ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทซูฮกเกรียนโอ้ยิงจุดโทษเลือดเย็นสุด

ฮาร์ทซูฮกเกรียนโอ้ยิงจุดโทษเลือดเย็นสุด

Posted 18/03/2012 by siamsport

 

โจ ฮาร์ท จอมหนึบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง มาริโอ บาโลเตลลี่ สตาร์อิตาเลียน ว่าเป็นหัวหอกที่เกิดมาเพื่อสังหารจุดโทษอย่างแท้จริง เพราะเลือดเย็น และใจเย็นสุดๆ แต่มั่นใจหากเจอกันในเกมทีมชาติ เขาจะเซฟช่วย "สิงโตคำราม" ได้แน่

โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมเปาะ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกแบดบอยเพื่อนร่วมทีม บอกตั้งแต่เล่นบอลอาชีพมาไม่เคยเจอใครยิงจุดโทษได้เลือดเย็นแบบ "ซูเปอร์มาริโอ" เผยตั้งแต่ซ้อมด้วยกันมาไม่มีสักครั้งที่เซฟได้ เผยเป็นคนที่ใจถึงสุดๆ สำหรับการทำหน้าที่เพฌชฆาต เพราะหากอยู่เฉยๆ จะยิงเข้ามุมประตู แต่หากเผลอขยับนิดเดียว ก็จะยิงไปคนละทางทันที ทำให้จนกระทั่งตอนนี้ก็ยังไม่เคยยิงพลาด   

ฮาร์ท เพิ่งเซฟลูกจุดโทษของ สกอตต์ ซินแคลร์ ในเกมแพ้ สวอนซี พลิกล็อก 1-0 แต่มีคนหนึ่งที่เขาชนะไม่ได้นั่นคือ บาโลเตลลี่ เพราะทั้งใจถึง และเลือดเย็น ล่าสุดก็ยิงจุดโทษช่วยทีมแซงชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-2 แต่ตกรอบ 16 ทีมสุดท้า ยูโรป้า ลีก เมื่อรวม 2 นัดเสมอกันไป 3-3 แต่ตกรอบจากกฎประตูทีมเยือน

"ผมก็ไม่อยากพูดหรอกนะ แต่เขาเป็นหนึ่งในคนที่ยิงจุดโทษได้ดีที่สุดเท่าที่ผมเห็นเจอ เขามีความสามารถที่บ้าๆ อย่างการไม่ต้องมองบอลเวลายิง ถ้าคุณอยู่เฉยๆ เขาจะเลือกยิงเข้ามุมประตู แต่ถ้าหากคุณขยับ เขาจะยิงไปอีกทางหนึ่ง คือการจะเซฟลูกยิงของเขามันแทบเป็นไปไม่ได้เลย" จอมหนึบวัย 24 ปี กล่าว

ขณะเดียวกัน ฮาร์ท เผยถึงแผนการฉุกเฉิน ในการหยุดลูกยิงจุดโทษของ บาโลเตลลี่ หากวันใดวันหนึ่งจะต้องเจอกันในเกมแข่งจริงว่า "ผมต้องเจาะเข้าไปในสมองของเขา และผมคิดว่าถ้า อังกฤษ เจอ อิตาลี ผมจะเซฟลูกยิงเขาได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »