ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจ้าของไร่ชาจีบ''แก้มบุ๋ม''เมินสานสัมพันธ์ยันยังโสดเปิดใจคุยทุกคน

เจ้าของไร่ชาจีบ''แก้มบุ๋ม''เมินสานสัมพันธ์ยันยังโสดเปิดใจคุยทุกคน

Posted 16/03/2012 by siamdara

    "แก้มบุ๋ม-พิมพ์นิภา" ปัดสานสัมพันธ์เจ้าของไร่ชา เผยฝ่ายชายแค่เคยคุยบีบีและส่งของขวัญวันเกิดมาให้ แต่ตอนนี้ห่างๆ ไปแล้ว เหตุตนงานยุ่ง โต้ไม่ผ่านด่านพ่อแม่ ยันสถานะโสด เปิดใจคุยได้กับทุกคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงปฏิเสธ

    เป็นสาวที่เสน่ห์แรงไม่เบา เพราะมีข่าวแซวว่ามีเจ้าของไร่ชาที่จังหวัดเชียงราย แอบมาปลื้มตามจีบ นางร้ายสาวสวย "แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ตอนไปถ่ายละครเรื่อง "รักออกอากาศ" ทางช่อง 3  งานนี้หลายคนอยากจะรู้ว่ามีการสานสัมพันธ์หรือเปล่า
     
    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ แก้มบุ๋ม ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 ที่สนามฟุตซอลคริสตัล พาร์ค วันก่อนจึงได้สอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ดาราสาวยอมรับว่าคุยบีบีกับเจ้าของไร่ชาจริงแต่คุยกันเรื่องละคร ไม่ได้ตามจีบ   อีกทั้งตอนนี้ไม่ได้มีการสานต่อ และห่างๆ กันไปแล้ว
     
    "จริงๆ แล้วไปถ่ายละครกันที่ไร่ชา เหมือนกับว่าเขาก็คุยบีบีแค่นี้เองค่ะ  เขามาขอพินบีบีกับพี่ที่กอง เหมือนคุยเฉยๆ ทำความรู้จักแค่นั้นเอง คือเขาดูละครตอนที่หนูเป็นอามุ่ย ตอนเธอกับเขาและรักของเรา ที่บ้านเขาดูแล้วชอบ  แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วค่ะ คงไม่ได้สานต่ออะไรค่ะ ถามหยุดความสัมพันธ์หรือเปล่า คือมันยังไม่ได้เริ่มเลย เหมือนแค่คุยรู้จักกันไว้เฉยๆ ค่ะ แค่นั้นเองค่ะ ส่วนใหญ่เขาจะคุยเรื่องละคร แต่จะคุยบีบีกันส่วนใหญ่ตอนที่หนูไปถ่ายหนูกลับมาก่อน เขาก็จะคุยเหมือนคอยบอกหนูว่าที่กองเป็นอย่างนี้ๆ นะที่กองทำอย่างนี้ ไปเที่ยวไหนกัน ประมาณนี้มากกว่าเหมือนเป็นช่วงวันเกิดหนูพอดี เขาก็มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ในบีบี  มีฝากผ้าของแถวเชียงรายกับพี่ที่กองถ่ายมาให้"
     
    ต่อข้อถามว่า นอกจากคุยกันผ่านบีบี เคยเจอหน้ากันจังๆ หรือเปล่า เรื่องนี้ แก้มบุ๋ม บอกว่า
     
    "ไม่นะ เวลาเขาเจอเขาก็เดินหายไป อายหรือเปล่าไม่รู้ไม่แน่ใจ (หัวเราะ)  "
     
    เมื่อถามว่าแล้วทำไมช่วงนี้ถึงเลิกคุยกันแล้ว เป็นเพราะอะไร เรื่องนี้ นางร้ายสาวชี้แจงว่า คงเป็นเพราะหมดเรื่องคุย และตนเองก็ไม่ค่อยได้ตอบเพราะงานเยอะ
     
    "เหมือนคุยกันแล้วหนูไม่ค่อยได้ตอบเขาเท่าไหร่มั้งคะ เหมือนเลยหายๆไป จริงๆ แล้วไม่รู้จะคุยอะไรกันมากกว่า   พอไม่มีเรื่องที่กองถ่ายแล้ว ด้วยเขาเป็นคนขี้อาย แล้วหนูเป็นคนไม่ค่อยชวนคุย อยู่แล้วเลยหายๆ กันไปเอง"
     
    ถามต่อว่า ฝ่ายชายเห็นเราไม่ตอบเลยคิดว่าเราตัดสัมพันธ์หรือเปล่า เรื่องนี้ แก้มบุ๋ม บอกว่า
     
    "อันนี้ก็ไม่รู้นะ ช่วงนั้นหนูถ่ายละครหนักด้วย บางทีตอบช้า หรือบางทีก็ไม่ได้ตอบค่ะ"
     
    เมื่อถามว่า คนนี้ไม่ผ่านด่านพ่อแม่หรือเปล่า เลยเลิกคุย ดาราสาวกล่าวว่า
     
    "จริงๆ แล้วตอนที่ไปไร่ชาพ่อกับแม่ไม่ได้ไป พ่อเพิ่งตามไปทีหลังด้วย ไม่ได้ฝ่าอะไรหรอก  คือพ่อแม่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่ เฉยๆ แล้วแต่หนูมากกว่า"
     
    ทั้งนี้ แก้มบุ๋ม ยืนยันสถานะว่ายังโสด แต่ไม่ได้ปิดตัวเอง
     
    "ตอนนี้โสดค่ะ ยังคงสถานะเดิมแต่ว่ามีคนมาคุยบ้างเรื่อยๆ แต่เขาไม่ใช่ก็ปฏิเสธกลับไป  คือคนแบบไหนที่ใช่ของหนูเหรอ  โห เยอะมากนะ คนที่จะใช่ คือมันไม่ใช่แค่สำหรับหนู ต้องมใช่สำหรับพ่อแม่ คนในบ้านด้วยค่ะ คืออนาคตอาจจะขึ้นคานได้  (หัวเราะ)   แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดหัวใจ ถ้าใครมาคุยก็ยินดีคะ" แก้มบุ๋ม กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แก้มบุ๋ม’ผิวผ่องนานๆอวดของดี
    เป็นนางร้ายที่เรียกเรตติ้งให้กับช่อง 7 ได้ดีอีกคนหนึ่ง เพราะเมื่อไหร่ที่ “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ลงจอกับบทร้าย ก็มักจะได้ยินเสียงกรี๊ดๆ แสบแก้วหูเมื่อนั้น แต่พอบอกว่านางร้ายคงต้องขายคู่ความเซ็กซี่ สาวแก้มบุ๋ม กลับบอกว่า เธอไม่ถนัดโชว์วาบหวิวเท่าไหร่ เพราะไม่คิดว่าจะมีอะไรไปโชว์เหมือนคนอื่น ฉะนั้นนานๆ จะได้เห็นผลงานการถ่ายแบบของเธอสักครั้งนอกจากผลงานถ่ายแบบที่นานๆ จะเห็นสักครั้งแล้ว การแต...
  • ‘แก้มบุ๋ม’ อวดบีชแวร์ นางร้ายเซ็กซี่น้องใหม่
    เป็นนางร้ายดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่ง สำหรับดาราสาวหุ่นดีผิวสวย “แก้มบุ๋ม” พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ ที่นานๆ จะได้อวดความเซ็กซี่ให้เห็นกันจะจะซะที โดยล่าสุดก็มาโชว์เซ็กซี่สไตล์บีชแวร์ ที่สาวเซ็กซี่ไม่แพ้นางร้ายรุ่นพี่กันเลยทีเดียว และถือว่าในลีลาการโพสท่าออกแนวน่ารักเซ็กซี่ซนๆ ก็ทำให้การถ่ายแบบขึ้นปก อิน แมกกาซีน ฉบับที่วางแผง 25 มกราคมที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเซ็กซี่ของ สาวแก้มบุ๋ม ก็เลยไม่แปลกที่หลายๆ คน...
  • เกรท หยอด แก้มบุ๋ม น่ารัก แต่ไม่คิดจีบ...
    พระเอกผิวเข้ม เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์ ชมเปาะ! นางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์ สวย น่ารัก ถ่อมตัว ไม่คิดจีบเป็นแฟน พร้อมฝากขอโทษฝ่ายหญิงที่ตกเป็นข่าวด้วย รับดูใจสาวนอกวงการ แทงกั๊กยัง ไม่ใช่แฟน โอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ปล่อยเป็นเรื่องของอนาคต!!!ผู้สื่อข่าวถามแกล้งแซวว่ากำลังข้ามช่องขายขนมจีบนางร้ายหน้าใส แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา อยู่จริงหรือเปล่า เกรท วรินทร ออกตัวทันทีว่า"เออ... ฝากขอโทษน้อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »