ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประธานปืนเชื่อRVPไม่หน้าเงินหนีซบเรือ

ประธานปืนเชื่อRVPไม่หน้าเงินหนีซบเรือ

Posted 15/03/2012 by rakball.net

 

ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าคนสำคัญของทีมไม่ย้ายหนีแน่ หลังมีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอค่าเหนื่อยถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เพื่อล่อใจ

 ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด ประธานสโมสร "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี ศูนย์หน้าเลือดดัตซ์ไม่ย้ายหนีทีมแน่นอน หลังตกเป็นข่าวลือว่า "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสนอค่าตัวล่อใจเป็นค่าเหนื่อยถึง 210,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

"ผมคิดว่า ฟาน เพอร์ซี และ ครอบครัว มีความสุขดีกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน และ ผมก็ไม่คิดว่าเงินจะสามารถทำให้เขาย้ายทีมได้ ไม่เหมือนนักเตะรายอื่นที่ย้ายทีมเพราะเงิน" ปีเตอร์ ฮิลล์-วูด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัลค็อตต์ยกอาร์วีพีแข้งเบอร์1พรีเมียร์ลีก
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกความเร็วสูงของ อาร์เซน่อล แสดงความเชื่อมั่นว่า เวลานี้โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้ากัปตันทีมคนเก่งแห่งค่าย "เดอะ กันเนอร์ส" เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจากที่เห็นเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูแบบไม่มีหยุดในฤดูกาลปัจจุบัน
  • โอ๋ลูกรัก!เคนนี่จี้เอฟเอฟันเวนเกอร์ด่าซัวเรซขี้พุ่ง
    เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กางแขนป้องหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว สุดหัวใจ จี้เอฟเอ ต้องเร่งเข้ามาลงดาบอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "เดอะ กันเนอร์ส" อาร์เซน่อล โดยด่วน ข้อหากล่าวหาว่าลูกทีมของตนเป็นแข้งชอบพุ่งล้มเสียอย่างนั้น
  • สุดเอือม!เวนเกอร์รับเซ็งซัวเรซชอบพุ่งล้ม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดปากจวกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมเลื้อย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชอบพุ่งล้มเอาจุดโทษเป็นชีวิตจิตใจ รับเบื่อเต็มทีที่ต้องเห็นนักเตะรายนี้ล้มกลิ้งไปนอนโอดโอยกลางสนาม แถมเฉ่งเซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ห้องเครื่องบาร์เซโลน่า ก็ชอบเล่นละครตบตากรรมการทำให้คู่แข่งโดนใบเหลืองเป็นประจำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »