ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ญาญ่าญิ๋ง''คัมแบ็กละครเต็มตัวฟุ้งโกอินเตอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ

''ญาญ่าญิ๋ง''คัมแบ็กละครเต็มตัวฟุ้งโกอินเตอร์ภาพยนตร์ต่างประเทศ

Posted 10/03/2012 by siamdara

    ดูจะกลับมาเอาจริงเอาจังกับงานละครอีกครั้งสำหรับ สาว ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ที่เหมือนเจ้าตัวจะเริ่มติดใจกับบทนางร้ายในละครกระแสดีของทางวิก 3 พระราม 4 กับ ''ต้มยำลำซิ่ง'' ที่ดูเจ้าตัวจะกลับมาได้รับความสนใจและนิยมชมชอบจากแฟนละครอีกครั้ง


    หลังจากก่อนหน้านี้ดูจะเงียบหายไปกับงานในวงการบันเทิง ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบเจ้าตัวในงานเปิดตัวห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาสุพรรณบุรี เมื่อวันก่อน จึงได้เข้าไปพูดคุยเพื่ออัพเดตถึงผลงานต่างของเธอในช่วงนี้ โดยก่อนอื่นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสของละครที่ดูจะฮือฮาไม่เบากับบทนางร้ายของเธอ

     
    กระแสละครเป็นยังไงบ้าง?
      
    ''กระแสละครดีมากค่ะ อย่างวันนี้ที่มา ก็มีน้องๆ ที่มาดูเราติดขนนกมา เพราะมีหญิงกับพี่ชมพู่ เราทำงานกันนานมากเพราะใช้เวลาถ่ายทำถึง 7 เดือน เป็นละครที่ถ่ายทำ 3 ฤดู เรียกว่าร้อนจรดหนาวจริงๆ กระแสมาดีอย่างนี้ก็ดีใจ''

     
    หลังจากละครเรื่องนี้มีต่อเรื่องอะไรอีกไหม?
      
    ''หลังจากนี้ก็มี ''เดอะซิกซ์เซนส์'' ของช่อง 3 อีกค่ะ ของแม่หนูชลลัมพี ก็มีแย็บๆกับพี่หน่องอยู่บ้างแล้วก็มีภาพยนตร์''

     
    แนวไหนอะไรยังไง?
      
    ''เป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องนึง ภาพยนตร์ต่างชาติเรื่องนึง ภาพยนต์ต่างชาติใกล้เสร็จแล้วค่ะคาดว่าน่าจะได้ดูเร็วๆ นี้ประมาณ ต้นปีหน้า จะฉายที่อเมริกา และในเอเชียและเมืองไทย''

     
    พอจะเปิดเผยได้ไหมว่าเล่นกับใครบ้าง?
      
    ''ตอนนี้ที่พอจะเปิดเผยได้ก็คือมี ไบรอัล กรอซซิ่ง, สก๊อตโทมัน เป็นดาราจากฝั่งอังกฤษและอเมริกา คือมันจะเป็นหนังค่อนข้างอินดี้สักหน่อย ไม่ใช่หนังขายอะไรมากมาย เนื้อหาจะเป็นเรื่องของมุมมองของต่างชาติในเรื่องของความเชื่อในเรื่องของพระเจ้า หรือว่าองค์ในเมืองไทยที่เราเรียกกัน บวกกับแอ็กชั่น ดรามา ความรักนิดหน่อย ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจค่ะ''

     
    บทที่เรารับเป็นแนวไหน?
      
    ''ก็จะมีเซ็กซี่ แต่ไม่ได้เซ็กซี่มาก เป็นเรื่องของดรามา ความรู้สึกเรื่องของการใช้สายตาจะเป็นคล้ายๆ ตัวสื่อที่คอยอธิบายถึงเรื่องของกรรม คือบางทีชาวตะวันตกเขาไม่ได้เข้าใจในเรื่องของบาปบุญ''

     
    ช่วงหลังดูเซ็กซี่นิดนึงมีแม็กกาซีนมาติดต่อบ้างไหม?
      
    ''มีบ้างค่ะ มีบ้างนี่ก็เพิ่งถ่ายไปเป็นชุดว่ายน้ำ แต่หัวเป็นหนังสือเป็นฟรีแม็กกาซีน เป็นของพี่สาวที่รู้จักกันก็เลยถ่าย ไว้ปีหน้าค่อยถ่ายใหม่ ก็ไม่ได้เซ็กซี่มากอะไรค่ะ''

    
    เห็นช่วงหลังจะผันมาทางเพลงลูกกทุ่งซะส่วนมาก จะมีการออกผลงานเป็นลูกทุ่งออกมาไหม
     
    ''(หัวเราะ) คือตอนนี้ก็มีออกมาแล้วค่ะแต่เป็นเพลงในอัลบั้มพี่ก๊อทอยู่แล้วค่ะ เป็นเพชรตัดเพชร ก็จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ ในวันที่ 11 มี.ค. ที่ชาเลนเจอร์ไปเจอกันได้''

     
    อย่างนี้จะมีแนวโน้มออกเป็นอัลบั้มของตัวเองไหม?
      
    ''เอาจริงๆ ไม่ทราบเหมือนกันค่ะเพราะหญิงเองตอนนี้ก็หมดสัญญากับทางแกรมมี่ไปแล้ว สตริงลูกทุ่งหรืออะไรตอนนี้ก็ตามคงต้องเบรกไปก่อน หันมาจริงๆ จังๆ กับงานละครมากกว่า เพราะว่ายังติดใจกับบทละครบรรยากาศภายในกองถ่าย มันก็เป็นการทำงานกับกลุ่มคนเยอะๆ แล้วเราก็ได้เพื่อนใหม่ อย่างเวลาเป็นนักร้องเราก็จะทำงานคนเดียว ขึ้นเวทีร้องเพลงให้แฟนฟัง เสร็จก็กลับ มันก็จะเหงาๆ หน่อย พอมาใช้ชีวิตในกองถ่าย ยังติดใจอยู่''

    
    ''ส่วนเรื่องของเรา 5 คนที่เคยทำงานด้วยกันและจะสามารถกลับมาทำงานด้วยกันก็มีความเป็นไปได้ เพราะหญิงเชื่อว่าใครหายไปสักคนมันก็เหงา อย่างพี่แคท เขาก็กำลังทำในสิ่งที่อยากทำเพื่อให้มันรับกับตัวเรา ถ้าวันหนึ่งวันใดในอนาคตมีเวลาตรงๆ กันก็คิดไว้ว่าจะกลับมาทำแน่นอนค่ะ''
     
    ได้ยินอย่างนี้แฟนๆ ของเธอก็เตรียมติดตามผลงานอีกมากมายที่จะทยอยออกมาให้ทุกคนได้เห็นกัน เรียกว่าหายคิดถึงกันเลยแหละ..

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ญาญ่าญิ๋ง" นางร้ายลำซิ่งได้ใจจริงๆ
    "ญาญ่าญิ๋ง" วีรวัลย์ โพธิ์งาม นักร้องสาวคนสวยที่ช่วงนี้ได้เห็นหน้าค่าตาเธอบ่อยบนจอแก้ว โดยเฉพาะบทนางร้ายที่สาวหญิงเล่นได้ใจคนดูสุดๆ ใน "ต้มยำลำซิ่ง" ที่งานนี้กระแสมาแรงไม่แพ้นางเอก ทำเอาเจ้าตัวติดใจบทร้ายไปซะแล้ว ส่วนเรื่องความรักเธอก็ยังยืนยันว่าโสดสนิทจ้า...
  • "ญาญ่าญิ๋ง"ขอโทษ"เต๋อ-พีค"
    เนื่องด้วยกระแสข่าวที่ว่า "ญาญ่าญิ๋ง" ได้โพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ "หลงรักเต๋อ กวนมึนโฮ"ทําเอาหลายคนตีความไปต่างๆ นานา จนเกิดเรื่อง ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงข่าวนี้ว่า"จริงค่ะ หญิงยอมรับว่าหญิงทวิตฯ จริงๆ ก็ต้องขอโทษน้องๆ ทั้ง 2 คนเลย ทั้งเต๋อ และพีค หญิงอาจจะเป็นคนขี้เล่นไม่ว่าจะเป็นการทวิตฯ หลายคนที่ตามหญิงอยู่จะรู้ว่าหญิงเป็นคนขี้เล่น ก็ยอมรับว่าการขี้เล่นของเรามันก็ทําให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ก็ต้อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »