ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เป๊ปไม่ขอเจอมิลานเมสซี่ยกเครดิตให้

เป๊ปไม่ขอเจอมิลานเมสซี่ยกเครดิตให้

Posted 13/03/2012 by rakball.net

 

เป๊บ กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ"เจ้าบูญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกโรงระบุไม่อยากเจอกับ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ด้าน ลีโอเนล เมสซี่ ยกเครดิตให้ กวาร์ดิโอล่า และเพื่อนร่วมทีมสำหรับความสำเร็จของตนเองที่ได้มา

โดยทั้ง บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน เคยเจอกันมาแล้วในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา โดยที่"ปีศาจแดง-ดำ"บุกมายันเสมอ"เจ้าบุญทุ่ม"ถึงรังคัมป์ นู 2-2 เมื่อวันที่ 13 กันยายนปีที่แล้ว และกลับมาเปิดรังซานซิโร่ แพ้ให้ บาร์ซ่า ไปหวุดหวิด 2-3 เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนปีที่ผ่านมา!เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีก้า สเปน ได้ให้สัมภาษณ์รอบก่อนรองชนะเลิศยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2011/2012 ว่า!

"ผมไม่อยากเจอเอซี มิลาน ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เราเคยดวลกับพวกเขามาแล้ว 2 ครั้ง และพวกเขาคือหนึ่งในบรรดาสุดยอดสโมสรยุโรปอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตามการจะไปถึงรอบชิงชนะเลิศที่ มิวนิค นั้น ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และที่สำคัญคือยังไงๆ ก็จะต้องชนกับสโมสรที่ดีที่สุดอยู่แล้ว"ยอดกุนซือในวัย 41 ปี เผย!

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า ผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการยัดความพ่ายแพ้ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังจากเยอรมัน ด้วยสกอร์รวม 2 นัด ไปสุดอลังการถึง 10-2 ขณะที่ เอซี มิลาน ผ่าน อาร์เซน่อล สโมสรดังจากอังกฤษ ไปแบบมีเสียวไส้ ด้วยสกอร์รวม 2 นัดชนะไป 4-3 ทางด้าน ลีโอเนล เมสซี่ แข้งซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์แสดงการถ่อมตัวโดยระบุว่า!"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์ เซโลน่า ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา!เป็นเพราะฝีมือของ เป๊บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งมากกว่าตนเอง

"เป๊บ สำคัญต่อ บาร์เซโลน่า มากกว่าผม นับแต่เขาเข้ามาก็เปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่าง เขาทำให้ทีมคว้าแชมป์ทุกรายการ เราต้องการให้เขาอยู่ต่อไป มันยากมากที่จะหาโค้ชคนใดทำให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างที่เขาทำ ผมไม่ได้พยายามจะเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์หรือยุคสมัยนี้ ผมเพียงแค่พยายามทำให้ดีที่สุด ประการแรกก็ทำเพื่อทีม ต่อมาเพื่อแฟนบอลแล้วจึงเป็นตัวผม ผมรู้สึกดีที่ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาในแบบที่ต้องการ เราต้องให้ความสำคัญกับทีมเป็นอันดับแรก เพราะถ้าขาดพวกเขา ผมก็คงไม่ประสบความสำเร็จ"ดาวเตะวัย 24 ปีกล่าว!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »