ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!อาร์วีพีโอเคค่าแรงซบเรือใบ522ล้าน

ลือสนั่น!อาร์วีพีโอเคค่าแรงซบเรือใบ522ล้าน

Posted 12/03/2012 by rakball.net

 

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ของค่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอมตอบรับข้อเสนอที่มีมูลค่าถึง 10.9 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ (ราว 522 ล้านบาท) ต่อปี สำหรับค่าเหนื่อยที่จะได้รับแลกกับการไปค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม

แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ชาวฝรั่งเศสแห่งถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จะพยายามทุกทางที่หวังจะรั้ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์เลือดดัตซ์ในวัย 28 ปีให้อยู่กับ"เดอะกันเนอร์ส"ต่อไป และก็พร้อมอัพค่าเหนื่อยให้ อาร์วีพี ภายใต้สัญญาฉบับใหม่เป็นจำนวนเงิน 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นอกจากนี้ยังยืนยันจะเก็บ ฟาน เพอร์ซี ไว้กับทีมต่อไป ถึงแม้ตัวนักเตะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่และอาจต้องเสียตัวไปแบบฟรีๆก็ตาม โดยหลังจบฤดูกาล 2012/13 นี้สัญญาค้าแข้งในรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ เพอร์ซี ก็สิ้นสุดลง ล่าสุด!"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ระบุว่า!

โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ของสโมสรอาร์เซน่อล ได้ตอบรับข้อเสนอที่มีมูลค่าถึง 10.9 ล้านปอนด์ต่อปีหรือ 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ(ราว 522 ล้านบาท)ต่อปี สำหรับค่าเหนื่อยที่จะได้รับกับการไปค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจบฤดูกาลนี้(2011/12) และหากข่าวนี้เป็นจริงก็จะทำให้นักเตะวัย 28 ปีเจ้าของ 32 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 37 นัด ถือว่าปีนี้เป็นปีทองของเขาจริงๆระเบิดฟอร์มได้ร้อนแรงเหลือเกิน จะกลายเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงสุดในเกาะอังกฤษทันที นอกจากนี้แล้วจะกลายเป็นผู้เล่นคนที่ 5 ในรอบ 4 ปีหลังสุดของค่าย"ปืนใหญ่"ที่ซิ่งหนีไปร่วมทัพ"เรือใบสีฟ้า"ต่อจาก โคโล่ ตูเร่, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์, กาเอล กลิซี่ และ ซาเมียร์ นาสรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนยิ้มเกมเหย้า!โรบินส่อโป้งรับสาลิกา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมจอมถล่มประตูลงบัญชาทัพ โดย ธีโอ วัลค็อตต์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจะคอยหนุมเกมรุก นัดเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เมื่อย้อนดูสถิติในบ้านของทัพปืนโตเมื่อรับสาลิกา 8 นัดหลังสามารถเก็บสามแต้มเต็มได้ถึง 6 นัดด้วยกัน ตามชมและเชียร์กันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ 12 มี.ค. ศกนี้
  • อาร์วีพีมั่นใจปืนแซงไก่คว้าที่3พรีเมียร์
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน ตีข่าว โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มั่นใจสุดๆ ว่าทีมจะแซง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขึ้นไปจบอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ได้แน่นอน พร้อมภาคภูมิใจกับความมุ่งมั่นของทีมที่เกือบสร้างปาฏิหารย์พลิกสถานการณ์ ผ่าน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้
  • เวนเกอร์ล็อคเป้าเกิทเซ่ทุ่มซื้อ25ล้านปอน
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินอีกจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อขอซื้อ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน
  • เอเยนต์อาร์วีพีเปิดทางพร้อมคุยซบมิลานซัมเมอร์
    เอเยนต์ของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทัพ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศเปิดประตูพร้อมเจรจากับ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หากสนใจจะคว้าตัวนักเตะของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากนักเตะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »