อมเผยเหล่าสาวอันตรายที่หวังเข้ามาตีซี้เพื่อนำเรื่องราวออกไปหากิน ทำให้เหล่านักเตะหวั่นอกหวั่นใจกับความสัมพันธ์แบบลับๆไปตามๆกัน
  • ผี-ชาลเก้ลุ้น!สมอลลิ่ง,ฮุนเตลาร์เจ็บจากทีมชาติ
    ศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา!ทีมชาติอังกฤษ เปิดสนามเวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม พ่ายให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ 2-3 แต่ต้องลุ้นอาการบาดเจ็บของ คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังแดนผู้ดีกับ คลาส-แยน ฮุนเตล่าร์ กองหน้าเลือดดัตช์ ที่ทั้งคู่ปะทะกันกลางอากาศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »