ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มลั่นทัพเสือใต้สู้ถวายหัวแย่งแชมป์ลีก

ลาห์มลั่นทัพเสือใต้สู้ถวายหัวแย่งแชมป์ลีก

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค โวสนั่น พวกตนพร้อมสู้ถวายหัว เพื่อแย่งแชมป์ลีกกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนจบซีซั่น รับแมตช์ถลุง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เป็นเกมที่สุดยอดเกินคำบรรยาย ชี้ประตูนำตั้งแต่ต้นเกมเป็นกุญแจสำคัญสู่ชัยชนะ


ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนยัน ทัพ "เสือใต้" ยังไม่ยอมหมดหวังกับการลุ้นแชมป์ลีกเมืองเบียร์ และพร้อมที่จะทุ่มสุดตัว เพื่อต่อสู้กับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปจนจบฤดูกาลนี้

บาเยิร์น เพิ่งจะโชว์ฟอร์มเทพ ด้วยการไล่ยำ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 7-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ทำได้แค่เสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 ทำให้ลูกทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ลดช่องว่างคะแนนเหลือแค่ 5 แต้มเท่านั้น โดย ลาห์ม ยอมรับ ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ตนมีความสุขมากๆ

ลาห์ม เผยว่า "สำหรับผลการแข่งขันแบบนี้ แน่นอนว่า คุณต้องบอกว่า มันเป็นเกมที่สุดยอด เราได้ประตูนำเร็ว และจัดการกับโอกาสของเราอย่างเด็ดขาด การนำ 5-0 ในช่วงพักครึ่งแสดงให้เห็นว่าเกมมันจบแล้ว สิ่งที่สำคัญก็คือ ประตูขึ้นนำ มันทำให้คู่แข่งต้องเจองานหนัก เราพร้อมสู้เพื่อคว้าแชมป์ไปจนกระทั่งจบซีซั่น"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »