ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่รับอยากเห็นราชันดวลสิงห์รอบชิงฯชปล.

มูรินโญ่รับอยากเห็นราชันดวลสิงห์รอบชิงฯชปล.

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยอยากพบกับอดีตต้นสังกัดเก่า เชลซี ในนัดชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เชื่อจะทำให้บรรยากาศการแข่งขันมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่ได้เห็นพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เริ่มจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในช่วงหลัง

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมายอมรับว่าอยากนำขุนพล "ราชันชุดขาว" ฝ่าด่านเข้าไปพบ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ หลังจากเพิ่งเปิดรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมดังลีกรัสเซีย 4-1 ในการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 14 มี.ค. ที่ผ่านมา
 
เรอัล เข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 5-2 มีโอกาสจะเผชิญหน้าเชลซี ที่สร้างปาฏิหาริย์ถล่ม นาโปลี สโมสรแกร่งเมืองมะกะโรนี 4-1 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ พร้อมทั้งกรุยทางสู่รอบต่อไป ด้วยผลประตูรวม 5-4 แต่มูรินโญ่ ยืนยันว่าอยากพบอดีตทีมเก่าของเขา ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า สังเวียนรอบชิง ในเดือนพ.ค. นี้ มากกว่า เนื่องจากจะทำให้บรรยากาศในเกมดูมีสีสันมากขึ้น
 
กุนซือจอม อหังการชาวโปรตุเกส กล่าวหลังจบเกมว่า "คนอื่นไม่สามารถเข้าใจว่าผมรักอินเตอร์ และเชลซี มากขนาดไหน รวมถึงความรักลูกทีมของผม และความปรารถนาที่อยากจะเห็นพวกเขาได้ดี ผมรู้ว่าถ้าต้องเจอพวกเขา (เชลซี) ในรอบก่อนรองชนะเลิศ, รอบรองชนะเลิศ หรือรอบชิง พวกเขาจะเป็นคู่ต่อสู้ชั้นยอด ผมมีความสุขมากกับพวกเขา ด้วยสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งอย่างน่าเหลือเชื่อ พวกเขาพบกับช่วงเวลาอันยากลำบาก แต่ก็กำลังจะพบกับความสุขแล้วในเวลานี้" 
 
เมื่อ ถูกถามว่าอยากจะดวลแข้งกับขุนพล "สิงห์บลูส์" ในนัดตัดสินแชมป์ยุโรปหรือไม่ กุนซือวัย 49 ปี ตอบสั้นๆว่า "ผมจะชอบมากเลยทีเดียว"
 
ขณะ ที่ ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องทีมชาติสเปน ออกมายอมรับว่าอยากจะพบกับ เชลซี ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนี้ เนื่องจากเขาอยากจะกลับไปสัมผัสบรรยากาศการเล่นบนแผ่นดินเมืองผู้ดีอีกครั้ง ถึงแม้ว่าตัวเองจะโดนโทษแบนห้ามลงสนามในนัดแรกของรอบหน้าจากการได้รับใบ เหลืองสะสมครบกำหนด
 
 อดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูล กล่าวว่า "เราจะรอดูว่าผลการจับสลากจะเป็นอย่างไร ถ้าเราได้เจอกับพวกเขา (เชลซี) มันจะเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้น เพราะมันเป็นเรื่องดีเสมอในการกลับไปเล่นในอังกฤษ พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีขึ้นถึงแม้ว่าเพิ่งจะเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมก็ตาม แต่ว่ามันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »