ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘พิ้งกี้’ ยิ้มแก้มปริ ละครกระแสดีเกินคาด

‘พิ้งกี้’ ยิ้มแก้มปริ ละครกระแสดีเกินคาด

Posted 17/03/2012 by สยามบันเทิง

        นางเอกสาว “พิ้งกี้” สาวิกา ไชยเดช ออกอาการดีใจที่กระแสของละคร “ทองประกายแสด” ดีเกินคาด ถึงแม้ว่าจะออกอากาศช่องเคเบิ้ลก็ตาม ยอมรับช่วงนี้งานยุ่งไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก หนุ่มที่จะเข้ามาต้องผ่านด่านแม่ก่อน งานนี้เจ้าตัวเล่าว่า


        “ก็ดีค่ะ กระแสละครก็ดี ดีเกินคาดเลย ก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามกัน รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ดูกัน แล้วชอบกันแล้วก็มีชอบมีติ กี้ก็รับไว้พิจารณา (มีกระแสว่ายังสู้ฟรีทีวี.ไม่ได้) ก็แล้วแต่มุมมองของคนอ่ะค่ะ คือถ้าเกิดว่ายังมองแต่ในแง่ลบ มันก็มีแต่แง่ลบตลอดอ่ะค่ะ จริงๆ แล้ว ก็เป็นละครเรื่องนึงที่นำเสนอให้ทุกคนดู ใครจะดูหรือไม่ดูก็แล้วแต่ แต่ละคนอ่ะค่ะ (กลัวมั้ยว่าคนดูจะไปพาดพิงถึงเรื่องที่ผ่านมา) ไม่มีอ่ะค่ะ ละครก็คือละคร แล้วเราก็ทำหน้าที่ตามที่ผู้ใหญ่ได้มอบหมายเท่านั้นเอง (ตอนนี้มีผลงานอะไรมั้ย) ก็มีถ่ายละครอีกเรื่องนึงของค่ายอาร์.เอส.อ่ะค่ะ (ช่วงนี้งานยุ่ง) ก็ยุ่งค่ะเหมือนดาราทั่วไปทำงานทั้ง 7 วันเลยค่ะ”


        ถามต่อว่า งานยุ่งขนาดนี้มีเวลาคิดเรื่องหนุ่มๆ บ้างหรือเปล่า “ไม่มีเลยค่ะ งานเยอะมากอย่างที่บอก ทำงาน 7 วันเลย (คนที่จะเข้ามาตั้งสเปกไว้ยังไง) หนูก็ไม่ขออะไรมากค่ะ รักครอบครัวและก็รักหนูเท่านั้นเอง (เห็นคุณแม่บอกว่าไม่ต้องรวย ขอแค่ผู้ชายที่มีความเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำกล้ารับ) แม่หนูก็คงเหมือนแม่ทุกคนอ่ะ ก็คงอยากได้คนที่แมน แล้วอยากได้ลูกเขยที่ดี และก็รักลูกจริงๆ ค่ะ (ต้องผ่านด้านคุณแม่ก่อนหรือเปล่า) ต้องผ่านด้านทุกคนอ่ะค่ะ พ่อแม่ พี่ ทุกคนอ่ะค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »