ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนจับโรซิคกี้เซ็นสัญญาใหม่อีก2ปีแล้ว

ปืนจับโรซิคกี้เซ็นสัญญาใหม่อีก2ปีแล้ว

Posted 13/03/2012 by rakball.net

 

อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาเปิดเผยว่าสโมสรอาร์เซน่อล ได้ต่อสัญญาใหม่กับ โทมัส โรซิคกี้ ออกไปอีก 2 ปีแล้ว หลังเจ้าตัวกลับมาสู่ฟอร์มที่ไว้ใจได้อีกครั้ง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ออกมาเปิดเผยว่าได้ต่อสัญญาใหม่กับ โทมัส โรซิคกี้ ออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แข้งทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก วัย 31 ปีกลับมาโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมอีกครั้งในช่วงสองเดือนที่ผ่านมาและได้ลงนาม ในสัญญาใหม่เมื่อวันจันทร์

"ผมมีความสุขเพราะอยากให้ โรซิคกี้ เป็นนักเตะอาร์เซน่อล ที่แท้จริง เขาพร้อมเสมอที่จะทำงานเพื่อเป็นประโยชน์ของสโมสร" เวนเกอร์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เซน่อล 2 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    โธมัส แฟร์มาเล่น สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมเยือนไปแบบสุดมันส์ 2-1 ทำให้ปืนใหญ่อยู่ที่ 4 มีแต้มตามหลัง สเปอร์ส เพียงแต้มเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 28 เกมเท่ากัน ส่วน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • แฟร์มาเล่นฮีโร่!ปืนตะบันแซงนิวฯทดเจ็บ2-1
    โธมัส แฟร์มาเล่น สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้ายช่วย "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดบ้านไล่ยิงแซงเก็บชัยเหนือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ทีมเยือนไปแบบสุดมันส์ 2-1 ทำให้ปืนใหญ่อยู่ที่ 4 มีแต้มตามหลัง สเปอร์ส เพียงแต้มเดียวเท่านั้น จากการลงสนาม 28 เกมเท่ากัน ส่วน นิวคาสเซิ่ล รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอล พรี...
  • ลือสนั่น!อาร์วีพีโอเคค่าแรงซบเรือใบ522ล้าน
    "เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ประโคมข่าว!โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าเลือดดัตซ์ของค่าย"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยอมตอบรับข้อเสนอที่มีมูลค่าถึง 10.9 ล้านปอนด์ต่อปี หรือ 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ (ราว 522 ล้านบาท) ต่อปี สำหรับค่าเหนื่อยที่จะได้รับแลกกับการไปค้าแข้งในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม
  • ปืนยิ้มเกมเหย้า!โรบินส่อโป้งรับสาลิกา
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมส่ง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กัปตันทีมจอมถล่มประตูลงบัญชาทัพ โดย ธีโอ วัลค็อตต์ กับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจะคอยหนุมเกมรุก นัดเปิดถิ่นรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล เมื่อย้อนดูสถิติในบ้านของทัพปืนโตเมื่อรับสาลิกา 8 นัดหลังสามารถเก็บสามแต้มเต็มได้ถึง 6 นัดด้วยกัน ตามชมและเชียร์กันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ 12 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »