ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดร็อกบาเมินข่าวย้ายทีมขอพาสิงห์ตะลุยยุโรป

ดร็อกบาเมินข่าวย้ายทีมขอพาสิงห์ตะลุยยุโรป

Posted 15/03/2012 by siamsport

 

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี เมินเสียเวลาไปกับข่าวลือย้ายทีมไร้สาระ ยืนยันตอนนี้ขอมุ่งมั่นพา "สิงห์บลูส์" ตัวแทนหนึ่งเดียวของฟุตบอลอังกฤษ ห้อตะบึงในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป หลังขยี้ นาโปลี เละ 4-1 พลิกเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายหน้าตาเฉย

ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าพันธุ์ถึกชาวไอวอรี่โคสต์ ของ เชลซี ออกโรงย้ำความต้องการของตนเองว่า พร้อมที่จะอยู่เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังมีข่าวว่าย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ เนื่องจากเบื้องบนต้องการฝากอนาคตไว้กับ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปน ที่ซื้อมาในราคาแสนแพง 
 
 หัวหอกวัย 33 ปี ยิงประตูเบิกร่องช่วยทีมต่อเวลาชนะ นาโปลี 4-1 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดสะใจ เพราะเกมแรกออกไปแพ้ที่ นาโปลี ถึง 1-3 โดยหลังจบเกมทางสถานีโทรทัศน์ "กานัล ปลุส" ของ ฝรั่งเศส มาสัมภาษณ์เขา ซึ่ง ดร็อกบา บอกว่า เขามีข่าวย้ายทีมมาตลอด และหลายๆ คนบอกว่า เขาจะเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เชลซี นัดนี้เป็นนัดสุดท้าย แต่กลายเป็นว่าผิดถนัด เพราะ เชลซี ถล่ม นาโปลี กลับแดนมะกะโรนีแบบหมดสภาพ
 
"เป็น ความจริงที่มีหลายคนพูดว่า ผมจะเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นนัดสุดท้าย แต่พอดีเรื่องมันยังไม่จบนะซิ ผมหวังว่า เชลซี จะยังได้ผจญภัยต่อไปอีกนาน แต่ผมไม่ใช่คนที่จะกุมชะตากรรมตัวเอง ผมหวังเพียงแค่อยากจะมีช่วงเวลาแบบนี้อีก การได้เข้ารอบต่อไปมีความสำคัญมาก เราไม่เคยหมดสปิริตที่ดี และตอนจบมันยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีก" อดีตดาวยิงของ โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิมัตเตโอยกสปิริตพาสิงห์เข้ารอบ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สดุดีหัวใจนักสู้ของลูกทีม ที่ฮึดไล่ยิง "อัซซูร่า" นาโปลี ก่อนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดตื่นเต้น ชมเปาะทุกคนเล่นดีไม่มีที่ติ โดยเฉพาะบรรดาแข้งเก๋าที่งัดประสบการณ์ล้นเหลือออกมาช่วยทีมอย่างเต็มความ สามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »