ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาโลจ๋อย!อดได้ค่าจ้าง1วีกฐานแหกกฎสโมสร

บาโลจ๋อย!อดได้ค่าจ้าง1วีกฐานแหกกฎสโมสร

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

ไม่รอด...โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปินของทีม โดนปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ โทษฐานละเมิดกฎเคอร์ฟิว ไปเที่ยวผับโป๊จนถึงช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ผ่านมา

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ตัดสินใจลงโทษ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าดาวดังชาวอิตาเลียน ด้วยการงดจ่ายค่าเหนื่อยให้เป็นเวลา 1 สัปดาห์ จากการที่ตัวนักเตะฝ่าฝืนกฎข้อบังคับของสโมสร
 
ก่อนเกมลี กนัดที่ บาโลเตลลี่ ทำประตูช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม พิชิต โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น "ซูเปอร์มาริโอ" ถูกจับภาพได้ว่า กำลังออกมาจาก "เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้" ผับแสดงระบำเปลื้องผ้า เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งขัดกับกฎเคอร์ฟิวของทีมที่ มันชินี่ ตั้งเอาไว้
 
จาก เรื่องดังกล่าว ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ ทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริง จนล่าสุด มันชินี่ เผยในงานแถลงข่าว ก่อนเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมของเขาจะบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังจากลีกโปรตุเกส วันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคมนี้ว่า บาโลเตลลี่ ซึ่งสร้างเรื่องวุ่นทั้งใน และนอกสนามอยู่หลายครั้ง นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อช่วงปี 2010 จะโดนปรับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 1 สัปดาห์ด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »