ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เอ๋-มณีรัตน์'' เปิดซิงบิกินี

''เอ๋-มณีรัตน์'' เปิดซิงบิกินี

Posted 04/03/2012 by siamdara

        เป็นบุญตาหรรษาในหน้าร้อนเช่นนี้จริงจริ๊ง เมื่อสาวสวยหน้าตาคมเข้ม ''เอ๋'' มณีรัตน์ คำอ้วน ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นบิกินี ให้ได้ชมกันแบบชวนซี้ดสุดๆ ต้องบอกว่าเธอรูปร่างดีไม่แพ้ใคร แม้จะไม่ใช่สาวทรงสบึมส์ แต่รูปร่างก็แสนเย้ายวนใจทำให้ซัมเมอร์นี้วงการบันเทิง ฮอตฉ่า! แบบสุดๆ ไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หัวใจจะวายกับ แคนดิซ สแวนโพล
    โอ๊ย! ถ้าใจไม่ละลาย หัวใจอาจจะวายแทน เพราะไม่ว่า แคนดิซ สแวนโพล สุดยอดนางแบบค่ายวิคตอเรีย ซีเคร็ทส์ เธอจะโพสท่าถ่ายท่าไหนก็เซ็กซี่เร้าใจ ไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวา โชว์ด้านหลัง หรือนั่งพื้น ว่าแล้วก็อยากเห็นตัวเป็นๆ จังเลย อยากรู้จังว่าจะฮอตร้อนฉ่าขนาดไหน
  • “แนน” ควง “กึ้ย” เที่ยวมัลดีฟส์ สุดเซอร์ไพร์สฝ่ายชายซื้อชุดว่ายน้ำให้...
    “แนน” ปลื้มวาเลนไทน์ “กึ้ย” ควงเที่ยวมัลดีฟส์ สุดเซอร์ไพร์สฝ่ายชายซื้อชุดว่ายน้ำให้ แถมกะไซส์ได้พอดีเป๊ะ บอกตลกดีเพราะไม่ค่อยมีผู้ชายคนไหนซื้อชุดว่ายน้ำให้แฟน เจ้าตัวรับตกใจ “น้ำ” แฟนเก่าสละโสดสายฟ้าแลบ แต่ก็ยินดีด้วย ถ้าเชิญแล้วว่างก็ยินดีไปร่วมงานหลังจากเปิดตัวแฟนใหม่หนุ่ม “กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร” ทายาทเจ้าของโรงแรมชื่อดังก็ดูเหมือนว่าสาว “แนน ปิยะดา ตุรงคกุล” จะแฮปปี้กับรักครั้งนี้มาก เพราะมักจะ...
  • "อั้ม"อุบแฟนใหม่ตี๋นั่นเพื่อนสนิท
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปัดหนุ่มตี๋ในภาพแค่เพื่อนสนิทไม่มีทางเป็นอย่างอื่นแน่นอน แต่ขอเก็บหวานใจตัวจริงไว้เป็นความลับไปก่อน เผยไปอังกฤษกับ ''คุณแดง'' แค่บังเอิญเจอกันเท่านั้น ยันไม่มีความคิดไปร่วมหุ้นทำธุรกิจเคเบิลทีวีในงานอีเวนต์คราวก่อน นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ออกตัวจะไม่ขอพูดถึงผู้ชายอีก ไม่ว่าคนใดๆ ก็ตาม ทั้งคนที่เคยเป็นข่าวก่อนอยู่แล้ว อย่าง ''กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' และไฮโซหนุ่ม...
  • มีดีขอโชว์"เซเลน่า โกเมส"จัดให้
    เห็นทีต้องเรียกตัวมาอบรมมารยาทกุลสตรีซะแล้วมั้ง ? เพราะหนู เซเลน่า โกเมส แฟนสาวของ จัสติน บีเบอร์ โชว์กุงเกงลิงสีชมพูซะชัดเจนแจ่มแจ๋ว จากลีลานุ่งกระโปรงก้มๆ เงยๆ ไปจนถึงนั่งยองๆ จนลิงสีชมพูโผล่หน้าว่อนไปหมด ระหว่างกำลังเล่นกับน้องชายของ บีเบอร์ ที่หาดพาราไดซ์ โคฟ ในมาลิบู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »