ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้มั่นใจจ่าแฮร์รี่เหมาะสมคุมสิงโต

เฟอร์กี้มั่นใจจ่าแฮร์รี่เหมาะสมคุมสิงโต

Posted 05/03/2012 by siamsport

 

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เหมาะสมคุมทีมชาติอังกฤษ มากที่สุด เชื่อ เอฟเอ ไม่กล้าเลือกโค้ชคนอื่นทำหน้าที่สำคัญนี้แน่นอน เนื่องจากทั้งสื่อ และแฟนบอล ต่างอยากให้ "จ่าแฮร์รี่" กุมบังเหียน "สิงโตคำราม"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เชื่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นคนที่เหมาะสมที่สุดที่จะก้าวเข้ามากุมบังเหียนทีมชาติอังกฤษ แทน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ที่อำลาทัพ "สิงโตคำราม" เมื่อเดือนที่ผ่านมา

จอมคนชาวสกอตต์ ให้ความเห็นว่า "ผมคิดว่า นี่คงจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะได้พบกันกับการแข่งขันในลีก ผมคิดว่า มันคงเลี่ยงไม่ได้ที่ แฮร์รี่ จะรับงานคุมทีมชาติอังกฤษ ผมมองไม่เห็นใครที่จะทำหน้าที่นี้เลย ผมรู้ว่า เอฟเอ มีลิสต์รายชื่อผู้จัดการทีมคนอื่นๆ ด้วย แต่ทุกๆ คนรู้ว่า ใครที่สื่อ และประชาชนอยากได้"

 "เอฟเอ คงไม่อยากที่จะให้สื่อต่อต้านพวกเขา พวกเขาคงจะหวั่นใจในเรื่องนี้ แรงกระตุ้น และแรงสนับสนุนทั้งหมดอยู่ที่ แฮร์รี่ และผมคิดว่า เขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดแล้ว"

นอกจากนี้ เซอร์เฟอร์กี้ ยอมรับ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เร้ดแน็ปป์ จะตัดสินใจ "คุณกำลังพูดถึงผู้จัดการทีมที่เปลี่ยนแปลงสโมสรทั้งหมดในช่วงเวลาเพียง สั้นๆ จนกลายเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอด เขาจะต้องทิ้งทีมที่แข็งแกร่ง นักเตะดาวรุ่ง และผู้เล่นฝีเท้าดีๆ มากมาย ไม่มีอะไรต้องสงสัยในเรื่องนี้ สเปอร์ส ชุดนี้เป็นยุคที่ดีที่สุดที่ผมเคยเห็น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังยกเกมครึ่งหลังผีสุดยอดกะซวกไก่
    แอชลี่ย์ ยัง มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก ที่เห็นฟอร์มแจ่มของทัพ "ผีแดง" ในครึ่งหลัง แมตช์ถลุง สเปอร์ส 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับครึ่งแรกพวกเขาเล่นไม่ออกจริงๆ แต่พอได้ประตูนำก่อนพักครึ่ง ทุกอย่างก็เปลี่ยนไปหมด
  • ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1:3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    แอชลี่ย์ ยัง ยิงสองประตูช่วย"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปไล่ต้อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงถิ่น3:1ทำแต้มไล่จี้แมนฯซิตี้จ่าฝูงเหลือ 2 แต้มเท่าเดิม
  • ยังเบิ้ล!ผีบุกเชือดไก่ถึงเล้า3-1ตามเรือ2แต้ม
    แอชลี่ย์ ยัง ตะบันคนเดียวสองตุง ช่วย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกพลอสูรแดงไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ไก่เดือนทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสนุก 3-1 ส่งผลให้ผีแดงเก็บเพิ่มอีก 3 แต้มตามเป้าหมายและไล่จี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง เหลือ 2 แต้มเท่าเดิม ขณะที่ สเปอร์ เจ้าถิ่นที่พ่ายแบบหมดฟอร์มสองเกมติดรั้งอยู่อันดับ 3 มี 53 แต้ม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ซะงั้น!ศาลจวกซัวเรซเด็กเสียคนทำแฟนผีอัดเมีย
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล โดนผู้พิพากษาประณามว่า เป็นพวกขี้โมโห และมีนิสัยเหมือนเด็กเสียคน กรณีเมินจับมือ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมที่ทั้งคู่พบกันเมื่อเดือนที่แล้ว ที่ส่งผลทางอ้อมให้ เกรแฮม เทรลฟา แฟนบอลฮาร์ดคอร์ "ปีศาจแดง" ไม่พอใจ และลงไม้ลงมือใส่ภรรยาของตนเอง จนโดนจับตัวมาขึ้นศาลพิพากษาคดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »