ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่รับเรือใบพลาดเองจนโดนหงส์ขาวจิก

มันโช่รับเรือใบพลาดเองจนโดนหงส์ขาวจิก

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เปิดอกรับ ลูกทีมของตนผิดเอง ที่ทั้งจบสกอร์ไม่ได้ และทำพลาดอย่างหนัก จนส่งผลให้ "เรือใบสีฟ้า" ต้องปราชัยต่อ สวอนซี 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเผย ที่เปลี่ยน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงไปตั้งแต่ครึ่งแรก ก็เพราะอยากทำให้ "หงส์ขาว" เล่นอย่างยากลำบาก

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า ทีมของตนพลาดเองที่จบสกอร์ไม่ได้ ทั้งที่มีโอกาสมากมาย จนทำให้ต้องออกไปพ่าย สวอนซี ซิตี้ ถึงถิ่น ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม 0-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

แมตช์นี้ เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก ลุค มัวร์ ในนาทีที่ 83 ส่งผลให้ แมนฯ ซิตี้ แพ้ด้วยสกอร์ 0-1 อีกทั้งยังทำให้พวกเขาถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง แซงขึ้นไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนแล้ว หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ในวันเดียวกัน

 มันชินี่ กล่าวกับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษว่า "ผมคิดว่า พวกเขาเล่นได้ดีมากๆ ในช่วง 35 นาทีแรก พวกเขามีความดุดัน และครองบอลเอาไว้ได้ แต่ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก กับในครึ่งหลังเนี่ย เราครองเกมเอาไว้ได้อย่างสิ้นเชิง เรามีโอกาสอยู่หลายครั้งที่น่าจะจบสกอร์ได้ แต่เราก็ทำไม่สำเร็จ และพวกเราก็ทำพลาดกันเอง ในจังหวะที่พวกเขาได้ประตู"

ทั้งนี้ในเกมที่ปราชัยต่อ สวอนซี นั้น มันชินี่ ตัดสินใจเปลี่ยน เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงไปแทน แกเร็ธ แบร์รี่ ตั้งแต่ในนาทีที่ 37 ซึ่งนายใหญ่ชาวอิตาเลียน ชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนต้องการกดดันพลพรรค "หงส์ขาว" ให้ได้ "ตอนนั้นพวกเขาครองบอลได้มาก ดังนั้นเราจึงต้องการศูนย์หน้าอีกคน เพื่อที่จะได้กดดันพวกเขาตั้งแต่แดนหน้า และทำให้พวกเขาเจอความยากลำบากกับการเล่นจากแดนหลัง"

"เรามีโอกาสในจังหวะสวนกลับก็จริง แต่เราจำเป็นต้องทำประตูให้ได้ มันก็เหมือนเกมกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน นั่นแหละ (ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แมนฯ ซิตี้ บุกไปแพ้ 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา) ถ้าเกิดเราทำประตูไม่ได้แล้วล่ะก็ พวกเขาก็จะสามารถจบสกอร์ได้ทุกเมื่อ แต่ผมไม่คิดว่า เราสมควรที่จะได้รับผลการแข่งขันแบบนี้หรอกนะ" กุนซือวัย 47 ปี เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »