ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตกใจ"น้ำ"แต่งฟ้าแลบ"แนน"ยินดีร่วมงาน

ตกใจ"น้ำ"แต่งฟ้าแลบ"แนน"ยินดีร่วมงาน

Posted 03/03/2012 by siamdara

 

''แนน-ปิยะดา'' รับตกใจอดีตแฟน ''น้ำ-รพีภัทร'' วิวาห์ฟ้าแลบกับ ''มินตรา-ชนิศา'' เผยหากฝ่ายชายเชิญแล้วตนว่างก็จะไปร่วมงาน พร้อมฝากยินดีและดีใจกับคนทั้งสอง ฟุ้งรักใหม่กับ ''ไฮโซกึ้ย'' ทายาทโรงแรมดัง แฮปปี้ อยู่ในช่วง ปรับตัวเข้าหากัน ไม่คาดหวังขอทำให้ดีที่สุด


ความรักของนักแสดงสาว ''แนน'' ปิยะดา ตุรงคกุล กับไฮโซหนุ่มทายาทโรงแรมดัง ''กึ้ย'' ศุภชัย จิระพจชพร กำลังแฮปปี้ ในขณะที่อดีตแฟนเก่า ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล ก็สุขีไม่แพ้กัน เพราะกำลังจะแต่งงานกับสาวรุ่นน้อง ''มินตรา''ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธ์ ทั้งที่เพิ่งคบกันได้ไม่นาน ซึ่งตอนที่คบสาวแนนนานเป็นปีๆ กลับไม่มีเรื่องข่าวแต่งงานออกมาให้เห็น
 

เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอแนนที่มาโชว์เซ็กซี่ปลดบรากลางงานเปิดตัวโครงการ ''บราเก่าของคุณ...อาชีพใหม่ของเขา'' ที่ดิจิตอล เกตเวย์ วันก่อน จึงได้สอบถามถึงความรู้สึกที่อดีตคนรัก ''วิวาห์สายฟ้าแลบ'' โดยสาวแนนเผยว่า รู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่คิดว่าคงถึงเวลาของทั้งสองคนแล้ว ก็ยินดีด้วยจากใจจริง
 

''พี่ตกใจไหมล่ะ (หัวเราะ) ก็ตกใจค่ะ ตกใจ รู้ก่อนข่าวออกแป๊บนึงค่ะว่าเขาจะแต่งงาน แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย''
 


ต่อข้อถามว่า หากน้ำชวนไปงานวิวาห์จะไปไหม งานนี้แนนหัวเราะก่อนบอกว่า หากชวนมาแล้วตนว่างก็ยินดีไป พร้อมฝากแสดงความยินดีผ่านสื่อด้วย
 


''ถ้าเขาชวนถ้าว่างก็ไปค่ะ ถ้าเขาเชิญนะ ก็ยินดีด้วยค่ะ จริงๆ อยากแสดงความยินดีกับตัวเขา แต่ยังไม่มีโอกาสได้คุยกัน ดีใจด้วยเนอะ คิดว่าเขาก็คงแบบถึงเวลาแล้ว ถามว่าเขามาปรึกษาอะไรไหม โห...คงไม่ปรึกษาหรอกค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องของเขาสองคน เขาคงคุยกันเรียบร้อยแล้ว อีกอย่างอยากที่บอกว่าตั้งแต่มีข่าวยังไม่ได้คุยอะไรกับเขาเลยน่ะค่ะ''
 

เมื่อถามว่าคนมองว่าคบแนนมาน
านกว่าแต่ไม่มีวี่แววจะแต่งงานเลย ตรงนี้รู้สึกยังไงบ้าง แนน เผยว่า
 


''จริงๆ แล้วมันไม่ได้อยู่ที่ช่วงเวลาค่ะ อาจจะอยู่ที่ความพร้อมเขาคงจะพร้อมแล้วค่ะ ถือว่าน่ายินดีค่ะ ดีใจด้วยค่ะ''
 


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้แซวเล่นๆ ว่า แล้วคู่ของแนนกับพี่กึ้ยนั้นจะมีฟ้าแลบ ฟ้าผ่าบ้างไหม เรื่องนี้แนนถึงกับหัวเราะร่าก่อนจะกล่าวว่า
 


''เรื่อยๆ ค่ะ ยังไม่มีฟ้าแลบค่ะ ไม่พร้อมค่ะ ตอนนี้อยู่ในช่วงศึกษากันดูๆ กันไปเรื่อยๆ ดีกว่า ''
 


ถามต่อว่าวันนี้มาโชว์เซ็กซี่กลางห้าง หวานใจทราบไหม เรื่องนี้แนนบอกว่า
 


''ยังไม่ทราบค่ะ บอกเขาแค่ว่าเรามาทำงาน อยู่ที่พี่ๆ จะเขียนแรงแค่ไหน(หัวเราะ) แต่คิดว่าเขาน่าจะเข้าใจว่าเป็นการทำงาน ที่ไม่บอกไม่ใช่กลัวนะ เวลาคุยกันไม่ได้คุยรายละเอียดงานค่ะ ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง ถามว่าปกติเขาหวงไหมไม่นะคะ ไม่ค่อยเลย แต่เวลาแนนรับงานส่วนใหญ่ตัวเองจะต้องคิดมากขึ้น เพราะต้องคำนึงถึงเขาและครอบครัวเราครอบครัวเขาด้วยค่ะ ''
 

เมื่อถามว่าเมื่อไหร่จะเปิดตัว สาวแนนบอกว่า ก็ไม่ได้ปิดอะไร ส่วนจะควงออกงานหรือไปไหนมาไหนไหมต้องรอดูโอกาสอีกที
 


''ตอนนี้ก็เปิดแล้วนะ เท่าที่ตอบได้ค่ะ ส่วนจะควงมาไหม อันนี้แล้วแต่ความเหมาะสม รู้สึกว่าเขาเป็นคนข้างนอก คงไม่ค่อยชินที่จะมาเป็นข่าว แต่เรื่องงานของเราเขาเข้าใจน่ะค่ะ แต่ไม่เข้าใจเรื่องเวลาเท่าไหร่ แต่ถ้าว่างก็เจอกันบ้างค่ะ แต่งานของเราเวลาไม่แน่นอน บางทีนัดกันแต่งานเราเลิกเลตเขาก็จะไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ถามว่าจะรับงานน้อยลงไหม ก็เรื่อยๆ ค่ะ งานไหนไปได้ แล้วเราทำรู้สึกสบายใจก็โอเคค่ะ''
 

ผู้สื่อข่าวถามว่า คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไงบ้าง ดาราสาวเผยว่า ขอทำให้ดีที่สุด
 


''อยากทำให้ดีที่สุดค่ะ ขึ้นอยู่กับหลายๆ อย่าง เพราะตอนนี้เพิ่งเริ่มศึกษากัน ก็มีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง ไม่พอใจกันบ้าง ค่อยๆ ปรับตัว อยู่ในช่วงปรับค่ะ ถามว่าตอนนี้คิดว่าเขาโอเคไหม บอกไม่ได้จริงๆ มีทะเลาะบ้างปกติ ค่อยๆ ปรับเปลี่ยนกันไป อยากให้ดีที่สุด เพราะเราเพิ่งจะเริ่มต้นเอง ไม่กี่เดือนเท่านั้น  แต่เท่าที่คบ แนนประทับใจเขา ที่เป็นคนตรงๆ ไม่ค่อยสร้างภาพเท่าไหร่ นิสัยเหมือนแนนมากๆ คือเป็นคนตรงๆ แล้วเขาก็จะออกแนวหวานบ้าง แต่แนนไม่ค่อยถนัดหวานเท่าไหร่ส่วนจะยาวนานไหมไม่รู้ค่ะ ต้องดุกันต่อไป พยายามทำให้ดีที่สุด''
 

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แล้วมีคุยเรื่องวิวาห์กันเล่นๆ บ้างไหม แนนหัวเราะก่อนบอกว่า มีพูดบ้างแต่ไม่ได้จริงจังอะไร
 


''ก็คุยเล่นๆ นะ เหมือนเขาชอบพูดแต่ไม่ได้คุยว่าต้องอย่างนั้นอย่างนี้ คนคบกันก็มีคุยบ้าง ถามว่าดีใจไหม ก็รู้สึกดีใจที่มีการพูดคุยเรื่องนี้'' แนน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''น้ำ''โต้ตกถังข้าวสารยอมแต่ง''มินตรา''
    ''น้ำ-รพีภัทร'' เผยแต่งงานกับ ''มินตรา'' ด้วยความจริงใจ ไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินๆ ทองๆ เป็นเรื่องใหญ่ จนถูกเม้าท์ตกถังข้าวสาร หยอดพ่อ-แม่ของฝ่ายเจ้าสาวเป็นคนที่มีจิตใจดี แย้มฉลองวิวาห์ที่ร้าน ''เวียร์-ศุกลวัฒน์''
  • แต่งฟ้าแล่บ! น้ำ รพีภัทร ประกาศแต่ง มินตรา เดือนหน้า
    เล่นเอาแฟนคลับช็อกกันไปตาม ๆ กัน เมื่อจู่ ๆ หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง "น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล" ดารานักแสดงช่อง 7 สี และอดีตหนุ่มดัชชี่บอย วัย 27 ปี ประกาศแต่งงานกับสาวดัชชี่รุ่นน้องอย่าง "มินตรา ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์" วัย 23 ปี ในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้!!โดย น้ำ รพีภัทร กล่าวว่า หลังจากที่ตนไปร่วมงานแต่งงานของพี่เขตต์ ฐานทัพ เมื่อไม่นานมานี้ ทำให้ตนอยากแต่งบ้าง และตนก็เจอคนที่ใช่แล้วด้วยจึงตัดสิน...
  • ยิ้มร่า แนน ซุ่มคบ กึ้ย ทายาทโรงแรม
    เลิกรากับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร มาได้สักพัก ล่าสุดหัวใจของพิธีกรสาว แนน ปิยะดา ตุรงคกุล ก็กลับมาชุ่มฉ่ำอีกครั้ง เพราะกำลังอินเลิฟกับหนุ่ม กึ้ย ศุภชัย ทายาทโรงแรมโฟร์วิงส์ หลังมีคนเห็นทั้งคู่ควงกันไปเล่นฟิตเนส ซึ่งทางพิธีกรสาวยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจมาได้ระยะนึง แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัวนะจ๊ะ!!
  • ยังไม่เลิก"มินตรา""น้ำ"ขอช้าๆแต่ชัวร์
    ''น้ำ-รพีภัทร'' โต้เลิก ''มินตรา-ชนิศา'' รับประทับใจสาวรุ่นน้องเป็นคนตลก เผยพบผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายแล้ว พร้อมชมเปาะครอบครัวฝ่ายหญิงใจดีและน่ารักเปิดตัวคบหากันได้ไม่ทันไรก็มีข่าวตามมาเป็นระลอกว่าเลิกรากันแล้ว สำหรับหนุ่ม ''น้ำ'' รพีภัทร เอกพันธ์กุล กับดาราสาวรุ่นน้อง ''มินตรา'' ชนิศา เหลี่ยวไชยพันธุ์ โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 54 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราหนุ่มขณะมาเป็นพิธีกรในรายการ 7 สีคอนเสิร์ตพิเ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »