ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปขำกลิ้งข่าวโยกคุมเชลซี

เป๊ปขำกลิ้งข่าวโยกคุมเชลซี

Posted 07/03/2012 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ฮากลิ้งกับข่าวที่ถูกนำตัวไปเกี่ยวโยงยังตำแหน่งเก้าอี้กุนซือ เชลซี โดยยิงมุข แอบคุยกับ "สิงห์บลูส์" ทุกวัน พร้อมชี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช โดนเด้ง เพราะทำงานไม่เข้าเป้า 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ถึงกับหัวเราะร่วน กับกระแสข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะได้ย้ายไปคุมทีม เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อแทนที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช โค้ชหนุ่มชาวโปรตุกีส ซึ่งเพิ่งถูกปลดออกจากเก้าอี้กุนซือ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

"ใช่ ใช่เลย ผมคุยกับ เชลซี ทุกวัน" ยอดกุนซือวัย 41 ปี กล่าวแบบติดตลก ระหว่างงานแถลงข่าว เมื่อวันอังคารที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา

พร้อมกันนั้น "เป๊ป" ยังชี้ว่า ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญสุดๆ สำหรับเกมฟุตบอลยุคนี้ และนั่นคือเหตุผลหลักที่ทำให้ วิลลาช-โบอาช อยู่ในตำแหน่งนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ได้ไม่นาน "จริงๆ แล้วเขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยนะ แต่ผลการแข่งขันคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน"

ทั้งนี้ กวาร์ดิโอล่า มีคิวนำลูกทีมเปิดรัง คัมป์ นู รับมือ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรแกร่งจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 7 มีนาคมนี้ หลังบุกไปเอาชนะมาก่อน 3-1 ในเกมเลกแรก ณ สังเวียนแข้ง ไบ อารีน่า เมื่อช่วงกลางเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าประท้วงเปาปัดประชุมร่วมส.ลูกหนังกระทิง
    บาร์เซโลน่า ออกแนวตีรวนสร้างความปั่นป่วนเสียแล้ว หลังแสดงอาการไม่พอใจคำตัดสินเชิ้ตดำที่ให้ใบแดงไล่ เคราร์ด ปีเก้ ปราการหลังคนสำคัญ ออกจากสนามในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยการประท้วงไม่เข้าประชุมหาบทสรุปเกี่ยวกับสนามแข่งขันนัดชิงดำ โกปา เดล เรย์ ระหว่าง "บาร์ซ่า" กับ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันอังคาร บอกทนไม่ไหวแล้ว ที่โดนผู้ตัดสินเล่นงานมาตลอดในซีซั่นนี้
  • เสี่ยหมีว่าไง!มูขอ600ล้าน/ปีดึงโด้หากคุมสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมรีล มาดริด ขอค่าเหนื่อย 12 ล้านปอนด์(ราว 600 ล้านบาท)พร้อมดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้แข้งค่าตัวแพงออกจากทัพ"ราชันชุดขาว"หาก"สิงห์บูลส์"เชลซี ต้องการดึงไปเป็นกุนซือคนใหม่
  • สิงห์ฉลุย!บุกทุบลูกโลก2-0ลิ่ว8ทีมเอฟ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยกพลออกเยือนไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "ลูกโลก" เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ไปแบบไม่ยากเย็น 2-0 ส่งผลให้เชลซีผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไป โดยจะได้เปิดรังพบ เลสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งระดับ ชมเปี้ยนชิพเช่นเดียวกัน ในวันอาทิตย์ที่ 18 มีนาคมนี้
  • มาต้าขอบคุณปลุกแข้งสู้โบอาสซุ่มคุยโรม่า
    มีรายงานข่าวก่อนที่ อังเดร วิลลาส-โบอาส จะถูกปลดออกจากผู้จัดการทีมเชลซี เจ้าตัวดอดไปพบกับ ฟรังโก้ บัลดินี่ ผู้จัดการทั่วไปของ โรม่า ด้าน ฆวน มาต้า รับเป็นหนี้บุญคุณ โบอาส พร้อมปลุกเพื่อนร่วมทีมร่วมพลังกันสู้ใหม่เพื่อผ่านพ้นวิกฤติไปให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »