ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนยิงสลุต!รูนกร้าวขอแชมป์เป็นพอ

ไม่สนยิงสลุต!รูนกร้าวขอแชมป์เป็นพอ

Posted 12/03/2012 by siamsport

 

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าขาลุยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กร้าวบอกความสำเร็จของทีมสำคัญลำดับแรก ไม่สนว่าตัวเองจะฟอร์มฮอต ยิงประตูถล่มทลาย หลังเหมา 2 ลูก ช่วยทีมชนะ เวสต์บรอมฯ 2-0 ทำให้ยิงรวม 26 ลูกแล้วซีซั่นนี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าพันธุ์เดือดทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันหนักแน่น ไม่เคยสนใจว่าตัวเองจะเล่นดีเลิศประเสริฐศรี ยิงประตูถล่มทลายขนาดไหน เพราะไม่มีความหมายถ้าหากทีมไม่ประสบความสำเร็จ กร้าวแชมป์เท่านั้นที่เขาต้องการ หลังเบิ้ล 2 ประตู พาทีม "เร้ด เดวิลส์" เปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทุบผู้มาเยือน "เดอะ แบ๊กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-0 ผงาดขึ้นรั้งจ่าฝูงแทน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกไปโดนฤทธิ สวอนซี ซิตี้ ปิดประตูตีแมว 1-0 วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
ผล งานยิงเบิ้ลในเกมนี้ ทำให้ รูนี่ย์ ซัดในลีกไป 20 ลูก รวม 26 ลูกทุกรายการ และขาดอีก 8 ลูกจะเทียบเท่าสถิติยิง 34 ลูกรวมทุกรายการ แต่ ดาวยิงผู้ดี บอกว่า ผลงานส่วนตัวไม่มีความหมายเท่าคว้าแชมป์ร่วมกันเป็นทีม "ผมรู้ว่าต้องยิงอีกกี่ลูกถึงจะเท่าสถิติยิงมากสุดของตัวเอง แต่ผมมันไม่ใช่สิ่งที่ผมสนใจตอนนี้ เราเหลือเกมอีก 10 นัด และผมอยากช่วยเราได้แต้มที่ต้องการเพื่อประสบความสำเร็จ สิ่งสำคัญที่สุดคือการคว้าแชมป์"  
 
ขณะเดียวกัน รูนี่ย์ บอกว่า ผลงานเกมยุโรปของพวกเขานั้นน่าผิดหวังจริงๆ แต่ก็คิดว่าพวกเขาไม่ได้เครดิตอย่างที่ควรได้ในพรีเมียร์ลีก "ก็ยุติธรรมอยู่หากจะบอกว่าเราเล่นถ้วยยุโรปได้น่าผิดหวัง แต่เราก็มีเกมที่ยากมากๆ ในพรีเมียร์ลีก เราเจอกับทีมแกร่งๆ หลายทีม บางครั้งเราก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เราก็ยังชนะได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้งสุดท้าย10นัดวัดความนิ่งผี-เรือสู่แชมป์
    หลังจากที่เคยตามหลังถึง 7 แต้ม ลดมาเหลือ 5 แต้มและในที่สุด"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไล่แซง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ขึ้นไปนำจ่าฝูงได้แล้วโดยเมื่อจบเกมนัดที่ 28 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมายูไนเต็ดเป็นฝ่ายขึ้นไปนั่งบัลลังก์ผู้นำด้วย แต้มที่เหนือกว่า 1 คะแนน
  • ยังปลื้มผีสอยจ่าฝูงทำเรือกดดัน
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกเลือดผู้ดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยปลื้มไม่หาย ที่ "ปีศาจแดง" ยึดตำแหน่งจ่าฝูงคืนมาได้แล้ว หลังชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ในเกมลีกนัดล่าสุด ทำให้แรงกดดันกลับไปอยู่ที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโว เรียกฟอร์มเก่งช่วงต้นซีซั่นกลับมาได้แล้ว
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2-0 เวสต์บรอมวิช
    เวย์น รูนี่ย์ เหมาสองประตู ให้ "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านบดเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บสามแต้ม พร้อมแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นจ่าฝูง หลังอริร่วมเมือง พลาดท่า แพ้ สวอนซี 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • รูนเหมาสอง!ผีบดแบ็กกี้ส์2-0ทะยานแซงเรือนำฝูง
    เวย์น รูนี่ย์ เหมาสองประตู ให้ "ปีศาจแดง" แมนฯยูฯ เปิดบ้านบดเอาชนะ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช ไป 2-0 เก็บสามแต้ม พร้อมแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นจ่าฝูง หลังอริร่วมเมือง พลาดท่า แพ้ สวอนซี 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »