ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่ยันเอง!จ้องฉกเพอร์ซี่จากปืนใหญ่

มันโช่ยันเอง!จ้องฉกเพอร์ซี่จากปืนใหญ่

Posted 08/03/2012 by siamsport

 

เปิดอกแบบไม่เกรงใจต้นสังกัด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือหน้าหล่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับคงรีบเข้าไปกระชากตัวโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตีนระเบิด "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มาอยู่ในอ้อมอกแน่ หากเจ้าตัวโบกมือลาถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ในช่วงฤดูร้อนนี้ แม้ใจจริงจะคิดว่า "อาร์วีพี" คงจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ก็ตาม

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่ากำลังเตรียมพร้อมรอกระโจนเข้าหาโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากอาร์เซน่อล ต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
"อา ร์วีพี" เหลือสัญญาอยู่กับ "ไอ้ปืนใหญ่" อีกเพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ทำให้ "มันโช่" กล่าวว่า "พวกเราสนใจนักเตะฝีเท้าดีทุกคน ผมคิดว่าทีมที่ดีทุกทีมสนใจเขา ในตอนนี้ ฟาน เพอร์ซี่ เป็นหนึ่งในกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปเคียงข้างลิโอเนล เมสซี่, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, เซร์คิโอ อเกวโร่ และมาริโอ บาโลเตลลี่ หากมีนักเตะฝีเท้าดีที่อยากย้ายออกจากสโมสร เราก็สนใจ ผมคิดว่า กองหน้าเขาเป็นกองหน้าชั้นยอด แต่ผมก็คิดว่า เขาจะอยู่กับอาร์เซน่อล ต่อไป"
 
ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ฉกนักเตะจาก "เดอะ กันเนอร์ส" มาถึง 4 รายตลอด 3 ปีหลังสุด นำขบวนโดยซามีร์ นาสรี่, กาแอล กลีชี่, โคโล่ ตูเร่ และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 
 
อย่างไรก็ตาม อดีตนายใหญ่อินเตอร์ มิลาน กล่าวเสริมว่า "หากเขาย้ายออกมา ผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมีราคาถูกเพราะเขายังเหลือสัญญาอีก 1 ปี ยกตัวอยาก หากคุณอยากซื้อเอดินสัน คาวานี่ ของนาโปลี เขาก็อาจมีราคา 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ผมคิดว่า ฟาน เพอร์ซี่ จะเซ็นสัญญาใหม่ เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของอาร์เซน่อล และมันยากสำหรับพวกเขาที่จะปล่อยเขาให้สโมสรอื่น" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลจ๋อย!อดได้ค่าจ้าง1วีกฐานแหกกฎสโมสร
    ไม่รอด...โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดปากเอง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปินของทีม โดนปรับค่าเหนื่อย 1 สัปดาห์ โทษฐานละเมิดกฎเคอร์ฟิว ไปเที่ยวผับโป๊จนถึงช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • บาโลจ๋อยโดนยามกันไม่ให้เข้าห้างเหตุสวมฮูด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวอีกแล้ว ล่าสุดเพิ่งโดนเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกันไว้ไม่ให้เข้าห้าง เหตุมาจากเจ้าตัวเดินสวมฮูด แม้พยายามจะอธิบายว่าอยากมีเวลาส่วนตัวกับเพื่อนไม่อยากให้ผู้คนจำได้ แต่ก็ไม่สำเร็จ เจ้าหน้าที่ยืนยันกฎก็คือกฎ หากสวมก็ห้ามเข้า
  • โพลดี้ย้ำเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญ
    งานนี้ อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดี.. ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงเนื้อหอม โคโลญจน์ ประกาศชัด เรื่องเงินๆ ทองๆ ไม่มีผลต่อการย้ายทีมของตนแน่นอน พร้อมระบุ เรื่องพัฒนาฝีเท้าต้องมาก่อน
  • มาแล้ว!เตเวซคัมแบ็กซัดประตูเกมสำรอง
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหาของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใกล้กับการคืนสู่ทีมชุดใหญ่อีกครั้ง หลังจากยิงประตูแรกของตนเองกับต้นสังกัดนับตั้งแต่เดือน พ.ค. ปีที่แล้ว ในเกมทีมสำรองที่สอย โบลตัน วันเดอเรอร์ส 3-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »