ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!

อั้ม ไม่แคร์ พจน์ บอกชมพู่ดังกว่า!

Posted 07/03/2012 by Sanook

ดูเหมือนสงครามประสาทระหว่างผู้กับกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" และผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุด พจน์ อานนท์ ลากซุปตาร์สาว "อั้ม พัชราภา" เข้ามาเกี่ยวด้วยโดยบอกว่า "ตอนนี้ชมพู่ดังแซงหน้าอั้มไปแล้ว!" เล่นเอา เอ ศุภชัย ถึงกับควันออกหู เมื่อมีโอกาสเจอสาวอั้ม ในงานเปิดตัว Zense Of Joy Spa สาขาเมเจอร์ปิ่นเกล้า ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปถามความคิดเห็นของสาวอั้มเกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมถึง กรณีเกาเหลาไม่ขอร่วมงานกับ "ชมพู่ อารยา" และข่าวเม้าท์ที่ว่าเพื่อนสนิทคนใหม่ "ตอง ภัครมัย" ตีตัวออกห่าง

มีข่าวว่า พี่พจน์โต้กันกับพี่เอ แล้วมันมาพาดพิงถึง อั้ม บอกว่าตอนนี้ ชมพู่ ดังกว่าอั้มรู้สึกยังไงบ้าง?

"ได้ข่าวมาเหมือนกันเพราะว่ามีคนโทรมาถาม แต่ตัวอั้มเองก็ไม่มีความคิดเห็นอะไรนะ เพราะมันเป็นเรื่องของคนอื่นอั้มไม่อยากจะไปสนใจปล่อยให้พี่เค้าพูดไป ส่วนอั้มกับพี่เอขอไม่พูดอะไรดีกว่าเพราะอั้มรู้แค่ว่าพี่เอเค้าเป็นคนยังไง และหวังว่าครั้งหน้าเค้าคงไม่พาดพิงอะไรถึงเราอีกเพราะตัวอั้มเองก็ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย!"

ส่วนเรื่องเกาเหลากับชมพู่สาวอั้มก็ขอยืนยันเลยว่าไม่มีอะไรจริงๆ

"อันนี้ไม่มีแน่นอน คือที่ผ่านมาเราก็ไม่เคยทะเลาะกันสักครั้งและตัวอั้มเองก็ยังคงร่วมงานกับชมพู่ได้ปกติ แม้จะไม่ได้สนิทถึงขั้นไปไหนมาไหนด้วยกันแต่ถ้ามีโอกาสเจอกันตามงานอั้มก็จะคุยกับชมพู่ตลอด ส่วนเรื่องที่ว่าไม่ขอร่วมเฟรมกับชมพู่ไม่รู้นักข่าวเขียนกันเองรึเปล่าเพราะที่ผ่านมาเวลาชมพู่ออกงานไหนอั้มก็ไปงานนั้นตลอด ไม่มีทางเลยที่จะเกาเหลาอันนี้ขอยืนยัน"

ด้านความสัมพันธ์กับเพื่อนสาวคนสนิท ตอง ภัครมัย ที่มีข่าวเม้าท์ว่าพักหลังสาวตองเริ่มตีตัวออกห่างนั้นสาวอั้มก็ให้เหตุผลว่า

"ยังสนิทกันเหมือนเดิม คืออั้มต้องบอกก่อนว่าปกติตองเค้าเป็นคนชอบอยู่กับบ้านอยู่แล้ว ไม่ค่อยออกไปไหน นานๆ เราจะเจอกันสักทีและที่ผ่านมาเราก็คุยโทรศัพทก์กันตลอด วันนี้ก็เพิ่งโทรไปหาตองเพราะตอนแรกเห็นว่าจะมา แต่มาไม่ได้เพราะติดงาน แต่ความสัมพันธ์กับตองนั้นอั้มขอยืนยันเลยคะว่ายังสนิทกันรักกันมากเหมือนเดิม"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ เคลียร์ข่าวไม่มีปัญหา ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ อั้ม
    ชมพู่ อารยา ปัดเกาเหลา อั้ม พัชราภา ยันไม่เคยมีปัญหากัน เพราะถ่ายรูปร่วมเฟรมกันมาหลายครั้งพร้อมยินดีร่วมงานเสมอ ส่วนเรื่องหวานใจตามขอเบอร์กะเทย เอ็มมี่ รัชฎา เป็นเรื่องผ่านไปแล้ว ไม่ติดใจสงสัยอะไรเรียกได้ว่าเป็นสองนางเอกตัวแม่ของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และ ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะไม่ว่าจะฝีไม้ลายมือทางการแสดง หรือความสวยเซ็กซี่ต่างก็สูสีกินกันไม่ลง เลยทำให้หลายครั...
  • อั้ม พัชราภา รับเจอ คุณแดง สุรางค์ฯ ที่อังกฤษ แจง แค่ไปเที่ยวทานข้าวด้วยกันเท่านั้น!
    อั้ม พัชราภา รับเจอ คุณแดง สุรางค์ฯ ที่อังกฤษ แจง แค่ไปเที่ยวทานข้าวด้วยกันเท่านั้น!
  • ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม ชมพู่ จัดปาร์ตี้ ประชัน อั้ม...
    เป็นถึงนางเอกซุป’ตาร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทยซะอย่าง จะทำอะไรก็ต้องเริ่ดต้องหรูดูดีเอาไว้ก่อน แม้แต่งานปาร์ตี้แบบกันเอ๊งกันเองลับเฉพาะคนรู้ใจก็ตาม แต่ที่พลาดไม่ได้เห็นจะเป็นทางด้าน สาวชมพู่ อารยา ที่ล่าสุดมีภาพงานปาร์ตี้ส่วนตั๊วส่วนตัวของ She กับบรรดาเพื่อนๆ ในกลุ่มแก๊ง อาทิ พลอย ชวพร, โมเม นภัสสร เผยแพร่ออกมาในคอนเซ็ปท์ของเจ้าหญิงซึ่งงานนี้ทำให้มีกระแสเม้าท์มอยออกมาว่า สาวชมพู่ ตั้งใจจัดปาร์ตี้สุด...
  • เผยโฉมหนุ่มตี๋คาดแฟนใหม่"อั้ม"
    ช็อก! ภาพหลุด ''อั้ม-พัชราภา'' ควงหนุ่มตี๋ดีกรีนักแข่งรถดินเนอร์ด้วยกัน เม้าท์กระฉ่อนคาดเป็นหวานใจคนใหม่ของนางเอกสาวชัวร์! ด้านคนใกล้ชิดเผยยังไม่เห็นภาพดังกล่าวจึงไม่รู้ว่าคนไหน เพราะ ''อั้ม'' เป็นคนมีเพื่อนเยอะ แต่น่าจะ เป็นเพื่อนร่วมแก๊งของนางเอกสุดฮอตมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »