ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือปืนโอเค13ล้านยูโรคว้าโพลดี้เสริมคม

ลือปืนโอเค13ล้านยูโรคว้าโพลดี้เสริมคม

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

"บิลด์" เผยทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล กำลังจะได้ตัว ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ของ โคโลญจน์ มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกในฤดูกาลหน้า หลังจากตกลงค่าตัวกับทาง "แพะบ้า" ได้แล้วที่ 13 ล้านยูโร (ราว 559 ล้านบาท)

บิลด์ แท็บลอยด์ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์ รายงานข่าว อาร์เซน่อล สโมสรดังเวทีพรีเมียร์ลีก บรรลุค่าตัวกับทาง โคโลญจน์ ในศึกบุนเดสลีกา เรียบร้อยแล้วที่ตัวเลข 13 ล้านยูโร (ราว 559 ล้านบาท) ในการคว้าตัว ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์
 
โพดอลสกี้ ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก โคโลญจน์ เพื่อไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยมี ชาลเก้ 04 รวมถึง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน 2 ยักษ์เมืองมะกะโรนี ที่พร้อมจะดึงตัว อดีตดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ไปร่วมทัพ หลังจากกำลังจะหมดสัญญาในถิ่น ไรน์ เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ในช่วงกลางปีหน้า ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า อาจจะย้ายทีมเนื่องจากรู้สึกผิดหวังกับผลงานของต้นสังกัดที่ไม่ได้แสดงให้ เห็นถึงพัฒนาการเลยตลอดช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมา
 
เมื่อ สัปดาห์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า ดาวยิงวัย 26 ปี บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับทีม "ปืนใหญ่" เรียบร้อยแล้ว และจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 4 ปี โดย "โพลดี้" จะได้โอกาสลงสนามร่วมกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลังร่างโย่งเพื่อนร่วมชาติ ที่เป็นคนเอ่ยปากชวนเขามาร่วมถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »