ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กุ๊บกิ๊บ” ถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง

“กุ๊บกิ๊บ” ถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง

Posted 14/03/2012 by ผู้จัดการ

       “กุ๊บกิ๊บ” ไม่สนถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง เกทับถ้าจะให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ดังมา 5 ปี มีงานเต็มตลอด แถมมีงานทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่วนที่โดนโจมตีชอบโพสต์รูปสวีทมาริโอ้โชว์ เจ้าตัวจวกถ้าอิจฉาก็ไม่ต้องเข้ามาดู เพราะยิ่งโดนโจมตีก็ยิ่งจะทำประชด พร้อมปัดเป็นแม่สื่อให้ “ดิว อริสรา” กิ๊ก “เคน ภูภูมิ” วอนถ้าสองคนจะคบกันอย่าดึงตนไปยุ่ง
      
       มีแฟนหล่อจนสาวๆ พากันอิจฉา แต่นางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กลับโดนครหาว่าตั้งแต่ออกมาเปิดตัวว่าคบหาเป็นแฟนกับหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เจ้าตัวก็เป็นต้นเหตุทำให้ฝ่ายชายกระแสตก ชื่อเสียงไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเก่า สอบถามไปยังสาวกุ๊บกิ๊บเจ้าตัวก็เชิ่ดใส่ พร้อมตอกกลับถ้าจะให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ก่อนจะอัพเดทความรักให้ฟังว่าสุดแสนจะแฮปปี้
      
       “ช่วงนี้งานก็มีเรื่อยๆ ค่ะ แต่ก็ติดต่อได้อีก ตอนนี้เริ่มจะว่างแล้ว ความรักก็แฮปปี้โอเคดีค่ะ ส่วนใหญ่เราจะเจอกันตามกองถ่ายมากกว่า เพราะโอ้งานเยอะ เลยไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเท่าไร แล้วที่ผ่านมาโอ้ก็ไม่สบาย ต้องเข้าโรงพยาบาล 3-4 วัน และตอนนี้ก็ยังไม่หายดี แต่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว เพราะว่าต้องถ่ายรักเกิดในตลาดสดเหมือนเป็นเชื้อไวรัสอะไรสักอย่าง เขาทำงานหนัก พักผ่อนน้อย เขาคงไปตากแดดถ่ายโฆษณา ก็คงจะติดเชื้อมา โชคดีไม่ใช่ไข้หวัดใหญ่ แต่ว่าก็ต้องใช้เวลารักษาค่ะ”
      
       “เราก็ดูแลไปเป็นนางพยาบาลให้ แต่ว่าก็ทำได้เท่าที่ทำ เพราะว่าเราก็งานยุ่ง แต่ว่าเราพยายามเตือนให้เขากินยา ทานวิตามิน ส่วนใหญ่ ช่วงนี้ก็ต้องช่วยใส่ใจกันนิดหนึ่ง เพราะว่างานโอ้ก็เยอะมาก ถ้าล้มทีหนึ่งก็ไปเยอะเลย และช่วงนี้ก็ส่งข้าวส่งน้ำทุกกอง ก็ต้องช่วยอะไรอย่างนี้ (ต้องป้อนข้าวด้วยไหม) ป้อนทำไมล่ะคะ เขาทานเองได้อยู่แล้ว (ยิ้ม)”
      
       ไม่รับคำครหาที่ว่าตั้งแต่เปิดตัวเป็นแฟนกับ “มาริโอ้” ทำฝ่ายชายกระแสตก
      
       “ไม่จริงเลยนะ ดูหนูสิ ฮอตขนาดนี้ แล้วเขาจะฮอตน้อยกว่าหนูได้ยังไง ไม่มีทาง กระแสก็เรื่อยๆ ไม่ได้ขาลงอะไร อยู่ตัวแล้วมากกว่า โห ถ้าให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้วนะ ก็ดังมา 5 ปีแล้ว มีงานเต็มทั้งปี ต้องจองล่วงหน้าตลอด แล้วก็ดังเมืองนอกเมืองไทยด้วย ถ้าจะดังกว่านี้ หนูว่าก็ไม่ต้องหลับพักผ่อนกันพอดี เพราะว่าโอ้ไม่เคยป่วยเลย ครั้งแรกที่ล้มแล้วนอนโรงพยาบาล ก็คงเป็นสัญญาณว่าเขาทำงานหนักไปแล้ว ไม่ได้น้อยใจเลย ไม่ได้มีผลกระทบอะไรกับเราอยู่แล้ว คนที่ดังก็น้องๆ ที่รู้จัก ก็แบ่งคนอื่นดังบ้าง”
      
       โดนค่อนแคะเรื่องที่เจ้าตัวชอบโพสต์รูปสวีทกับ “มาริโอ้” ลงในอินสตาแกรมเหมือนอยากจะประกาศความหวานให้โลกรู้ ซึ่งกับเรื่องนี้ “กุ๊บกิ๊บ” สวนเป็นพื้นที่ส่วนตัว หากอิจฉาก็ไม่ต้องดู
      
       “ก็อย่าเข้าไปดูสิคะ อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ ของส่วนตัวเข้าไปดูก็ต้องทำใจ เพราะว่ามันเป็นพื้นที่ส่วนตัว คนส่วนมากจะเป็นรูปอาร์ตๆ ตลกๆ อิจฉาก็ไม่ต้องเข้าไปดูนะคะ เวลาเราโพสต์ไป ก็เคยมีบ้างคอมเม้นท์แรงๆ แต่ยิ่งแรงก็ยิ่งอยากโพสต์ หนูไม่ต้องทำอะไร แฟนคลับก็ช่วยจัดการให้เรียบร้อย แต่เราก็คิดว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ก็เป็นเรื่องปกติธรรมดา”
      
       “โดนแบบนี้หนูไม่เคยเสียเซลฟ์ มันไม่เกี่ยวกับคนอื่น มันเกี่ยวกับตัวเรา แล้วจริงๆ มันก็ไม่ผิดที่คนคบกันหรือเป็นแฟนกันจะมีรูปคู่กัน หนูว่าไม่มีสิแปลก ถ้ามีเป็นเรื่องธรรมดา แล้วก็ไม่ได้กดดันอะไรเลย ยิ่งทำหนักกว่าเดิมอีก โพสต์อีก สนุกเลย ด่าอีก ก็ชอบ เมื่ออยากหมั่นไส้นัก ก็เลยเอาเลย สะใจให้ถึงที่สุดไปเลย
      
       ไม่กลัวคนมองเป็นสาวแรง ก็ในเมื่อเป็นคนตรงๆ ไม่ชอบแอ๊บแบ๋ว
      
       “ไม่หรอก เราก็ตรงๆ เราก็เป็นแบบนี้ เพราะว่าคนที่ชื่นชอบเราก็จะรู้ว่าเราไม่มีมาแอ๊บ เฟคอะไรอย่างนี้ แล้วหนูก็ไม่ได้ซีเรียสที่ใครจะอิจฉาหรือไม่อิจฉาหนูก็ไม่ได้สนใจ เพราะว่าหนูคิดว่าหลังจากจบงาน เดินออกจากฉากหรือที่ทำงานเราก็คือคนธรรมดาคนหนึ่ง เราก็มีใช้ชีวิตธรรมดาปกติ คิดว่าน่าจะแยกแยะออกว่าดาราก็คือคน เขาก็ใช้ชีวิตปกติ”
      
       ส่วนที่ถูกเม้าท์ว่าเป็นแม่สื่อแม่ชักให้เพื่อนรัก “ดิว อริสรา” คบกับหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” สาว “กุ๊บกิ๊บ” ออกตัวไม่ได้ชง ขอร้องอย่าดึงตนเข้าไปเกี่ยวด้วยเลย
      
       “ไม่ได้ชงให้ และไม่ได้เชียร์ เฉยๆ ค่ะ อย่าเอาหนูเข้าไปเกี่ยว ขอหนูอยู่เฉยๆ ดีกว่า เพราะว่าหนูอยากอยู่ตรงกลาง กับดิวก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็ก อายุ 13-14 ปี ส่วนกับน้องเคนก็ผู้จัดการคนเดียวกับโอ้ ก็คงจะได้รู้สึกว่าช่วง 4+1 เขาจะอยู่ด้วยกันบ่อย เพราะว่าดิวก็จะไปกับหนู หนูก็ไปดูโอ้ เราก็จะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ชงหรือเปล่า ตอบว่าไม่ชง แต่ถ้าวันหนึ่งเขาจะไปคุยกันเอง อันนี้ก็เป็นเรื่องของเขาค่ะ”
      
       “สานสัมพันธ์กันไหม เห็นเขาก็สนิทกัน ไปไหนมาไหนก็มีพวกหนูไปด้วยตลอด ก็เจอกันบ่อย แต่ว่ายังไม่เห็นว่าเขาจะจิ๊จ๊ะอะไรขนาดนั้น คงยังไม่ถึงขั้นศึกษา ก็คงเป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน ยังไม่อะไร เพราะว่าดิวตอนนี้ก็เอ็นจอยกับชีวิตที่จะอยู่กับเพื่อน เขาก็เพิ่งจบมา เขาก็ยังเหนื่อยอยู่ คงไม่อยากทำอะไร เขาก็เริ่มโปรเจกต์ที่จะมีแคสติ้งละคร เขาไม่เฮิร์ตค่ะ แฮปปี้มากมีความสุขมาก”
      
       ล่าสุดดิวมีภาพหลุดกับผู้ชายอีกคน… “นั่นเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่สนิทกัน ก็ไม่สาว ก็แมน เป็นเพื่อนกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สนั่นแผ่นฟิล์ม จันดารา 2555 มาริโอ้ ถูน้ำแข็งแผ่นหลัง มาช่า...
    เคยตกเป็นข่าวฮือฮามาแล้ว สำหรับภาพยนตร์สุดอื้อฉาวอย่าง จันดารา ผลงานการกำกับของ อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร ในปี 2544 ที่ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากวาบหวิวอยู่หลายฉาก โดยเฉพาะฉากถูน้ำแข็งบนแผ่นหลัง ที่ทำเอาคนดูถึงกับนั่งตัวเกร็งกันเลยทีเดียว จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ และเป็นภาพยนตร์ไทยที่เปิดมิติใหม่ของภาพยนตร์แนวอีโรติกที่ต้องจำกัดอายุผู้ที่จะเข้าชมอีกด้วยล่าสุดในปีนี้ก็ม...
  • ‘กุ๊บกิ๊บ’ เป้าตุง! แฟชั่นแดนกิมจิ
    มีโอกาสได้ไปร่วมงานกับ “องค์กรการค้าเกษตรกรรมและการประมงประเทศเกาหลี” ณ ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่งานนี้นางร้ายร่างกะทัดรัดอย่าง “กุ๊บกิ๊บ” สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ได้แสดงฝีมือโชว์วิธีการทำไก่ตุ๋นโสมตามต้นตำรับดั้งเดิมของประเทศเกาหลีแท้ๆ โดยที่เธอก็แสดงฝีมือการทำอย่างชำนาญ ก่อนจะหยอดมุกว่า จริงๆ ก็ทำให้เพื่อนชายคนสนิททานบ่อยๆ เพราะหนุ่มคนนั้นชอบทานไก่ตุ๋นโสม ซึ่งใครๆ ที่ฟ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »