ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟลุค มั่นใจ อชิ ไม่เรียก เพชร ว่าพ่อแน่นอน

ฟลุค มั่นใจ อชิ ไม่เรียก เพชร ว่าพ่อแน่นอน

Posted 14/03/2012 by kapook

          หลังจากที่อดีตภรรยาอย่างสาว "โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" เปิดตัวหวานใจคนใหม่อย่างหนุ่ม "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" ได้ไม่นานมานี้ แถมความรักครั้งใหม่ของสาวโบก็หวานชื่นสุด ๆ และดูเหมือนว่า หนุ่มเพชรจะเข้าขากับ "น้องอชิ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "ฟลุค เกริกพล มัสยวานิช" ได้เป็นอย่างดี ยืนยันได้จากภาพงาน 42 ปี ช่อง 3 ที่น้องอชิ ขึ้นขี่คอหนุ่มเพชรลงสนามแข่งบอล ... นอกจากนี้ยังมีข่าวแว่ว ๆ ว่า หนุ่มเพชรรักจริงหวังแต่งกับสาวโบอีกด้วย เอ้า! งานนี้อดีตสามีอย่างฟลุค จะมีความเห็นอย่างไรกับความรักของสาวโบ ไปติดตามกันเลยค่ะ


          โดย ฟลุค เกริกพล กล่าวว่า ตนทราบเรื่องของโบ และเพชรแล้ว ซึ่งที่ผ่านมาตนก็รู้จักเพชรมาพอสมควร และยอมรับว่าเขาเป็นคนดีคนหนึ่งเลยทีเดียว ส่วนเรื่องส่วนตัวตนคงไม่ยุ่งอะไร เพราะว่ามันเป็นสิทธิของเขา จะตัดสินใจแต่งงานกันหรือไม่ ตนก็คงไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยว


          เมื่อถามถึงเรื่อง น้องอชิ ที่ดูสนิทสนมกับหนุ่มเพชรเป็นพิเศษ ทำให้ฟลุครู้สึกน้อยใจบ้างหรือเปล่า ด้านฟลุค กล่าวว่า ตนไม่น้อยใจอะไรเลย เพราะตนก็สนิทกับลูกมากเหมือนกัน ส่วนอชิเขาเป็นคนติดคนค่อนข้างง่าย ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนตน หรือใครก็ตาม ถ้าได้รู้จักพบอชิสัก 3-4 ครั้ง อชิจะเข้าหาเองเลย


          ส่วนถ้าหากในอนาคต น้องอชิ จะเรียก เพชร ว่า "พ่อ" ฟลุคจะยอมหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่มฟลุคยืนยันว่า ตนคิดว่าอชิไม่เรียกเพชรว่าพ่อแน่นอน และคิดว่าโบคงไม่สอนลูกให้เรียกอย่างนั้น เพราะอชิมีพ่อคนเดียว มีแม่คนเดียว แต่จะเรียกลุง น้า อา หรืออะไรก็ได้ ตนไม่ว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ครี''อวดเต้าใสใบยักษ์
    ตั้งแต่สาวเซ็กซี่ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา หันเหมาโฟกัสธุรกิจด้านความสวยความงาม เธอก็ได้รับการชื่นชมยกใหญ่ว่ามีผิวพรรณที่สวยสดใสขึ้นทุกวันแล้ว เรือนร่างความอวบอึ๋มของอกงามก็ยังผุดผ่องโดดเด่นจนหนุ่มๆ หลายคนมองตามกันเหลียวหลังอีกด้วย
  • "โอลิเวีย มุนน์''กรี๊ด! มือมืดปูดภาพสยิว
    เรื่องหลุดแทบจะเป็นเรื่องธรรมชาติไปเสียแล้ว!!! ล่าสุด โอลิเวีย มุนน์ ดารานางแบบสาวคนสวยชาวอเมริกัน ตกเป็นเหยื่อแฮกเกอร์ตัวแสบที่แอบใช้วิชามารล้วงตับเธอแบบเต็มๆ ก่อนที่จะเอาภาพเด็ดในโทรศัพท์มือถือของเธอออกมาเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ต จนกลายเป็นเรื่องฮือฮาอยู่ในโลกออนไลน์ในเวลานี้มุนน์ ปฏิเสธทันควันว่า คนในภาพนู้ดที่หลุดออกมานั้น ไม่ใช่ตัวเธอแต่อย่างใด แต่เจ้าของเว็บไซต์ที่เผยแพร่ความสยิวของเธอ ก็ยั...
  • “กุ๊บกิ๊บ” ถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง
    “กุ๊บกิ๊บ” ไม่สนถูกซัดเป็นต้นเหตุให้ “มาริโอ้” ขาลง เกทับถ้าจะให้ดังกว่านี้ก็ไม่ไหวแล้ว ดังมา 5 ปี มีงานเต็มตลอด แถมมีงานทั้งในไทยและต่างประเทศ ส่วนที่โดนโจมตีชอบโพสต์รูปสวีทมาริโอ้โชว์ เจ้าตัวจวกถ้าอิจฉาก็ไม่ต้องเข้ามาดู เพราะยิ่งโดนโจมตีก็ยิ่งจะทำประชด พร้อมปัดเป็นแม่สื่อให้ “ดิว อริสรา” กิ๊ก “เคน ภูภูมิ” วอนถ้าสองคนจะคบกันอย่าดึงตนไปยุ่งมีแฟนหล่อจนสาวๆ พากันอิจฉา แต่นางร้ายสาว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพ...
  • คุ้ยอดีตเสี่ยอ่างโคตรโกงX100ยักยอกกระทั่งธุรกิจพ่อตัวเองตอนนี้โดนแห่จองกฐินกันอื้อซ่า
    แหม! มันช่างท่วมท้นถล่มทลายจริงๆ ขอรับ หลังจากที่ได้ออกมาเปิดโปง ลากไส้ ถลกหนังของ ''ไอ้เสี่ยอ่าง'' จอมสร้างภาพ ไอ้คนจอมปลอม เอาดีเข้าตัวเอาชั่วให้คนอื่น ไอ้หมาบ้าเที่ยวอาละวาดระรานชาวบ้านแบบเหวี่ยงแหไปทั่ว หลายเสียงทั่วสารทิศได้ติดต่อมาว่าสะใจแมร่งจริงโว้ย! ให้มันโดนซะบ้าง ยังมีอีกหลากหลายเรื่อง หลากหลายความเลว เล่ว เล้ว เหล่ว เหลว ของมันที่ทุกฝ่ายพร้อมป้อนข้อมูลที่มันทำตำบอนไว้ทั้งในอดีตและปัจจุ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »