ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาบาเลต้าเผยมันโช่จ่อส่งเตฟฉะสิงห์

ซาบาเลต้าเผยมันโช่จ่อส่งเตฟฉะสิงห์

Posted 17/03/2012 by rakball.net

 

 

ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็ก "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าโรแบร์โต้ มันชินี่ จะส่ง คาร์ลอส เตเบซ หอกเจ้าปัญหา จะหวนลงสนามในเกมรับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในคืนวันพุธนี้ 
 
ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กสารพัดประโยชน์ของ "เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาเเห่งเกาะอังกฤษ ออกมาเผยว่า คาร์ลอส เตเบซ หอกเจ้าปัญหา จะคืนลงสนามในเกมเปิดเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ "สิงห์บลูส์" เชลซี ในคืนวันพุธที่ 21 มีนาคมนี้

"โรแบร์โต้ มันชินี่ เขาบอกเราว่าเขาจะให้ เตเบซ ลงสนามในวันพุธหน้ากับ เชลซี แต่ไม่แน่นอนว่าจะได้ลงเป็นตัวจริง ตลอดสองปีที่ผ่านมา เตเบซ ถือเป็นนักเตะคนสำคัญของเรา ตอนนี้เข้าสู้ช่วงท้ายของฤดูกาลแล้ว ฝีเท้าของเขามีความสำคัญ" ซาบาเลตา กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!พี่เสือสนเซ้งเซโก้จากเรือ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค วางโครงการดึงตัว เอดิน เซโก้ หัวหอก"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีม หลังมีข่าวลือว่าอาจย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สิงห์เอาจริงไล่ตามยึดบ้านมูตูชดเชยค่าเสียหาย
    เชลซี ตกเป็นข่าวพยายามไล่ยึดบ้าน 3 หลังของ อาเดรียน มูตู กองหน้าโรมาเนีย หลังนักเตะยังไม่ยอมจ่ายเงินค่าชดเชยจำนวน 14 ล้านปอนด์ตามที่ถูกศาลตัดสิน จากกรณีถูกจับได้ว่าเสพโคเคนจนโดนยกเลิกสัญญากับ "สิงห์บลูส์"
  • เมสซี่ยกกุน-รูน-เพอร์ซี่!สุดยอดแข้งพรีเมียร์ลีก
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยก เซร์คิโอ อเกวโร่, เวย์น รูนี่ย์ และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คือ 3 สุดยอดนักเตะของพรีเมียร์ลีก พร้อมรับตัวเองโชคดีที่ได้เล่นกับแข้งชั้นยอดมากมายในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" และไม่สามารถเลือกได้ว่าใครคือคนที่เก่งที่สุด
  • หมดราศี!เดวิโต้เดินเท้าเข้าสนามเกมสิงห์-นาโปลี
    เผย แดนนี่ เดวิโต้ ซูเปอร์สตาร์ระดับฮอลลีวู้ด ต้องลงทุนถ่อสังขาร เดินแหวกเหล่าสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" เพื่อเข้าไปชมเกมระหว่าง เชลซี กับ นาโปลี ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา หลังจากตำรวจไม่อนุญาตให้เจ้าตัวนั่งรถโค้ช เข้าสู่สนาม แสตมฟอร์ด บริดจ์ โดยตรง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »